Những thương hiệu máy bơm nước tăng áp đước đánh giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm tăng áp là một trong những loại loại máy bơm cũng được sử dụng nhiều. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau cho ra đời dòng máy bơm này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu nào có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Máy bơm nước tăng áp là dòng máy bơm có tác dụng bơm nước từ thấp lên tới cao và được sử dụng nhiều trên thị trường hiện  nay. Có rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời model máy bơm nước tăng áp này khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Máy bơm nước tăng áp thương hiệu Panasonic

Máy bơm nước tăng áp thương hiệu Panasonic
Máy bơm nước tăng áp thương hiệu Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đến từ Nhật Bản nổi tiếng với rất nhiều những sản phẩm điện tử, điện gia dụng với các chủng loại, sản phẩm đa dạng. Trong số những sản phẩm của thương hiệu thì máy bơm nước tăng áp cũng được nhiều người lựa  chọn và đánh giá cao.

Với những máy bơm tăng áp của hãng Panasonic với ưu điểm có kích thước nhỏ gọn, thuận lợi trong việc lắp đặt và di chuyển. Thêm vào đó, hầu hết mọi model đều tiết kiệm được điện năng tiêu thụ bởi các dòng bơm 200W với một công suất cao.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì thương hiệu máy bơm tăng áp của Panasonic với tiếng ồn lớn. Bơm hoạt động luôn  phát ra tiếng kêu tành tành không quá lớn nhưng cũng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ gia đình. Hơn nữa, đối với dòng máy bơm tăng áp của Panasonic không chịu được nguồn nước nóng chủ yếu dùng cho  nguồn nước lạnh.

2. Máy bơm nước tăng áp Hitachi

Máy bơm nước tăng áp Hitachi
Máy bơm nước tăng áp Hitachi

Đây là một thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Thái Lan trên công nghệ tiên tiến hàng đầu. Điểm nổi bật, khác biệt của dòng máy bơm tăng áp thương hiệu này đó chính là thiết kế thêm bình tích áp được làm đầy với khí Nitơ sạch và màng lót cao cấp  bằng tấm cao su.

Dòng sản phẩm có nhiệm vụ để ngăn động cơ có thể tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước. Từ đó, giảm thiểu khả năng rỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Kéo theo máy có độ bền vững và gia tăng tuổi thọ. Các dòng máy bơm tăng áp Hitachi luôn đạt hiệu suất làm việc tốt nhất cho những  hộ gia đình có nhà cao từ 2 đến 4 tầng.

3. Máy bơm nước tăng áp thương hiệu Walrus

Máy bơm nước tăng áp thương hiệu Walrus
Máy bơm nước tăng áp thương hiệu Walrus

Một trong những thương hiệu tiếp theo được lựa chọn sử dụng đó chính là máy bơm nước tăng áp của thương hiệu Walrus. Máy được sử dụng để có thể tăng áp lực nước cho các thiết bị được sử dụng trong gia đình như vòi sen, máy giặt, bồn nước…..

Thương hiệu Walrus cũng được  nhiều người dùng lựa chọn sử dụng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: máy được  làm với chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu được sự ăn mòn của một số loại hóa chất. Thêm vào đó,  máy hoạt động khá êm ái không hề gây ra tiếng ồn khó chịu.

4. Máy bơm nước tăng áp Wilo

Wilo cũng là một trong những cái tên thương hiệu được lựa chọn trong số những hãng máy bơm nước tăng áp được yêu thích nhất. Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất những thiết bị, máy bơm nước dân dụng công nghiệp. Đồng thời, với sự cải tiến không ngừng nghỉ của toàn bộ công ty giúp đáp ứng được nhu cầu tối đa của người dùng.

Thương hiệu với nhiều model máy bơm nước tăng áp khác nhau với các ưu điểm nổi bật đó chính là: bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, mẫu mã đa dạng, hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường.

Ngoài những thương hiệu  máy bơm nước tăng áp như nêu trên còn nhiều thương hiệu khác nhau. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một thương hiệu nào đáp ứng được mọi nhu cầu của mình. Hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!