Chì kẻ mày xé Hàn Quốc 'nhỏ gọn mà có võ' kẻ đẹp lại tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm makeup vừa giá rẻ lại tiện lợi và chất lượng, những cây chì kẻ mày xé Hàn Quốc dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Nhờ hiệu ứng phong cách trang điểm Hàn Quốc mà các cô nàng dễ dàng tiếp cận với các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay chính là chì kẻ mày xé Hàn Quốc. Đặc điểm của những cây chì kẻ mày xé Hàn Quốc là có thể tách lớp vỏ bên ngoài để tiếp tục dùng mà không cần gọt như các loại bút chì có cấu tạo tương tự. Ngoài ra, chất lượng của những cây chì kẻ xé này cũng được các nàng tò mò, cùng websosanh điểm qua một số thương hiệu chì kẻ mày xé Hàn Quốc đang nổi trên thị trường nhé.

Dùng chì kẻ mày xé Hàn Quốc như thế nào

chì kẻ mày dạng xé

Khác với các loại chì kẻ dạng vặn với nhiều hình dạng đầu vẽ đa dạng hơn như dạng chì kẻ ngang hay dạng có đầu chì siêu mảnh, chì kẻ mày xé Hàn Quốc lại thường chỉ có đầu tròn, nhỏ vừa phải, đặc điểm này có nghĩa cây chì kẻ mày sẽ dùng tốt cho hầu hết các kiểu trang điểm cơ bản, ngoài ra bạn có thể gọt phần chì theo ý mình để tạo đường nét lông mày theo ý muốn, như vậy bạn có thể biến hóa nhiều kiểu trang điểm chỉ với một cây chì nhỏ, giá lại siêu rẻ như thế này.

Khi dùng hết bạn chỉ cần bóc phần vỏ bên ngoài, lấy dao gọt phần đầu chì để kẻ được sắc nét và vẽ khuôn lông mày hoặc tạo đường mày cong sắc sảo, hoặc tiếp tục sử dụng phần đầu chì tròn nếu bạn thường kẻ mày ngang theo phong cách Hàn.

 

chì kẻ mày dạng xé

 

Gía thành hạt dẻ của những cây chì kẻ mày xé Hàn Quốc này giúp bạn có thể tiết kiệm cho hầu bao của mình đáng kể, giá chỉ từ 10.000 đồng / cây, chỉ bằng 1/10 so với một cây chì kẻ lông mày thông thường, mà công dụng tiện lợi, chất lượng cũng không thể đùa được, có thể biến hóa đủ kiểu kẻ vẽ, chì kẻ mày xé Hàn Quốc chắc chắn là một item đáng được các tín đồ makeup sở hữu mỗi màu một chiếc để nâng cấp khả năng makeup với đủ các tông màu.

 

chì kẻ mày dạng xé

 

Những mẫu chì kẻ mày xé Hàn Quốc được ưa chuộng

1. Chì kẻ mày xé Coloured Soft Cosmetic Art

Chì xé kẻ mày Cosmetic Art Eye brow Pencil được thiết kế đặc biệt với miếng giấy xé tiện lợi giữ gìn độ bền chì bên trong. Mỗi khi sử dụng hết bạn chỉ cần dùng sợi dây kéo lớp vỏ bên ngoài ra mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của dụng cụ gọt để làm nhọn đầu chì. Chì có thể chống nước và có độ bám khá tốt, bạn sẽ giữ được đường nét trên khuôn lông mày mà không hề bị xuống tông, đầu chì vát cũng giúp bạn tạo đường nét lông mày sắc nét. Cây chì này có mức giá rẻ đáng ngạc nhiên, chỉ từ 10.000 đồng/ cây, với dải màu đa dạng, bạn có thể sở hữu vài cây để thoải mái sáng tạo và có một màn makeup long lanh như ý.

2. Chì kẻ mày xé Suri Eyebrow Pencil

Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc có kết cấu mềm giúp chì dễ bám khi đánh trên da, chì kẻ với đầu vát không cần gọt giúp bạn dễ dàng thực hiện makeup hàng ngày mà không phải lăn tăn đi gọt chì. Nhược điểm của cây chì này là có khá ít lựa chọn màu cho lông mày, hãng chỉ có 2 màu đen và nâu phù hợp với người châu Á nhưng khá khó kết hợp với những ai có tóc sáng màu. Sản phẩm có giá 40k/ cây, bạn có thể dễ dàng sắm một cây để thử chất chì của cây kẻ chì giá rẻ này xem nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!