Phấn nền Shiseido có những lựa chọn nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Shiseido là sản phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng, chúng giúp che đi những khuyết điểm trên da mặt, ngoài ra thì có những dòng phấn nền còn giúp chống nắng vô cùng hiệu quả. 

Giới thiệu phấn nền Shiseido 

Shiseido được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng cũng như công dụng hiệu quả của sản phẩm. Ngoài các dòng sản phẩm như nước tẩy trang, kem chống nắng, sữa rửa mặt thì Shiseido còn được nhiều người biết đến với dòng sản phẩm phấn nền Shiseido. Phấn nền là sản phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng, chúng giúp che đi những khuyết điểm trên da mặt, ngoài ra thì có những dòng phấn nền còn giúp chống nắng vô cùng hiệu quả. 

Phấn nền Shiseido dạng nén Maquillage Lighting White Powdery UV

Phấn nền Shiseido dạng nén Maquillage Lighting White Powdery UV sở hữu chất phấn siêu mềm mịn, giúp làm nổi bật tone màu da mặt, đặc biệt là độ bám dính cao lên đến 10 tiếng. Thành phần trong phấn nền Shiseido dạng nén Maquillage Lighting White Powdery UV có chứa chiết xuất cây hồ nhi, Rumupuyan Ekisu, Hydraulic acid, Glycerin, Acid Silicic, với một mùi hương nhẹ nhàng giúp người sử dụng không bị cảm thấy khó chịu.

phấn nền shiseidoPhấn nền Shiseido dạng nén Maquillage Lighting White Powdery UV có khả năng giữ ẩm tương đối hiệu quả, giúp cho da không hề bị khô, mốc, nứt nẻ, khi trang điểm. Phấn giúp che đi các lớp khuyết điểm, sáng da, mịn da, đặc biệt các nốt mụn, sẹo, vết thâm được che và làm mờ dần một cách đáng kể. Phấn nền Shiseido dạng nén Maquillage Lighting White Powdery UV còn chứa thành phần chống nắng SPF22, giúp bảo vệ da mặt khỏi các yếu tố tố gây hại từ ánh nắng mặt trời.

 

Sản phẩm có thiết kế bằng hộp nhựa nhỏ gọn giúp chúng ta có thể mang theo mình, đặc biệt có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Phấn nền Shiseido dạng nén Maquillage Lighting White Powdery UV hiện trên thị trường đang có mức giá dao động khoảng 530.000 đồng một hộp 10g.

Phấn nền Shiseido Sheer and Perfect Foundation

Phấn nền Shiseido Sheer and Perfect Foundation với thành phần có chứa reflect and fit powder được cấu tạo từ ba loại hạt phân tán ánh sáng, giúp cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ. Đặc biệt với thành phần Glycyl Glycyl giúp ngăn ngừa, loại bỏ tối ưu các lỗ chân lông to khi trang điểm, thành phần Hydro – Producing Complex, với tác dụng giúp duy trì độ ẩm cho da, mang lại một làn da tươi tắn, trắng sáng, tự nhiên.

phấn nền dạng lỏng shiseidoPhấn nền Shiseido Sheer and Perfect Foundation có nhiều công dụng khác nhau, với lớp kem nền vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế, làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ. Đặc biệt giúp che đi các khuyết điểm như nốt mụn đỏ, vùng da bị xỉn màu, quầng thâm mắt, các lỗ chân lông to. Ngoài ra thành phần trong phấn nền Shiseido Sheer and Perfect Foundation còn giúp duy trì được độ ẩm cần thiết cho da, không gây nên tình trạng kích ứng, mẩn ngứa. 

Phấn nền Shiseido dạng lỏng Radiant Lifting Foundation

 

phấn nền dạng lỏng shiseido

  • Thành phần trong phấn nền Shiseido dạng lỏng Radiant Lifting Foundation có chứa Hydroxy proline giúp kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da và các lớp liên kết dưới da. Đặc biệt với thành phần chiết xuất từ Rose Apple Leaf có công dụng đặc biệt trong quá trình hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các nhân tố lão hóa, nhân tố gây hại từ môi trường như tia UV.

 

  • Phấn nền Shiseido dạng lỏng Radiant Lifting Foundation có thiết kế với vỏ ngoài khá nhỏ gọn, với các thông tin, tên sản phẩm, hạn sử dụng được in đầy đủ trên vỏ hộp. Chất kem vô cùng mịn màng, bám da vô cùng tốt, đặc biệt đây là loại kem nhanh khô nên khi apply lên da bạn cần tán kem thật đều tay và nhanh chóng để kem không bị khô. Phấn nền Shiseido dạng lỏng Radiant Lifting Foundation có khả năng che phủ tốt cho làn da bị mụn, thâm, vết nám, tàn nhang.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!