Những ưu điểm nổi trội của máy chiếu Sony EX230 mà bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy chiếu Sony EX230 là một trong những dòng được nhiều văn phòng và trường học ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn mà còn nhờ tính nắng vượt bậc.

Tổng quát chung về máy chiếu Sony EX230

Trong công tác giảng dạy, công việc văn phòng, hội thảo đều không thể thiếu sự có mặt của chiếc máy chiếu. Máy chiếu có công dụng phóng to nội dung thông tin lên màn hình lớn, truyền tải thông tin đến nhiều người hơn thay vì bị giới hạn bởi màn hình TV hay laptop. 

Máy chiếu bổ trợ rất tốt trong việc cung cấp tư liệu cho người nghe, người xem không chỉ thông qua người nói, mà còn qua hình ảnh cụ thể, bổ trợ tốt cho thông tin mà người thuyết trình muốn truyền tải đến mọi người. Nhưng chọn máy chiếu thế nào là tốt? Với mức giá khoảng 12 triệu mà bạn muốn tìm cho mình chiếc máy chiếu ưng ý nhất? Sony VPL – EX230 là sự lựa chọn đáng để bạn thử đấy.

Máy chiếu Sony EX230 được hãng tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, bắt kịp xu hướng hiện đại bây giờ. Với chiếc máy giá rẻ mà đa năng như vậy thì đây quả là sự lựa chọn đáng lưu tâm cho các quý công ty, văn phòng,… làm một người bạn đồng hành của mình trong quá trình làm việc của mình.

 

máy chiếu Sony EX230

Thiết kế của máy chiếu Sony EX230 có gì đặc biệt?

Máy chiếu Sony EX230 có thiết kế nhỏ gọn, bản hộp chữ nhật khá mỏng, thon gọn, sơn màu trắng, trông cực kỳ tinh tế. Màu trắng hợp với hầu hết các không gian, cân mọi kiểu bố trí. Máy chiếu EX230 nhờ sự gọn nhẹ mà có tính di động cao, làm nổi bật sự chuyên nghiệp, hiện đại khi bạn mang theo bên mình khi làm việc. 

Với chiếc máy đảm bảo tính thẩm mỹ như vậy, các tiết học, buổi hội thảo,… sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu kết nối kỹ thuật số ngày càng cao, máy chiếu dòng EX230 có hỗ trợ nhiều cổng kết nối thông dụng như: VGA, HDMI,…

Máy chiếu cung cấp đầy đủ các mức độ tùy chỉnh độ sáng phù hợp với tầm nhìn của người xem. Cùng với đó, công nghệ tự động điều khiển đèn giúp máy chiếu có thể tối ưu hoạt động tiết kiệm năng lượng, giảm đáng kể chi phí kinh tế trong quá trình sử dụng lâu dài.

Thao tác sử dụng máy chiếu cũng cực kỳ đơn giản cho người dùng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng với chi phí là một ưu điểm nổi trội đối với khách hàng khi tìm đến dòng Sony VPL – EX230. 

 

máy chiếu Sony công nghệ cao

3 chức năng nổi bật của máy chiếu Sony EX230

Cấu hình, độ sáng và độ phân giải ở mức cao cấp

Cấu hình dòng máy VPL – EX230 hoàn toàn ổn: độ sáng 2800 ansi lumens, độ phân giải XGA (1024×768 pixels), độ tương phản đạt 3300:1. Nhờ vậy, máy chiếu có thể làm việc tốt với cường độ ánh sáng ngoài môi trường vừa phải. 

Sử dụng công nghệ LCD BrightEraTM

Không những thế, máy chiếu còn được áp dụng công nghệ 3LCD BrightEraTM độc quyền nhà Sony, tạo màu sắc sống động, hình ảnh âm thanh chuyển động mượt mà, sắc nét, làm nên trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng. Đồng thời, chất lượng hình ảnh tốt cũng bổ trợ bài thuyết trình vô cùng hiệu quả, thông tin được gửi đến người nghe đa chiều, đa giác quan, đem lại cái nhìn toàn diện hơn. Đây hứa hẹn là trợ thủ đắc lực trong công việc, là loại máy chiếu đáng dùng đến từ hãng thiết bị điện tử hàng đầu Sony.

 

máy chiếu Sony dùng cho gia đình

Sử dụng bóng đèn tuổi thọ cao 

Thông thường, cường độ ánh sáng cao đi kèm với tuổi thọ bóng đèn sẽ yếu đi do phải sử dụng nhiều nhiệt hơn. Nhưng với dòng máy chiếu Sony VPL – EX230 này lại hoàn toàn khác. Bóng đèn máy chiếu nhà Sony rất bền, có tuổi thọ cao lên đến 10000 giờ. Sở dĩ thời gian sử dụng lâu đến như vậy một phần là do tính năng tiết kiệm năng lượng: máy có thể tự động ngừng hoạt động nếu tín hiệu đầu vào là tĩnh.

Máy chiếu Sony EX230 hỗ trợ kết nối Wireless, kết nối với các thiết bị điện tử khác như Smartphone, Laptop,… tạo sự thuận tiện nhất có thể cho người sử dụng. Ngoài ra, sự thuận tiện còn thể hiện ở chỗ bộ điều chỉnh, việc hiệu chỉnh màn hình có thể dễ dàng thao tác, nhanh chóng, chính xác hơn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!