Oreo BLACKPINK và bia - Điều thú vị có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ăn bánh quy Oreo BLACKPINK trước khi uống bia có thể giúp giảm bớt cảm giác khó chịu do cồn gây ra. Bởi tinh bột trong bánh Oreo sẽ giúp bạn “đổ bê tông” dạ dày, chống lại sự “bào mòn” do bia rượu gây ra, cũng như bổ sung thêm vitamin B1, chất điện giải, natri cho hệ tiêu hóa hạn chế gây đầy bụng.

Sự kiện BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn tại Hà Nội tháng 7 này, đã tạo nên một cơn bão săn vé xem nhạc càn quét khắp các diễn đàn mạng. Trong đó, giá vé thấp nhất đã gần 3 – 9 triệu vnđ, thậm chí nhiều suất vé được các tay chuyên săn vé rao bán lại tới 25 triệu vnđ.

Thế nhưng bạn có biết trước khi cơn bão săn vé xuất hiện, đầu năm 2023 cũng có một sản phẩm khiến dân tình “truy lùng” ráo riết, mang tên Oreo BLACKPINK.

1. Tổng quan về bánh Oreo BLACKPINK mới

Nếu đây là lần đầu bạn biết tới loại bánh Oreo mới này thì những thông tin sau sẽ rất hữu ích với bạn đấy:

1.1 Sự ra đời của bánh Oreo BLACKPINK

Bánh Oreo BLACKPINK hiện được xem là một trong những sản phẩm “hot hòn họt” hiện nay, thành công “đu trend” thần tượng và chiếm được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng thế giới này.  

Thiết kế bao bì bánh Oreo BLACKPINK
Thiết kế bao bì bánh Oreo BLACKPINK

Thực tế là trước khi thông tin BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn vào tháng 7, bánh Oreo BLACKPINK đã được cho ra mắt vào đầu năm 2023. Đây là sản phẩm được tạo nên từ sự hợp tác giữa hãng Oreo Asia và BLACKPINK, với hai dòng bánh chính: bánh quy Oreo BLACKPINKbánh Oreo BLACKPINK Chocopie.

Bánh quy Oreo BLACKPINK
Bánh quy Oreo BLACKPINK

Cả hai dòng bánh quy này đều có phần thiết kế bao bì mang màu sắc và phong cách Hồng Đen. Điểm nhấn ấn tượng là chiếc vương miện đậm chất BLACKPINK kèm theo chữ ký riêng bất kỳ của 1 trong 4 thành viên.

Bánh Oreo BLACKPINK Chocopie
Bánh Oreo BLACKPINK Chocopie

Về nhân bánh, bánh quy Oreo BLACKPINK đang có các vị nhân kem như vani, socola, dâu, với phần vỏ bánh đen truyền thống. Ngoài ra còn có phiên bản vỏ bánh hồng đậm kết hợp nhân kem socola hấp dẫn. Với bánh Oreo BLACKPINK Chocopie, sản phẩm hiện có hai phiên bản là vị dâu và vị marshmallow kinh điển.

1.2 Bánh Oreo BLACKPINK loại có card

Hấp dẫn hơn, khi mua bánh quy có trọng lượng hộp 193.2g, 248.4g và 303.6g sẽ được tặng kèm thẻ card bo góc 1 trong 4 thành viên hoặc thẻ cả nhóm bất kỳ bên trong, mỗi hộp 1 ảnh. Đối với bánh Oreo BLACKPINK Chocopie, card Oreo BLACKPINK bo góc của các thành viên sẽ được tặng trong các hộp có trọng lượng là 360g (4 ảnh) và 180g (2 ảnh), với mẫu ngẫu nhiên.

Card Oreo BLACKPINK
Card Oreo BLACKPINK

Tổng lượng card Oreo BLACKPINK chính thức được phát hành là 10 ảnh, 2 ảnh cho mỗi thành viên: Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo và 2 ảnh nhóm chụp chung 4 thành viên. Bên cạnh ảnh và chữ ký, trên hộp bánh sẽ có mã scan để người dùng có thể nhận thêm các thông điệp bất ngờ từ nhóm. Mỗi hộp Oreo BLACKPINK quét mã sẽ có các nội dung như video các màn trình diễn, hậu trường MV, các buổi diễn tập, tương tác với nhân viên, trải nghiệm AR (chụp ảnh ảo giữa người hâm mộ với các thành viên),…

1.3 Bánh Oreo BLACKPINK giá bao nhiêu?

Tùy theo trọng lượng, kiểu bánh mà giá bánh Oreo BLACKPINK cũng có sự khác nhau, nếu đang có nhu cầu tìm mua bạn có thể tham khảo thêm bảng giá sau đây:

  • Giá bánh Oreo BLACKPINK Chocopie vị marshmallow/vị dâu, combo 2 hộp x 360g (Tặng kèm 4 thẻ card ngẫu nhiên): tầm 72.000 – 142.000đ
  • Giá bánh Oreo BLACKPINK Chocopie vị marshmallow/vị dâu, combo 2 hộp x 180g (Tặng kèm 2 thẻ card ngẫu nhiên): tầm 72.000 – 76.000đ
  • Giá bánh quy Oreo BLACKPINK 303.6gr (Thùng 12 hộp, 27.6g x11): 492.000đ/hộp
  • Giá bánh quy Oreo Blackpink combo 3 thanh vị vani/ vị socola/ pink version/ black version 119.6g/123.5g: 45.000 – 74.000đ. Loại Combo 3 thanh bánh quy Oreo BlackPink pink version là dòng có giá cao nhất trong các combo trên.

2. Oreo BLACKPINK và bia – Điều thú vị có thể bạn chưa biết?

Thú vị hơn, bên cạnh việc lùng sục các phiên bản bánh Oreo BLACKPINK, nhiều người còn tìm kiếm những cách ăn bánh Oreo BLACKPINK thế nào cho thú vị?

Với các fan nữ thì chắc hẳn các món bánh sáng tạo từ Oreo như: bánh sữa chua, mousse, cheesecake, pudding Oreo, crepe Oreo, bánh trung thu Oreo,… sẽ là ý tưởng phổ biến nhất. Nhưng với các fan nam thì “ăn bánh Oreo BLACKPINK trước khi uống bia” hẳn là một ý tưởng “điên rồ” và mới lạ.

Theo lý giải từ các fan nam này thì việc ăn một chút đồ ngọt như bánh quy Oreo BLACKPINK trước khi uống bia sẽ giúp họ bớt “rỗng bụng” và có thể giảm bớt cảm giác khó chịu do cồn gây ra. Bởi tinh bột trong bánh Oreo sẽ giúp bạn “đổ bê tông” dạ dày, chống lại sự “bào mòn” gây ra do bia rượu, cũng như bổ sung thêm vitamin B1, chất điện giải, natri cho hệ tiêu hóa, hạn chế gây đầy bụng, hỗ trợ cơ thể nhanh đào thải chất độc của cồn. Tuy nhiên, cần lưu ý là chỉ nên ăn trước khi uống bia rượu mới tốt, ngược lại nếu bạn dùng đồ uống có cồn rồi mới ăn bánh hay đồ ngọt quá nhiều thì có thể gây ra tình trạng đầy bụng khó tiêu và không tốt cho hệ tiêu hóa.

Trái ngược với các fan nam, fan nữ của Oreo, trời hè nóng nực này, nhiều bạn trẻ đã biến bánh Oreo BLACKPINK thành món Cookie đá xay màu hồng thơm ngon, ngọt ngào, để tận hưởng khi làm việc, nghe nhạc chill chill. Hoặc đơn giản nhất là ăn trực tiếp bánh Oreo BLACKPINK và uống kèm một ly sữa tươi. Không cần sáng tạo gì hết, chỉ bình dị tận hưởng cảm giác vừa ăn vừa ngắm ảnh thần tượng cũng đã đủ đầy hạnh phúc và mãn nguyện.

Các công thức kết hợp cùng bánh Oreo BLACKPINK được fan ưa chuộng
Các công thức kết hợp cùng bánh Oreo BLACKPINK được fan ưa chuộng

Tóm lại, nếu chưa có cơ hội săn được vé 9 triệu để “đu thần tượng”, bạn cũng có thể thử “đu trend” này, vừa tiết kiệm lại vừa ngon miệng. Chưa kể là còn sưu tập thêm được nhiều ảnh đẹp và chữ ký riêng ấn tượng từ các thành viên BLACKPINK. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!