Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm nồi cơm điện Toshiba cũng như đánh giá chi tiết model nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) – một sản phẩm bán chạy nhất của hãng ở thị trường Việt Nam trong năm 2020.

Nồi cơm điện Nhật Bản luôn được đánh giá cao từ người tiêu dùng nhờ thiết kế hiện đại cũng như chất lượng sử dụng bền bỉ qua thời gian. Trong đó, thương hiệu Toshiba được khách hàng Việt đặc biệt yêu thích hơn cả. 

Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm nồi cơm điện Toshiba cũng như đánh giá chi tiết model nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) – một sản phẩm bán chạy nhất của hãng ở thị trường Việt Nam trong năm 2020.

Giới thiệu thương hiệu Toshiba

Tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, đặt trụ sở chính tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Sau gần 150 năm hình thành và phát triển Toshiba đã trở thành một trong những “gương mặt” nổi bật trong lĩnh vực sản xuất các  thiết bị điện và điện tử gia dụng.

Toshiba ra mắt tại thị trường Việt Nam vào những năm 1990 và 30 năm qua, hãng đã để lại dấu ấn tích cực đối với người tiêu dùng Việt thông qua các dòng thiết bị điện tử vô cùng chất lượng như: tủ lạnh Toshiba, quạt điện Toshiba, máy giặt Toshiba hay tivi Toshiba…. Các sản phẩm đều có thiết kế trang nhã, thời thượng đồng thời sở hữu chất lượng bền bỉ chuẩn “Nhật”.

Nồi cơm điện Toshiba cũng là mặt hàng được đánh giá cao.
Nồi cơm điện Toshiba cũng là mặt hàng được đánh giá cao.

[Review] nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có tốt không?

Đánh giá chung về nồi cơm Toshiba, có thể thấy các sản phẩm đều có kiểu dáng khá độc đáo, thiết kế hình bầu giúp truyền nhiệt đồng nhất hơn. Ngoài ra,  Toshiba còn trang bị thêm hộp thoát hơi nước và nắp đậy bên trong nồi có thể tháo/lắp dễ dàng. Chất liệu của vỏ nồi và lòng nồi cơm điện Toshiba đều làm từ chất liệu tốt, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

Còn đối với sản phẩm Toshiba RC-18NMFVN(WT) là item bán chạy nhất hiện nay của hãng tại thị trường Việt Nam, được bày bán tại nhiều siêu thị điện máy và các trang web thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo… Cùng xem model này có những ưu điểm gì nhé!

1. Thiết kế hiện đại, tiện nghi

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) thuộc sản phẩm nồi cơm điện tử có thiết kế nắp liền, kiểu dáng hình tròn bầu độc đáo, tone màu trắng/xám chủ đạo vô cùng tươi tắn. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến cho không gian bếp của gia đình bạn thêm 10 phần tinh tế và sang trọng.

Bên cạnh đó, quai xách của nồi được thiết kế chắc chắn giúp chị em nội trợ dễ dàng di chuyển nồi mà không lo bị nóng. Đặc biệt dung tích lên đến 1.8 lít, thoải mái cho những gia đình từ 4  thành viên trở lên. 

2. Lòng nồi chống dính, bền bỉ

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) sử dụng lòng nồi làm từ hợp kim cao cấp, được tráng lớp Diamond Titanium – lớp này có nhiệm vụ chống dính giúp cơm không bị bám dính hay cháy khét. Nhờ vậy, việc chùi rửa của chị em sẽ đỡ nhọc nhằn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chất liệu này còn tăng độ bền cho nồi, hạn chế trầy xước, rạn nứt khi bị va đập mạnh, đảm bảo cơm nấu được chín đều, và an toàn cho sức khỏe người dùng. Mặt trong của lòng nồi có chia vạch đo lượng giúp người nấu căn chỉnh được lượng nước phù hợp.

[Review] nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có tốt không?
[Review] nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có tốt không?

3. Công suất 800W, 3 mâm nhiệt thông minh

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có công suất lớn khoảng 800W cùng 3 mâm nhiệt ở đáy, xung quanh thân và phía trên nắp. Công nghệ nấu 3D này tạo sự tuần hoàn nhiệt bao phủ 360 độ, giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, không bị khô hay nhão.

4. Bảng điều khiển điện tử hiện đại 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) sử dụng bảng điều khiển điện tử ,hiển thị 4 số to rõ, dễ đọc. Nút bấm to và êm, được chú thích chức năng rõ ràng bằng tiếng anh, người dùng chỉ cần đọc phần hướng dẫn là có thể thao tác được dễ dàng.

5. Đa dạng chế độ nấu 

Sở hữu thực đơn 9 chế độ nấu như nấu gạo trắng/gạo trộn, nấu cháo, nấu soup, luộc trứng, làm bánh ngọt… Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) đa năng giúp người dùng chế biến được nhiều món ăn một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó, nồi còn tích hợp thêm các tính năng thông minh như: Giữ ấm đến 30h, hẹn giờ nấu đến 24h, giúp chị em nội trợ linh hoạt được thời gian nấu, đảm bảo cơm luôn ấm và thơm ngon như vừa mới nấu.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có đa dạng chế độ nấu 
Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có đa dạng chế độ nấu

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có giá bao nhiêu?

Tuy sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng chất lượng sử dụng bền bỉ (theo đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm), nhưng Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) có giá bán khá rẻ so với nhiều dòng nồi cơm điện tử tương đương trên thị trường. 

Sản phẩm hiện có giá dao động từ 2.000.000 – 2.600.000 đồng tùy địa chỉ bán. Quý khách nên tham khảo những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và có một chế độ bảo hành tốt nhé!

Qua những phân tích trên, có thể thấy nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) là một thiết bị nấu ăn xứng đáng có mặt trong căn bếp của mọi nhà!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!