Oppo Enco W11: Tai nghe true wireless khuyến nghị bạn nên mua!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Enco W11 là tai nghe không dây giá rẻ mới nhất của OPPO trong phân khúc tai nghe không dây giá rẻ sau Enco Free. Nó có thiết kế nhỏ gọn, chống nước IP55, Bluetooth 5.0 và thời lượng pin lên đến 20 giờ.

Thông số kỹ thuật của OPPO Enco W11

  • Driver: Dynamic 8 mm
  • Độ nhạy: 99dB @ 1kHz
  • Đáp ứng tần số: 20 Hz – 20 kHz (44,1 kHz)
  • Độ nhạy mic: -38 dBV / Pa
  • Kết nối & Cổng: Bluetooth 5.0 (Chế độ kép), USB Type-C
  • Bảo vệ: Chống bụi và nước IP55
  • Phạm vi không dây: 10 mét
  • Pin: 40 mAh (mỗi tai nghe), 400 mAh (vỏ), Sạc nhanh (120 phút)
  • Thời gian chạy pin: Lên đến 5 giờ (Sạc một lần), lên đến 20 giờ (Có hộp đựng)
  • Trọng lượng: 4,4 gam (mỗi chiếc tai nghe), 44,3 gam (hộp đựng)
  • Màu: Đen, Trắng

Thiết kế Oppo Enco W11

OPPO Enco W11 có vẻ ngoài rất nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ (4,4 gam mỗi chồi, 44,3 gam kèm theo vỏ), kích thước của vỏ nhỏ vừa vặn trong lòng bàn tay. Vỏ sạc hình bầu dục được hoàn thiện bóng bẩy với các đường cong, không tìm thấy các cạnh sắc trên bề mặt.

Bạn sẽ thấy logo OPPO ở mặt trên, mặt trước có đèn LED nhỏ để sạc và nguồn, mặt sau có cổng USB Type-C để sạc. Mở hộp và bạn thấy một cặp nụ không dây nhỏ với đầu tai bằng silicon. Tuy nhiên, không có nút vật lý hoặc nút cảm ứng nào trên vỏ máy, tuy nhiên, Enco W11 đi kèm với các nút cảm ứng dựa trên cử chỉ.

Tai nghe nhét tai được tạo hình để ngồi bên trong tai bạn một cách thoải mái, không cần thay đổi kích thước của đầu chụp tai bằng silicon. Nó hỗ trợ thiết kế chống bụi và chống nước IP55 giúp bảo vệ khỏi mồ hôi và mưa nhẹ, Chất lượng tổng thể của vỏ và tai nghe rất tốt.

Bên trong hộp, bạn nhận được một cặp tai nghe cùng với hộp sạc, cáp sạc USB Type-C, thêm eartip silicon, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

Tính năng & Kết nối

Tai nghe true wireless OPPO Enco W11 có driver dynamic 8 mm với màng chắn tổng hợp mạ titan để tăng cường âm trầm cũng như mở rộng phạm vi của các tần số cao.

Nó hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và cùng với đó, nó kết nối với điện thoại của bạn ngay khi bạn mở vỏ. Kết nối Bluetooth 5.0 cũng cho phép bạn chuyển đổi giữa các kết nối Bluetooth được ghép nối với điện thoại thông minh của mình. Không có vấn đề gì trong việc kết nối tai nghe, việc ghép nối rất dễ dàng, chỉ cần mở hộp và tìm kiếm thiết bị Bluetooth.

Nó đi kèm với các điều khiển cảm ứng thông minh, một lần nhấn có thể được sử dụng để phát hoặc tạm dừng nhạc, nhấn đúp để bỏ qua các bản nhạc và nhấn và giữ để kích hoạt trợ lý giọng nói.

Bạn có thể hưởng lợi từ kết nối Bluetooth 5.0 cho phép bạn nghe cuộc gọi thoại trên cả hai tai nghe. Bạn luôn có thể sử dụng tính năng monopod của nó trong trường hợp bạn chỉ muốn sử dụng duy nhất một chiếc tai nghe, nếu bạn đang thực hiện các cuộc gọi thoại, bạn có thể sử dụng một chiếc tai nghe duy nhất để nói chuyện.

Tai nghe cũng cung cấp độ trễ thấp, trong khi chơi game, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ độ trễ nào trong kết nối. Mặt khác, Realme Buds Q cung cấp chế độ chơi game Độ trễ siêu thấp với 119,2 mili giây trong khi Redmi Earbuds S của Xiaomi có độ trễ thấp 122 mili giây.

Chất lượng âm thanh và thời lượng pin

Nó sử dụng chất lượng HD Audio, có nghĩa là nó hỗ trợ định dạng âm thanh AAC để âm nhạc của bạn trở nên hay hơn, chỉ một số tai nghe TWS cung cấp hỗ trợ codec LDAC hoặc LHDC chất lượng cao ~ 900 kbps. Khi chúng tôi nói về chất lượng âm thanh, bạn sẽ không phải thất vọng chút nào, trên thực tế, chất lượng âm nhạc rất tốt so với mức giá của nó, nó không cho chúng tôi cơ hội làm tổn thương đôi tai khi sử dụng âm lượng đầy đủ. .

Về mặt pin, OPPO Enco W11 đi kèm với viên pin 400 mAh (hộp đựng) và 40 mAh cho mỗi tai nghe mang lại thời gian phát ấn tượng trong 20 giờ với hộp sạc đi kèm, mỗi tai nghe kéo dài 5 giờ khi phát nhạc liên tục.

Lời kết

OPPO Enco W11 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và rất thoải mái khi đeo. Thiết kế đạt chuẩn IP55 và chất lượng âm thanh tuyệt vời so với mức giá của nó. Thời lượng pin 20 giờ thật ấn tượng và vào cuối ngày, bạn sẽ muốn tai nghe nhét tai TWS có thời lượng pin lâu dài. Với mức giá chỉ 720.000 đồng chúng tôi vui mừng nói rằng OPPO Enco W11 là sản phẩm được khuyến nghị mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!