Những tính năng đáng chú ý khi mua bàn là hơi nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các bàn là ngày càng được trang bị nhiều tính năng, song không phải tính năng nào cũng cần thiết. Dưới đây là một số tính năng đáng lưu ý theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng bàn là hơi nước.

Chức năng kẹp ly

Các bàn là có chức năng kẹp ly thường có giá khá đắt, thường từ trên 2,5 triệu nên hay bị nhiều người dùng bỏ qua. Tuy nhiên, theo một số các bà nội trợ, chức năng kẹp ly sẽ giúp cho việc là ly trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, không những giúp người dùng giữ đúng ly cũ mà còn có tạo ly mới trên quần áo. Do đó, mặc dù có giá cao hơn nhiều so với các loại bàn là khác, song với hiệu quả mà nó mang lại, người dùng vẫn nên cân nhắc chọn mua.

Công tắc

Công tắc bàn là hơi nên chọn loại có hai công tắc, một công tắc tổng ở dưới và 1 công tắc trên tay cầm, như vậy sẽ tiện dụng hơn mỗi lần khởi động máy và đỡ phải cúi xuống đứng lên khi là. Công tắc phổ biến nhất là công tắc cơ có cải tiến thêm chốt hãm, công tắc cao cấp nhất là điều chỉnh bằng điện tử hiện tại đến thời điểm này trên thị trường có duy nhất sản phẩm Hometouch PS350 của hãng Homedics USA là có thể điều chỉnh 7 chế độ ra hơi bằng điện tử.

Nếu là công tắc bằng cơ thì việc có hay không cũng không nên quá quan trọng vì bản chất của là hơi là dùng áp suất hơi nước để là vì thế hơi nước càng khỏe là càng phẳng và càng nhanh.

Bình nước

Bình nước của máy là hơi quyết định lớn đến thời gian là, nghĩa là bình nước càng lớn thì là càng được nhiều, thường thì bàn là cây có bình chứa nước tối thiểu 0,5 lít, trung bình 1,5 lít bình lớn là trên 2 lít. Đối với gia đình thì không nên quá quan trọng việc chọn bình lớn vì số lượng quần áo là thường không nhiều, bình 0.5 lít có thể là được từ 45 phút đến 1 giờ.

Phụ kiện đi kèmMột số hãng sản xuất phụ kiện đi kèm điều này giúp dễ dàng là được nhiều chất liệu đặc trưng: Len, dạ, dạng sợi… Và, giúp cho vừa là vừa làm sạch được bề mặt. Phụ kiện là thứ dễ bị thất lạc nên khi mua nếu chọn được chiếc bàn là có hộp đựng phụ kiện đi kèm hoặc có hộc chứa phụ kiện thì sẽ tốt hơn. Một số mẫu mã ra về sau như hometouch PS350 còn có móc treo và cặp căng phẳng quần áo khi là.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!