OTB Việt Nam địa chỉ phân phối máy lọc nước uy tín chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OTB Việt Nam - Otb.vn là kênh Thương Mại Điện Tử lớn trong hệ thống mua bán online chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng về nhiều lĩnh vực như: Lọc nước, điện lạnh, điện gia dụng, văn phòng,… từ các thương hiệu trong nước đến các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Daiwa, Geyser, Winix,

Nguồn nước bị ô nhiễm là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh tật trong cuộc sống của con người hiện nay, đặc biệt nghiêm trọng hơn khi con người sử dụng nguồn nước ô nhiễm thường xuyên sẽ có nguy cơ bị ung thư. Trong khi, nước đóng chai không cung cấp đủ nhu cầu cần thiết về lượng nước dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Còn các thiết bị xử lý nước đô thị có thể không được thường xuyên kiểm tra kỹ lưỡng do sự bùng bổ của các chất ô nhiễm gây ra vi khuẩn nguy hiểm có trong nguồn nước máy… Cách duy nhất để đảm bảo được nguồn nước sạch cho nhu cầu sử dụng của con người hiện nay chính là máy lọc nước.

Máy lọc nước không chỉ loại bỏ các chất gây ô nhiễm như: tạp chất, chì và vi khuẩn có hại,.. có trong nguồn nước bị ô nhiễm mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng nước sạch gấp nhiều lần so với sử dụng nước uống đóng chai. Đồng thời làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ clo và clo từ nước uống. Sử dụng nguồn nước sạch để nấu ăn & uống hàng ngày sẽ mang đến sức khỏe tốt hơn cho bạn và gia đình.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy lọc nước được tin tưởng sử dụng nhờ công nghệ tiên tiến là máy lọc nước Nano và máy lọc nước RO. Trong đó, máy lọc nước nano DrSukida DR 50-229 (7 cấp lọc) máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 (9 cấp lọc) đang là 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất của người tiêu dùng. Mỗi loại đều có một ưu nhược điểm khác nhau nên tùy vào nhu cầu, hoàn cảnh sống và điều kiện tài chính của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn một loại sử dụng cho gia đình mình.

Với những ưu điểm nổi trội như: thiết kế nhỏ gọn với khe lọc nhỏ cỡ nano, không dùng điện, không nước thải, giữ vi lượng khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể, nước sau lọc có thể uống ngay, nước ngọt và mềm,… máy lọc nước nano DrSukida DR 50-229 có thể lọc được nước từ các nguồn cấp như: nước máy, nước giếng khoan, nước mặt đã qua lọc thô với công suất lọc 70 lít/giờ với áp lực 40PSI. Máy sử dụng công nghệ Nano Bạc cao cấp Nhật Bản được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về phân phối tại thị trường Việt Nam nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy.

máy lọc nước nano DrSukida DR 50-229
máy lọc nước nano DrSukida DR 50-229

Qua 7 cấp lọc, máy lọc nước nano DrSukida DR 50-229 hoàn toàn loại bỏ được vi khuẩn, virus, clo, ký sinh trùng rêu, tảo, nấm mốc, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, chất hóa học, chất ô nhiễm hữu cơ, vô cơ, mùi tanh hôi, bùn đất và các mùi khó chịu khác ra khỏi nước, đồng thời kiềm hóa nước, tạo ion âm và chia nhỏ phân tử nước cho các tế bào dễ hấp thụ. Tuy nhiên, nếu nguồn cấp nước nhà bạn quá ô nhiễm, bị nhiễm mặn, cặn vôi,… thì bạn nên sử dụng máy lọc nước RO Jenpec của Nhật.

Máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 (9 cấp lọc) của Nhật là dòng máy lọc nước ra mắt và hot nhất năm 2016 tới nay vẫn được ưa chuộng nhờ được tích hợp bộ vi điều khiển thông minh tích hợp công nghệ cảm ứng hiển thị cho người dung biết chính xác thời gian thay thế của từng lõi. Được cải tiến mạnh mẽ sử dụng vật liệu sạch đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện hoàn toàn khép kín và vô trùng. Dòng sản phẩm máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 (9 cấp lọc) này đáp ứng được tiêu chuẩn ứng dụng cho lọc nước gia đình, uống và nấu ăn, sử dụng cho hộ gia đình dưới 10 người dùng. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh (ECO) nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 40% điện năng so với các dòng sản phẩm máy lọc nước RO khác trên thị trường hiện nay – trung bình một tháng sẽ tiêu khoảng 5 số điện/ hộ gia đình.

Máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 (9 cấp lọc) của Nhật
Máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 (9 cấp lọc) của Nhật

Qua 9 cấp lọc, máy lọc nước RO Jenpec Nhật Bản có khả năng: ngăn chặn vi khuẩn, Amip ăn não người; loại bỏ độc tố và các chất gây ung thư, viêm da; khử mùi, làm mềm nước; tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da; loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ…làm cho nước trở nên tinh khiết hơn; bổ sung khoáng chất và các tính chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; cân bằng độ PH tạo nước kiềm tính giúp cân bằng độ pH trong máu, dịch cơ thể, làm giảm axit dư thừa, phòng ngừa các chứng bệnh nan y; thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố; hỗ trợ bộ máy tiêu hóa, đường ruột, giảm chứng táo bón; làm giảm bớt chứng nhiễm trùng đường hô hấp và tiết niệu; giảm các chứng đau kinh niên, sưng khớp và loãng xương; giảm sự phát triển của các vi khuẩn trong cơ thể; đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ. Nước qua hệ thống lọc của máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 tinh khiết và có thể uống ngay mà không cần đun sôi. Ngoài ra, máy có thêm các tính năng nổi bật như: tự động lọc nước, tự động dừng khi thiếu nước, tự động xả thải và tự ngừng hoạt động khi bình nước đầy, tránh lãng phí điện. Máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 là dòng máy được thiết kế riêng cho các nguồn nước máy thành phố và nước mưa.

Hiện giá máy lọc nước nano DrSukida DR 50-229 (7 cấp lọc) đang được bán là 6.100.000 vnđ bảo hành 36 tháng còn giá máy lọc nước RO Jenpec Smart I-9000 (9 cấp lọc) là 6.400.000 vnđ bảo hành 24 tháng. OTB Việt Nam là một trong những địa chỉ phân phối 2 loại máy lọc nước Nhật Bản này uy tín và chính hãng bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Giới thiệu OTB Việt Nam

OTB Việt Nam – Otb.vn là kênh Thương Mại Điện Tử lớn trong hệ thống mua bán online chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng về nhiều lĩnh vực như: Lọc nước, điện lạnh, điện gia dụng, nhà bếp, văn phòng,… từ các thương hiệu trong nước đến các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Daiwa, Aquastar, Geyser, Winix, DrSukida, Jenpec,…

Mua hàng tại otb.vn bạn được gì ?

Đến với OTB Việt Nam bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, các giải pháp thiết kế mang tính độc đáo, đột phá và dẫn đầu thị trường (điện lạnh, điện gia dụng và công nghiệp, thiết bị nhà bếp,…). Otb.vn hướng tới một hệ thống các giải pháp trọn gói áp dụng cho từng đối tượng cụ thể lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các giải pháp được tổng hợp trên cơ sở phân tích, kết hợp đồng bộ giữa nhu cầu hiện tại – tương lai của từng khách hàng cụ thể với các giải pháp tổng thể tiên tiến nhất của nhiều nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo khả năng thích nghi cao nhất của hệ thống thông tin trong điều kiện hiện tại của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu và điều kiện của mọi đối tượng khách hàng. Hệ thống các giải pháp đóng gói và dịch vụ chuyên nghiệp ra đời sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp, các đơn vị hành chính, giáo dục và y tế các hệ thống thông tin phù hợp, hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy tiến trình tin học hoá trong các công tác nghiệp vụ, quản lý điều hành ở các đơn vị tổ chức và các cơ quan quản lý các cấp trong tất cả các ngành trên phạm vi cả nước. Mua hàng tại Otb.vn bạn sẽ:

  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết, giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp những dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Đội ngũ bán hàng tinh tế, có tâm với nghề.
  • Giao hàng nhanh và lắp đặt MIỄN PHÍ tại Hà Nội
  • Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Chính sách bảo hành rõ ràng nếu sản phẩm lỗi trong suốt quá trình sử dụng.
  • Phục vụ 24/7

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN OTB VIỆT NAM

OTB Hà Nội: Số 299 Vũ Tông Phan – P. Khương Đình – Q. Thanh Xuân – TP. HN

Tel: 024-35381370 – 0362 324 428

OTB TP. HCM: Số 430 Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Tel: 024-35381451 – 0972 330 281

Email: Info@otb.vn

Website: https://otb.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

Có lẽ bất kì người tiêu dùng nào khi có nhu cầu mua máy lọc nước, đều thắc mắc nên chọn cây lọc nước Nano hay RO. Vậy phải làm thế nào để mua máy lọc nước tốt, đảm bảo chất lượng, xứng đáng với chi phí chúng ta bỏ ra?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!