Nên mua nồi chiên không dầu Philips nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang để ý đến nồi chiên không dầu Philips nhưng chưa biết mua loại nào? Hãy để Websosanh tư vấn giúp bạn.

Nồi chiên không dầu là một cuộc cách mạng trong nấu ăn. Và các sản phẩm nồi chiên không dầu đang ngày càng trở lên quen thuộc với mỗi gia đình. Đặc biệt là những người có sở thích ăn đồ chiên nóng nhưng không muốn tốn quá nhiều thời gian vào bếp và muốn hạn chế hấp thu lượng dầu mỡ nhiều. 

Về nồi chiên không dầu Philips, đây là thương hiệu có các sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Philips cũng là nhà sản xuất nồi chiên không dầu hàng đầu hiện nay trên thị trường với đa dạng các dòng sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu thì dĩ nhiên Philips là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là gợi ý của Websosanh.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 là chiếc nồi chiên rất hoàn thiện của Philips. Đây là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường sử dụng công nghệ Rapid Air. Công nghệ này giúp chiên chín thực phẩm hiệu quả với không khí và giúp giảm tới 80% lượng mỡ so với cách chiên rán truyền thống.

nên mua nồi chiên không dầu philips nàoPhilips HD9220 cũng như nhiều dòng sản phẩm khác của Philips, có các ưu điểm như giúp chiên thức ăn ngon, nóng một cách nhanh chóng. Những món ăn khoái khẩu như khoai tây chiên, gà chiên,…đều có thể chiên rất thành công với dòng sản phẩm này.

Khác hoàn toàn với việc bạn phải canh chừng bên chiếc chảo nóng dính đầy mỡ và nguy hiểm vì có thể bị bỏng do mỡ bắn ra, chiếc nồi chiên này có những đặc điểm rất nổi trội như sau so với chiên rán truyền thống.

Nồi chiên không dầu Philips HD9240

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 là dòng sản phẩm có khá nhiều ưu điểm so với nồi chiên HD9220 đã kể trên. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất phục vụ cho các thị trường Mỹ, Châu Âu với dung tích lớn hơn khoảng 50% so với dòng Philips HD9220.

nên mua nồi chiên không dầu philips nàoĐiểm đầu tiên phải kể đến đó chính là ấn tượng về thiết kế. Thay vì sử dụng núm vặn nhiệt độ và thời gian trên thân bình như dòn sản phẩm nồi chiên HD9220 thì bếp chiên Philips HD9240 được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ và thời gian chiên.

Màn hình hiện đại nằm ngay ngắn chính giữa thân bình, có các chế độ giúp bạn lựa chọn với các nút bấm cảm biến màu vàng nổi bật. Chữ số hiển thị nhiệt độ và thời gian hiện lên to và rõ ràng chính giữa màn hình. Việc điều khiển qua các phím cảm ứng trên bếp cũng dễ dàng, trực quan hơn so với dòng Philips HD9220.

Tuy nhiên, với những tính năng nổi bật như vậy thì giá thành của chiếc nồi HD9240 này cũng cao hơn khá nhiều HD9220. Chiếc nồi này có giá dao động từ 5 đến 6 triệu đồng. Chính vì vậy, nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm nồi chiên thì nên bắt đầu với những sản phẩm có giá rẻ hơn chút.

Nồi chiên không dầu Philips HD9238

Nếu màn hình điều khiển điện tử là thứ bạn thích ở dòng HD9240 nhưng giá lại quá cao so với ngân sách của bạn thì dòng sản phẩm nồi chiên HD9238 này là một sản phẩm đáng cân nhắc. Có thể nói đây là sản phẩm nằm giữa hai dòng HD9220 và HD9240 về mọi mặt, nhưng cũng mang những điểm rất riêng.

nên mua nồi chiên không dầu philips nàoSở hữu chiếc tay cầm của chiếc nồi HD9220 nhưng được đặc cách với màu sắc nổi bật là màu đỏ, khác hoàn toàn với màu đen bóng loáng của thân nồi. Chiếc nồi không còn giống hình trụ mà có xu hướng phình to hơn ra ở đáy nồi.

Không những thế, thay vì núm vặn nhiệt độ và thời gian như ở dòng HD9220 thì chiếc nồi này lại được trang bị màn hình như ở chiếc nồi hiện đại HD9240. Thiết kế này khá bắt mắt cũng như tiện lợi cho người tiêu dùng. Không những thế, các phần bên trong nồi cũng sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm sử dụng như tấm lưới đựng thức ăn được làm từ thép không gỉ, có tráng men chống dính và khả năng chịu nhiệt độ cao.

 

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Đây là dòng sản phẩm nồi chiên có thiết kế rất tân tiến, hiện đại của hãng Philips. Và đặc biệt là sản phẩm này là phiên bản nồi chiên dành cho thị trường Việt Nam với phụ kiện đi kèm đầy đủ các sách hướng dẫn bằng tiếng Việt.

nên mua nồi chiên không dầu philips nàoĐiểm khác biệt đầu tiên phải kể đến đó là chiếc nồi này không sử dụng công nghệ rapid Air mà sử dụng công nghệ TurboStar. Có một chút sự khác biệt trong cách thức hoạt động của luồng khí chiên trong công nghệ Rapid Air và TurboStar. Nhưng về cơ bản thì mục đích vẫn là giống nhau.

Sự khác biệt lớn nhất mà bạn nhìn thấy ngay bằng mắt đó là ở dòng sản phẩm này, phần đáy bên dưới rá chiên được thiết kế khác. Nó không còn giống hình những cánh quạt nữa. Vì thế là tốc độ, hướng của các luồng khí nóng cũng thay đổi theo công nghệ mới TurboStar này.

Chiếc nồi được cài đặt sẵn bốn chế độ nấu thường dùng như dành cho khoai tây chiên hay đùi gà, cá,… nên bạn có thể nấu tất cả cùng một lúc mà không cần quan tâm đến chế độ chiên. Chỉ với việc nhấn nút, bạn sẽ có thời gian làm việc khác trong thời gian chờ, và sau đó là có ngay món chiên nóng hổi dành cho gia đình.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!