TOP 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước tăng áp Panasonic được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu dùng nước cao của người dùng, đặc biệt là tại các khu đô thị lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 mẫu máy bơm nước tăng áp tốt nhất của Panasonic nhé trong bài viết dưới đây nhé.

Để đảm bảo nguồn nước đầy đủ phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày trong mọi thời điểm, nhiều người thường lắp thêm máy bơm nước tăng áp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nước tăng áp, tuy nhiên nổi bật trong số đó là máy bơm nước tăng áp Panasonic. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số dòng máy tốt nhất đến từ thương hiệu này nhé.

4 máy bơm nước tăng áp Panasonic tốt nhất
4 máy bơm nước tăng áp Panasonic tốt nhất

Ưu điểm của máy bơm nước tăng áp Panasonic

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tiết kiệm điện, giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà.
  • Máy bơm tăng áp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên cho độ bền cao.
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ nhưng vô cùng êm ái, lưu lượng nước khá lớn.
  • Được trang bị tính năng tăng áp cho máy giặt, bình nước nóng giúp dòng chảy mạnh hơn.
  • Có khả năng tự động ngắt khi quá tải nên rất đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Top 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic tốt nhất hiện nay

Máy bơm nước tăng áp Panasonic loại nào tốt nhất hiện nay? Top 4 dòng máy mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W – giá bán từ 1,1 triệu đồng

Panasonic A-200JAK có thể bơm tới 45 lít nước mỗi một phút, giúp người dùng tiết kiệm điện và thời gian tối ưu. Ngoài ra, máy cũng có lực hút nước cực mạnh, đi kèm khả năng hút nước ở độ sâu 9m dễ dàng và độ đẩy cao 10m.

Họng hút xả của máy có đường kính 25mm, kết hợp với tốc độ không tải cao cùng công suất lớn 200W giúp bơm nước đạt hiệu quả cao.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK 125W – giá bán từ 1,1 triệu đồng

Ngoài chức năng bơm nước, Panasonic A-130JAK còn có khả năng tăng áp cho các thiết bị sử dụng nước như máy giặt, vòi rửa, bình nóng lạnh,…giúp dòng nước chảy mạnh mẽ hơn. 

Không chỉ vậy, máy còn có khả năng bơm nước cực nhanh với lưu lượng đạt 1,92m3/h. Kết hợp với Công suất mô tơ 125W cho hiệu quả hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ hơn.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic GA-125FAK – giá bán từ 1,69 triệu đồng

Máy bơm nước tăng áp Panasonic GA-125FAK
Máy bơm nước tăng áp Panasonic GA-125FAK

Panasonic GA-125FAK là dòng máy bơm tăng áp tự động sử dụng mạch điện tử và hoạt động bằng áp lực nước. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, áp lực nước ổn định, hoạt động êm ái và có khả năng tự khởi động cũng như tự động bảo vệ quá nhiệt.

Dòng máy này tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thông thường, giúp khởi tạo lưu lượng áp lực nước ổn định khiến dòng chảy nước nhanh đều đồng bộ và không bị ngắt cục.

Mô tơ của Panasonic GA-125FAK sử dụng bạc đạn chất lượng cao, cùng ron chặn nước chịu nhiệt, tiếp điểm điện bằng bạch kim có khả năng vận hành đóng ngắt an toàn. Mô tơ điện được phủ 2 lớp bọc cách ly lõi tĩnh chống ăn mòn giúp giảm thiểu nguy cơ chạm chập điện. Chưa hết, máy còn được tích hợp cầu chì nhiệt giúp chống cháy máy do hoạt động thời gian dài liên tục gây nóng.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JTX – giá bán từ 1,55 triệu đồng

Panasonic A-130JTX có khả năng hút sâu 9m và bơm đẩy nước tới độ cao 10m, phù hợp sử dụng cho các gia đình đang sinh sống trong khu vực có nguồn nước yếu. 

Máy được tích hợp cả phần nắp đậy nhằm đảm bảo an toàn tối đa,  có khả năng chống thấm nước IPX4 và 2 lớp cách nhiệt lên tới 130 độ C giúp giữ cho máy và động cơ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, thời tiết, hạn chế hiện tượng chập cháy, rò rỉ điện gây nguy hiểm.

Trên đây là top 4 máy bơm tăng áp Panasonic tốt nhất khá được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy bơm nước Panasonic A-130JAK không?

Có nên mua máy bơm nước Panasonic A-130JAK không?

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK phù hợp với những gia đình sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc như vòi sen, máy nước nóng, máy giặt…Thiết bị cũng được trang bị nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho máy hoạt động.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!