Review chi tiết phấn phủ MAC có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
phần phủ của MAC hiện đang là một trong những phân khúc mà rất nhiều người quan tâm với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng khả năng kiềm dầu tốt.

Khi nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới thì MAC luôn là cái tên được nhiều người yêu thích. Đây cũng là thương hiệu được rất nhiều các chuyên gia trang điểm hàng đầu lựa chọn và sử dụng đối với nhiều concept khác nhau. Hầu hết, những sản phẩm đến từ thương hiệu MAC đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng thư thiết kế bên ngoài. Đặc biệt, phần phủ của MAC hiện đang là một trong những phân khúc mà rất nhiều người quan tâm. Theo quảng cáo, sản phẩm được tạo nên từ những thành phần an toàn, không sử dụng hương liệu, chất hóa học hoặc dầu. Vậy chất lượng thực sự của phấn phủ MAC như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

phấn phủ MAC

Đánh giá chi tiết phấn phủ MAC có tốt không?

Thiết kế bao bì

Là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới vì thế ngoài chất lượng thì thiết kế bên ngoài cũng được hãng đặc biệt quan tâm. Điểm nổi bật đầu tiên của phấn phủ MAC là sở hữu thiết kế khá tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Hầu hết ở mọi dòng, màu đen trở thành tone màu chủ đạo, không có các chi tiết cầu kỳ mà chỉ có logo cũng như tên sản phẩm. 

Dù vậy, đây đang trở thành thiết kế hàng đầu hiện nay bởi nó toát lên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho người sử dụng. Ngoài ra, phấn phủ MAC có thiết kế hình tròn ở dưới dạng mở nên rất thuận tiện khi sử dụng khi đi ra ngoài. Hiện nay, bên cạnh những dòng phấn phủ MAC dạng nén thì hãng còn cho ra mắt những dòng phấn dạng bột đựng trong lọ thủy tinh trong suốt. 

 

phấn phủ cao cấp MAC

Thành phần 

Bảng thành phần an toàn, lành tính với da của phấn phủ MAC được đánh giá rất cao so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc. Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu nên có thể sử dụng trên mọi loại da đặc biệt là những nàng có làn da dầu và thiên dầu. Ngoài ra, trong bảng thành phần của phấn phủ MAC có chứa thêm tinh chất ngọc trai được tuyển chọn từ tự nhiên vì thế da luôn được mềm mịn và sáng bóng tự nhiên. 

Với một loại mỹ phẩm dùng trong trang điểm, MAC rất quan tâm đến chất lượng và thành phần an toàn lành tính cho da. Các hạt phấn mỏng nhẹ, được chiết xuất từ thiên nhiên nên hạn chế được tối đa các tình trạng kích ứng cũng như làm mẩn đỏ da. 

Chất lượng 

Nổi tiếng với khả năng kiềm dầu siêu đỉnh cũng như làm mịn các lớp kem nền, phấn phủ MAC ngày càng trở nên phổ biến và được đánh giá cao từ người dùng. Bên cạnh đó, độ che phủ các khuyết điểm hay khả năng tạo hiệu ứng mềm mịn cho da cũng là điểm nổi bật của sản phẩm, mang đến cho các nàng một làn da hoàn hảo và bền màu trong nhiều giờ. 

Chất lượng của phấn phủ MAC còn được thể hiện qua khả năng kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn tiết ra giúp cho lớp nền không bị loang lổ và bóng nhờn do dầu gây ra. Đặc biệt, phấn còn giúp da nâng tone một cách tự nhiên, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. 

Nếu bạn cần giữ lớp trang điểm cả ngày dài thì phấn phủ MAC là sản phẩm không thể thiếu. Không chỉ giúp lớp makeup trở nên mịn màng căng bóng mà còn giúp cho các nàng tự tin hơn khi gặp mọi người xung quanh. 

 

phấn phủ MAC có tốt không

Nên mua phấn phủ MAC ở đâu thì chất lượng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, với sự phổ biến và được biết đến nhiều hơn mà phấn phủ MAC được phân phối tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trong nước. Nếu bạn chưa biết thì MAC đã có những store chính hãng tại Việt Nam ở nhiều trung tâm thương mại lớn. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể lựa chọn những địa chỉ có uy tín và được nhiều người tin dùng để mua và sử dụng. Mức giá của phấn phủ MAC giá sẽ dao động theo từng loại cũng như nơi bạn mua hàng. Hầu hết tầm giá chung của sản phẩm khoảng 900.000 đến 1.000.000 đồng. Đây là mức giá rất hợp lý đối với một dòng phấn có chất lượng tốt và đến từ thương hiệu nổi tiếng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Review về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Không khó để tìm thấy những lời khen ngợi từ các beauty blogger về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation. Đây là dòng sản phẩm có khả năng hô biến làn da xấu xí trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ trong vài bước trang điểm đơn giản.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!