Có những dòng phấn nền Shiseido nào? Có đáng sắm hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý về 4 dòng phấn nền Shiseido đỉnh cao. Có sản phẩm giá mềm nhưng đa số phấn Shiseido không hề rẻ. Chất lượng tương xứng với số tiền đầu tư vào sản phẩm makeup này.

Phát cuồng vì phấn nền Shiseido, nên dùng những dòng nào?

Đôi nét về thương hiệu Shiseido trước khi đến với phấn review phấn nền Shiseido nhé. Thương hiệu Nhật này đã có đến khoảng hơn 140 năm hình thành và phát triển. Hãng hướng tiêu chí tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có độ an toàn với làn da, chiết xuất tự nhiên hoàn toàn. Shiseido liên tục update công nghệ mới, cho da dẻ đẹp tuyệt vời. Hãng không chỉ áp dụng bí quyết làm đẹp phương Đông mà còn ứng dụng khoa học phương Tây nữa. Cơ bản là tạo nên sự khác biệt cho những dòng sản phẩm khác trên thế giới. Nên nói về phấn nền Shiseido có rất nhiều sản phẩm để review nhé.

Phấn nền Shiseido Maquillage Treatment Compact UV

Cái tên đầu tiên phải nói đến là phấn nền Shiseido. Sản phẩm có giá rơi vào khoảng 450k, hạt siêu mịn, bám màu cao, mịn mướt phết.

Phấn nền Shiseido tốt nhất

Kết cấu nhũ tương khi chạm vào da thì chuyển thành phấn mịn cho da. Với độ che phủ nhẹ nhàng thì sản phẩm lấp đầy những lỗ chân lông cho da. Ưu điểm nổi trội nhất của dòng phấn nền Shiseido này là bền màu lên tới khoảng 10 tiếng đồng hồ liền. Sản phẩm có tính năng chống tia UV nữa. Khá là ổn trong bảo vệ da. Đây là dạng phấn nén, là đồ makeup nhưng không hại da, ngược lại còn dưỡng da. Bảng màu thì cũng có đến 3 tone cho cả nhà lựa chọn, đó là 10, 20, 30, lần lượt cho da sáng, trung bình và ngăm.

Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Phấn nền Shiseido tốt nhất

Dòng phấn nền Shiseido là dạng thông minh, cải thiện tình trạng da rõ rệt. Với mức giá lên tới 1 triệu đồng thì em này là phấn dạng foundation. Một sản phẩm tạo nên cách mạng trong cấu trúc phấn, cho da sáng mịn và vô cùng đều màu. Hãng Shiseido thực sự đã có hẳn một bước tiến trong lĩnh vực trang điểm khi phát triển được dòng sản phẩm độc đáo này. Kết cấu phấn mịn quá đỗi. Dùng phấn nền Shiseido nhẹ tựa như không. Em này ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, bảo vệ da khỏi tổn thương, không lo bị oxy hóa. Lưu ý là nên lắc đều sản phẩm rồi dùng. Apply bằng tay hay bằng mút đều được. Sản phẩm này bảng màu khủng. Chia ra làm bảng Neutral cho da tone ấm, Rose cho da tone cool, Golden cho da ngăm. Mỗi bảng đều có từ 3-5 sắc độ.

Synchro Skin Self-Refreshing Foundation – Phấn nền Shiseido dạng lỏng

Phấn nền Shiseido tốt nhất

Phiên bản nâng cấp có mức giá không hề mềm đến từ Shiseido. Sản phẩm phấn nền Shiseido này khiến da đẹp không tỳ vết suốt cả ngày dài. Phấn nền nhẹ tựa không gì, hiệu chỉnh và đồng điệu với da. Độ che phủ trung bình thôi cơ mà lại lên da cực mướt, cực đỉnh. Sản phẩm này ưu điểm là duy trì độ ẩm cho da, chẳng sợ cakey. Dùng phấn nền Shiseido này chống thời tiết ẩm, chống hằn phấn, sản phẩm không hương liệu, đã được kiểm nhiệm. Em này với mức giá rơi vào khoảng 1 triệu 4 trăm. Phấn nền dạng chai nhấn, sang và sạch. Công nghệ được áp dụng là ActiveForce, độ SPF 35/PA++++.

Phấn Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation

Phấn nền Shiseido tốt nhất

Bảng màu cực nhiều, là phấn phủ thôi nhưng lại có nhiều lựa chọn cho phái đẹp. Chất phấn có dạng kem, phấn nền Shiseido nhẹ tựa không. Một điểm chung của những dòng phấn Shiseido chính là đồng bộ với da, khiến da đều màu, hiệu chỉnh đỉnh cao. Bạn hoàn toàn yên tâm là lớp nền đẹp suốt 24 giờ liền, làn da tỏa sáng rạng ngời, không lo tì vết. Dùng sản phẩm tùy chỉnh cả kiểu ướt hay khô đều ổn. Em này có giá rơi vào khoảng 1 triệu 300k. Lõi phấn và bông phấn rồi hộp ngoài có thể mua rời. Bạn có thể cân nhắc về những sản phẩm của hãng nhé. Giá khá cao, dù packaging bình thường nhưng dùng thì siêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ đôi D'mestik ML288 DKI

Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ đôi D'mestik ML288 DKI

Bếp từ D'mestik ML288 DKI được sản xuất tại Malaysia, sản phẩm thừa hưởng những đặc tính vững chắc từ nền công nghiệp sản xuất hàng đầu. Bài viết dưới đây, hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng của bếp từ D'mestik ML288 DKI các bạn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!