Review nước hoa nữ Miss Dior Blooming Bouquet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ của Dior, bạn mê mẩn các sản phẩm nước hoa nữ đến từ nhà mốt này, thì review nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet sẽ cho bạn thông tin để quyết định xem có nên sở hữu sản phẩm này không

1. Lịch sử hình thành của nước hoa Miss Dior

Nhắc đến Dior làm ta nhớ đến những chiếc túi Lady Dior huyền thoại, đặc biệt khiến ta còn liên tưởng đến một trong những sản phẩm bán chạy nhất là nước hoa nữ Dior. Tuy nhiên sự hình thành của dòng nước hoa nữ Miss Dior lại là câu chuyện đong đầy tình yêu thương của Dior dành cho em gái của mình là Catherine.

nước hoa Miss Dior

Nước hoa nữ Miss Dior Eau de Parfum

Trải qua nhiều năm tháng cũng như biến động của lịch sử, nước hoa Miss Dior cũng đã qua bao lần thay đổi, nhưng đến nay nổi tiếng nhất vẫn là dòng nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet – dòng nước hoa đã làm điên đảo biết bao cô gái.

2. Mùi hương của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Tiếp nối sự thành công cũng như những di sản mà nước hoa Miss Dior để lại, nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet là sự phối hợp xuất sắc hương hoa và quả thanh mát.

nước hoa Miss Dior Blooming bouquet

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Tiêu điểm của hương nước hoa nữ này là hương mẫu đơn diễn lệ kết hợp cùng chút hương hoa hồng thanh tao. Thêm vào đó chút ngọt ngào của quả đào mà vị chua mát của quả mơ. Một sự kết hợp hài hòa và cảm giác mềm mại lan tỏa vào khứu giác của người sử dụng.

Không dừng lại ở đó, để lưu lại hương lâu hơn, hãng đã sử dụng xạ hương như mùi hương cuối đọng lại sau khi sử dụng, một tính toán tài tình khiến cho mùi hương này rất thích hợp cho các chị em công sở hoặc có các tính không quá mạnh.

3. Thiết kế nhỏ gọn của nước hoa nữ Miss Dior Blooming Bouquet

Các thiết kế của các dòng Miss Dior thì đều tương tự nhau. Đều nhỏ gọn, vừa tay thích hợp cho người sử dụng.

thiết kế của nước hoa nữ Blooming Bouquet

Thiết kế vỏ chai nhỏ gọn từ nước hoa nữ Miss Dior Blooming Bouquet

Phần thủy tinh trong chắc chắn với đế chai được chạm khắc những hoa văn tinh tế như tôn lên thêm phần thuần khiết của mỗi quý cô. Nước hoa nữ Miss Dior Blooming Bouquet mang trong mình sắc hồng nhẹ nhàng, dễ thương – một chi tiết nhỏ nhưng cũng là điểm nổi bật nhất của sản phẩm.

4. Độ lưu hương của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Nếu như nước hoa Miss Dior truyền thống có độ lưu hương từ 7 đến 9 tiếng thì Blooming Bouquet lại khiêm tốn hơn một chút chỉ vào khoảng 4 đến 5 tiếng. Đặc biệt mùi hương mà nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet mang lại thì độ lưu tỏa khá nhanh và thoáng qua làn da, phải đứng gần thì mới có thể nhận ra.

Mùi hương này thích hợp cho các chị em văn phòng dùng thường xuyên, hoặc những chị em không thích những mùi nước hoa quá nồng.

Giá sản phẩm có thay đổi theo nhiều dung tích khác nhau

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 5ml có giá khoảng hơn 250.000đ

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml có giá hơn 2.000.000đ

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 100ml có giá gần 3.000.000

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!