Những thương hiệu vali kéo giá rẻ tốt nhất bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu vali kéo giá rẻ dưới đây không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, đạt các tiêu chí cần thiết của một chiếc vali du lịch mà mức giá còn cạnh tranh nhất thị trường.

Vali kéo du lịch trên thị trường ngày càng có nhiều thương hiệu với sản phẩm đa dạng chủng loại, hình dáng, kích thước, tuy nhiên để tìm được vali du lịch giá rẻ thì người mua hàng cần chọn đúng những thương hiệu vali du lịch để dễ dàng tìm mua các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của bản thân mà không phải chi trả vượt quá hầu bao, dưới đây là những dòng vali kéo giá rẻ chất lượng mà bạn nên tham khảo:

Vali kéo giá rẻ Sakos Vietnam

vali kéo Sakos everest giá rẻ nhất

Vali kéo Sakos Everest

Nói đến vali tốt về giá chắc hẳn vali Sakos là cái tên đứng đầu. Sakos Vietnam là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thế giới do công ty Thái Việt xây dựng. Công ty hiện đang là thành viên của doanh nghiệp trẻ thành phố và câu lạc bộ doanh nhân rất được giới làm ăn đánh giá cao. Vali Sakos được làm từ chất liệu cao cấp như da thật, nhựa PU, vải bố… tùy theo mỗi lựa chọn các loại vali du lịch sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, thương hiệu này đáp ứng cac nhu cầu đó của khách hàng một cách tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Vali kéo SkyWalker giá rẻ, thiết kế đơn giản, chất lượng cao

vali kéo giá rẻ skywalker

Skywalker là dòng vali được ưa chuộng bởi tính thời trang, và tiện lợi. Đây là dòng vali tầm trung, giá thành khá tiết kiệm và phù hợp với ngân sách nhiều người. Lựa chọn một chiếc vali skywalker người sử dụng thêm yên tâm về độ tiện lợi khi sử dụng, độ bảo mật an toàn khi sử dụng vali ở những chuyến bay hay chất lượng đủ tốt để có độ bền cao chống chịu được lực va đập.

Vali kéo giá rẻ Skyway

vali kéo skyway giá rẻ nhất

Vali kéo Skyway

Vali Skyway là một dòng vali kéo giá rẻ nổi tiếng tại Mỹ với hơn 100 năm trên thị trường (thành lập từ 1910). Hiện tại Skyway là một thương hiệu vali kéo giá tốt được bán chạy nhất trên Amazon và các malls lớn của Mỹ như Macys, Wallmart, Costco. Sản phẩm được bảo hành 5 năm toàn cầu.

Vali kéo giá rẻ – Vali vải giá rẻ Trip

vali vải giá rẻ trip

vali vải giá rẻ trip

Vali vải giá rẻ như thương hiệu vali vải Trip nổi bật nhất trong dòng vali vải giá bình dân hiện nay, chất lượng vải cao cấp, màu sắc đa dạng, trẻ trung, mức giá chỉ từ 800.000 đồng cho các dòng vali kích thước size 22 inch; ưu điểm nhỏ gọn, vali siêu nhẹ nhưng có thể nhét thêm đồ vào các túi và chứa được lượng đồ dùng lớn.

Vali kéo nhựa giá rẻ

Vali kéo Aisen cũng là lựa chọn vali kéo giá rẻ chất liệu nhựa cứng đáng tham khảo, các dòng vali nhựa giá rẻtương tự còn có nhiều sản phẩm với giá chỉ từ 300.000 đồng, kích thước nhỏ gọn, sử dụng phù hợp với di chuyển gần, tuy giá cả rẻ nhưng độ bền khá tốt, có thể chịu được va đập và lực tác động nhẹ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!