Phấn phủ Chanel có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Chanel luôn nhận được số lượng bình chọn cao nhất trong top những dòng mỹ phẩm trên các tạp chí làm đẹp nổi tiếng thế giới. Đây cũng là bước cuối cùng trong trang điểm, quyết định độ mịn và vẻ đẹp của khuôn mặt.

Để có một lớp nền đẹp, phấn nền, kem lót và đặc biệt là phấn phủ là những món đồ trang điểm không thể thiếu khi make up. Đến từ thương hiệu thời trang cao cấp, phấn phủ Chanel đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng yêu làm đẹp và khiến phái đẹp “say như điếu đổ” bởi chất lượng và mẫu mã vô cùng sang chảnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem siêu phẩm này có tốt không nhé!

Đôi nét về thương hiệu phấn phủ Chanel

Đôi nét về thương hiệu phấn phủ Chanel
Đôi nét về thương hiệu phấn phủ Chanel

Với những “tín đồ nữ” của hàng hiệu thì không thể không biết đến thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới – Chanel. Ngay cả những chị em chuyên bán đồ bình dân cũng thường ao ước được sở hữu một bộ sản phẩm của thương hiệu này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng Chanel còn là “bá chủ” trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, luôn giữ được vị thế vững chắc trên thị trường.

Chanel là thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1909, tại Paris (Pháp) bởi Lady Coco Chanel. Bà là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất của cả thế kỷ XX và XXI. Trong suốt hành trình phát triển của mình, Chanel đã không ngừng nâng cao vị thế của mình trong giới làm đẹp. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của hãng luôn là “niềm mơ ước” của mọi cô gái bởi giá trị và chất lượng hoàn hảo mà ít thương hiệu nào sánh kịp.

Hàng loạt dòng mỹ phẩm từ dưỡng da, trang điểm đến nước hoa của Chanel đã tạo nên một vương quốc, một “đế chế” mỹ phẩm xa xỉ được các tín đồ thời trang yêu thích và tin dùng. Đặc biệt, với sản phẩm phấn phủ Chanel, danh tiếng của thương hiệu này càng vươn xa hơn nữa.

Phấn phủ Chanel có thực sự tốt không?

Phấn phủ Chanel có tốt hay không là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng chưa từng trải nghiệm các sản phẩm của Chanel. Để đánh giá một cách khách quan điều này, chúng ta cần dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau. Từ đó đưa ra nhận định của bản thân để quyết định mua hay không mua.

Thiết kế trang nhã và tinh tế

Thiết kế trang nhã và tinh tế
Thiết kế trang nhã và tinh tế

Phấn phủ Chanel được thiết kế khá tối giản với tông màu đen chủ đạo, trên nắp có logo màu trắng nổi bật và tinh tế. Từng đường nét bên ngoài hộp đều được nhà sản xuất chú trọng, tỉ mỉ không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo mà còn cả sự tiện dụng.

Ngoài hộp còn có một cục bông nhỏ xinh và một chiếc túi nhung với đường kim mũi chỉ gọn gàng, tinh xảo. Chính vì những ưu điểm này mà bạn hoàn toàn có thể mang theo trong túi xách của mình để đi bất cứ đâu mà không hề cồng kềnh hay nặng nề.

Kết cấu phấn phủ Chanel độc đáo

Phấn phủ Chanel sở hữu những hạt bột khá mỏng và mịn. Khi thoa lên da cho cảm giác đều màu, nâng tone mà không hề gây cảm giác bết rít. Chỉ cần đánh lên da, các hạt phấn sẽ bám chắc vào da mà không hề gây cảm giác nặng mặt, khó chịu.

Sản phẩm này được các beauty blogger nổi tiếng khen ngợi như kiểm soát dầu tốt, mỏng như sương hay như không trang điểm, không bị trôi bột sau nhiều giờ.

Ngoài ra, các sản phẩm phấn phủ của Chanel còn tích hợp nhiều tone màu đa dạng, phù hợp với đặc điểm làn da của phụ nữ Á – Âu. Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết, các cô gái sẽ trở nên lung linh, sắc sảo và cuốn hút trong mắt người ấy.

Thành phần và công dụng của phấn phủ Chanel

Thành phần và công dụng của phấn phủ Chanel
Thành phần và công dụng của phấn phủ Chanel

Phấn phủ Chanel chứa nhiều hoạt chất hyaluronic, giúp duy trì độ ẩm và cân bằng độ pH cho da. Được chiết xuất từ ​​bột ngọc trai nên loại bột này có khả năng bắt sáng, cải thiện tone da, giúp da trắng sáng tự nhiên. Chỉ với một lớp kem lót, BB hoặc CC Cream và phủ một lớp phấn Chanel, bạn có thể tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài.

Không chỉ vậy, điều làm nên thành công của sản phẩm chính là chiết xuất từ ​​ruby ​​và phức hợp đá quý. Điều này không chỉ có tác dụng làm dịu da khi gặp các tác nhân gây kích ứng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện làn da một cách hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!