Phấn nước Ori có tốt không? Mua ở đâu thì đảm bảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc mỹ phẩm phấn nước ngày càng đa dạng bởi thương hiệu, mẫu mã và chất lượng. Thế nhưng phấn nước Ori vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái hiện nay.

Giới thiệu phấn nước Ori

Làm thế nào để có lớp nền hoàn hảo? Cách để tạo được một tổng thể make up đẹp? Tất cả đều phụ thuộc vào việc sử dụng loại phấn nền phù hợp với tông màu và loại da. Với sự đa dạng và phát triển ngày càng cao của ngành mỹ phẩm toàn cầu thì phấn nước trở thành phân khúc được quan tâm hơn cả. Các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau từ giá rẻ bình dân cho đến sang trọng và cao cấp, đi kèm với đó là nhiều tông màu, công dụng và giá cả khác nhau. Tại thị trường Hàn Quốc, phấn nước Ori được ưa chuộng hơn cả trong nhiều năm trở lại đây đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với những kiểu trang điểm khác nhau. 

phấn nước Ori

Những công dụng tuyệt vời của phấn nước Ori

Mỹ phẩm luôn là một trong những phân khúc hàng đầu của Hàn Quốc tại thị trường thế giới. Vậy nên khi phấn nước Ori ra đời để gây được sự chú ý cũng như sự tin dùng của khách hàng, thương hiệu đã tạo nên nhiều công dụng vượt trội hơn so với những loại phấn nước thông thường. 

  • Độ che phủ hoàn hảo nhưng vô cùng tự nhiên: Là một tiêu chí hàng đầu trong việc đánh giá chất lượng của phấn nước nói chung và phấn nước Ori nói riêng, không quá bất ngờ khi sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích bởi lớp che phủ chỉ với một lần tán. Không giống với nhiều loại cushion khác, Ori mang đến độ che phủ tốt, che được các vết thâm do mụn để lại cũng như phần nám và tàn nhang. Tuy nhiên về tông màu vô cùng tự nhiên cũng như không gây nặng mặt và cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng hằng ngày. 
  • Kiềm dầu, có nhiều thành phần dưỡng ẩm: Khi lựa chọn phấn nước Ori cho lớp nền, bạn không cần lo lắng quá nhiều tới việc da sẽ thiếu ẩm hay bị bong tróc bởi đã có thành phần dưỡng ẩm được bổ sung bên trong. Công dụng kiềm dầu của sản phẩm này cũng được đánh giá cao so với các loại phấn nước cùng phân khúc với mức giá ngang nhau. Chỉ với một lần dặm đều và thêm 1 – 2 lớp ở phần chữ T bạn sẽ có một lớp nền hoàn hảo với phấn nước Ori. 
  • Tạo hiệu ứng làn da khỏe mạnh, căng bóng và đều màu: Không sử dụng các chất hóa mỹ phẩm thế nhưng khi đánh phấn nước Ori trên da bạn sẽ thấy da như được làm căng, hồng hào không còn tình trạng lỗ chân lông to hay thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó công dụng làm đều màu cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này khi kết hợp giữa các chất dưỡng ẩm và với thành phần làm trắng sáng. 
  • Chống oxy hóa và chống nắng tốt: Với hai thành phần này càng làm nổi bật công dụng của phấn nước Ori. Chỉ với một lần dặm bạn có thể giữ được từ 4-5 tiếng và không gây xỉn màu. Ngoài ra, chỉ số chống nắng cao SPF30/PA++ giúp da được bảo vệ tốt hơn dưới tia UV của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện.

sử dụng phấn nước Ori

Mua phấn nước Ori ở đâu thì tốt? 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín luôn là một trong nhiều tiêu chí mà người dùng quan tâm khi lựa chọn phấn nước Ori. Hiện nay, sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và bán tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Bạn nên mua phấn nước Ori tại các store mỹ phẩm, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Ngoài ra bạn có thể đặt trực tiếp trên website trực tiếp của thương hiệu phấn nước Ori tại Hàn Quốc để có thể an tâm về chất lượng và hiệu quả sử dụng trên da. 

mua phấn nước Ori

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!