Nvidia Shield Tablet: máy tính bảng chơi game siêu hạng ( Phần II )

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục xem xét về những yếu tố quan trọng của Shield Tablet bao gồm hiệu năng, thời lượng pin, cấu hình cũng như bút stylus đi kèm

6. Bút stylus

a

Công nghệ DirectStylus của Nvidia đã được nâng cấp lên DirectStylus 2.0, dựa trên GPU của máy tính bảng thay vì bộ vi xử lý để nhận biết sự khác biệt giữa bút viết và một ngón tay. Công nghệ nâng cấp cũng có khả năng nhận dạng chữ viết tay, cho phép người viết thực hiện tìm kiếm Google bằng cách viết ra những truy vấn thay vì đánh máy. Bút stylus của Nvidia có độ chính xác và linh hoạt cao. Nvidia cũng có thiết lập dành cho người thuận tay trái.

7. Ứng dụng stylus

Thay vì để người dùng tự tìm các ứng dụng tương thích với bút Stylus, Nvidia đã cung cấp một vài ứng dụng hữu ích. Khi lấy bút từ bao da, Nvidia DirectStylus Launcher được mở và hiện các ứng dụng Nvidia Dabbler, Write, Evernote và JustWrite. Ngoài ra còn có biểu tượng Settings và Add đẻ người dùng loại bỏ hoặc thêm vào các ứng dụng thích hợp.

Trong đó, Nvidia Dabbler là ứng dụng hấp dẫn nhất của bút stylus. Được mệnh danh là GPU đầu tiên của thế giới tăng tốc ứng dụng 3D Paiting, ứng dụng này hỗ trợ các họa sĩ và người vẽ tranh minh họa với một khung ảnh kĩ thuật số, sau đó hoàn chỉnh với các hiệu ứng sơn dầu và sơn màu nước.

8. Hiệu năng

a

Nvidia Shiel Tablet sở hữu cấu hình mạnh mẽ khi trang bị CPU Tegra K1 lõi tứ tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB. Thiết bị mở ứng dụng và điều hướng menu nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng. Máy chạy game chạy trơn tru, mượt mịn cực kì ấn tượng.

Khi đo lường hiệu suất tổng thể chuẩn Geekbench 3 benchmark, Shiel Tablet đã có một khởi đầu mạnh mẽ khi ghi được số điểm là 3437, vượt qua 2.768 điểm của Samsung Galaxy Tab S 8.4 và 2.519 của iPad Mini (Apple CPU A7).

Không ngạc nhiên khi CPU 192 nhân của Shield kết hợp ứng dụng Kepler đạt hiệu suất xuất sắc trong đồ họa. Khi đo chuẩn 3DMark Ice Storm Unlimited test, tablet của Nvidia đạt được số điểm kỉ lục 29.938, cao gấp nhiều lần con số trung bình 9.972, gấp đôi iPad mini của Apple và Tab S 8.4 của Samsung.

Nvidia cung cấp hai phiên bản Shield Tablet cho người dùng. Với 299 USD người dùng có thể sở hữu cấu hình Wi-Fi trang bị CPU Tegra K1 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ flash 16 GB ..

Đối với các game thủ tìm kiếm cho mình kết nối di động thì phiên bản LTE 4G 399 USD khá phù hợp tất cả các thông số kỹ thuật tương tự như các model Wi-Fi nhưng dung lượng lưu trữ tăng lên 32 GB.

9. Camera

Cả mặt trước và mặt sau của Shield Tablet đều được tích hợp camera 5 megapixel, khá là thích hợp với những ai thường xuyên chụp ảnh selfie ( tự sướng). Camera sau khá ấn tượng, cho màu sắc chính xác, chi tiết và sinh động. Thiết bị cho phép quay video 1080p khá tốt, hơn nữa máy cũng cho khả năng hiển thị chuẩn 4K với điều kiện là người dùng phải kết nối với monitor hoặc TV Ultra HD thông qua cổng HDMI.

Tương tự Tegra Note 7, Shield Tablet có ứng dụng camera tuyệt vời có thể tự động hiện màu sắc hình ảnh chính xác.

10. Thời lượng pin

Nvidia Shield Tablet là một tablet dành cho chơi game nhưng thời lượng pin cũng vô cùng ấn tượng. Trong thử nghiệm, Shield Tablet có thể dùng trong 8 giờ 34 phút để lướt web liên tục qua Wi-Fi cùng độ sáng màn hình 150 nit. Với thời lượng này, Shield Tablet đã vượt qua mức trung bình của tablet và cả Samsung Galaxy Tab S 8.4 ( gần 8 giờ), nhưng lại thấp hơn iPad mini màn hình Retina ( 11 giờ 6 phút) hoặc Amazon Fire HDX 8.9 (13 giờ 42 phút).

11. GameStream

a

Tương tự như tính năng Remote Play của PlayStation Vita Slim, GameStream cho phép game thủ có khả năng chơi hơn 100 game PC nổi bật nhất trên Shiel Tablet. Sử dụng một mạng lưới kết nối, game thủ có thể truyền game từ kết nối PC và chơi trong bất kỳ phòng nào của ngôi nhà. Tính năng này cũng có thể được sử dụng song song với chế độ Console Mode để truyền game vào phòng khách.

Mặc dù thiết lập GameStream yêu cầu phần cứng cao mà không phải thiết bị nào cũng có thể đáp ứng, nhưng Shield Tablet của Nvidia đáp ứng tốt nhu cầu này.

Kết luận

Nvidia Shield Table là máy tính bảng chơi game hấp dẫn người dùng trong kích cỡ nhỏ. Người dùng có thể khai thác sức mạnh của vi xử lý Tegra K1, khả năng chơi game PC và giải trí trong nhà với màn hình lớn hơn khi kết nối phụ kiện.

Phi Phi

Laptopmag

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!