Đánh giá son kem lì Chou Chou Professional Matt Lip Color

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, dòng son kem đang được rất nhiều chị em ưa chuộng, trong đó nổi trội lên có dòng son kem lì Chou Chou đến từ Hàn Quốc.

Đây là một trong những dòng son kem lì có thể dễ dàng làm siêu lòng các nàng kể cả các cô nàng khó tính, điều này là nhờ vào thành phần son cung cấp nhiều dưỡng chất cho môi, chất son mềm mịn, dễ lên màu chuẩn, đồng thời chất lượng không kém bất kì một thỏi son high-end nào.

1. Thiết kế son kem Chou Chou

Dòng son kem lì Chou Chou Professional Matt Lip Color có thiết kế vô cùng sang chảnh  với nắp và thân son màu bao phủ một màu vàng đồng, dễ dàng tạo ấn tượng cho mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế đầu cọ được thiết kế một cách tinh xảo sẽ giúp chị em có thể dễ dàng thực hiện kẻ được viền môi một cách sắc nét. Mặt trước của thân son trong suốt cho nên chị em có thể thấy được màu son bên trong, điều này sẽ giúp thuận tiện trong việc chọn lựa được màu son ưng ý.

Ngoài ra, thiết kế nắp cọ dài vừa phải, cảm giác cầm chắc tay giúp thuận cất giữ và sử dụng. Hơn thế nữa, trên thân son còn có in nổi tên của hãng cho nên tổng thể thỏi son của Chou Chou trông rất nổi bật.

2. Chất son của Chou Chou

Dòng son kem Chou chou này có chất son rất mềm mịn giúp việc apply lên không làm khô môi. Khi bạn thực hiện thoa son lên môi cho cảm giác rất mướt và mềm nhẹ. Nhờ vào các dưỡng chất được chiết xuất từ bảy loại hoa nên đôi môi của bạn sẽ luôn được giữ ẩm, mà không hề gây cho bạn cảm giác căng môi.

Bên cạnh đó, cùng với chất son lỏng rất dễ tán, màu son khi son lên môi đều màu mà không bị loang lổ, đồng thời chất son khi lên màu rất chuẩn ngay từ lần bôi đầu tiên cho nên bạn không cần mất công phải tô đi tô lại quá nhiều lớp.

Ngoài ra, dòng son này thật sự đúng chuẩn chất kem lì, khả năng bám màu lâu có thể lên tới 7-8 tiếng nếu bạn không ăn uống quá nhiều. Dòng son kem lì này thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em, giúp bạn hoạt động cả ngày mà vẫn giữ được màu son mịn đẹp suốt thời gian dài.

3. Những màu son của Chou Chou được ưa chuộng hiện nay

Bảng màu của Chou Chou Professional được đánh giá là hoàn hảo với 8 gam màu quyến rũ và thanh lịch. Tập trung trong số đó là những gam màu trầm ấm hợp với phong cách của mua thu. Dưới đây là những màu son được yêu thích nhất hiện nay.

#301: Nudy Brownie

Son kem Chou Chou siêu mịn
Son kem Chou Chou 301 siêu mịn

Đầu tiên là một mẫu son với tông màu hồng đỏ nâu, hơn nữa tuỳ vào việc tô đậm hay nhạt hoặc sắc môi mỗi người mà màu son sẽ ngả sang màu nâu ít hay nhiều. Đây là một trong những màu son khá lí tưởng trong việc sử dụng hàng ngày, cực kỳ phù hợp với nhiều tông da, nên sẽ không quá sáng cũng không quá trầm, nói chung là một màu son an toàn

#302: Mellow Rose

Dòng son kem Chou Chou
Son kem Chou Chou màu 302 siêu đẹp

Dòng son này còn có cả sắc đỏ, sắc hồng, sắc cam và sắc nâu. Trong đó, mỗi sắc một chút tạo thành màu son nổi bật. Hơn nữa tông son này vẫn dễ dùng như màu 301 vừa rồi nhưng có thể sẽ kén makeup và kén tông da hơn một chút.

#303: Siena

Dòng son kem Chou Chou
303 là son màu hoa Tulip đỏ

303 là một tông son màu cam đỏ, cực kỳ nổi bật. Khi bạn thực hiện đánh lòng môi nhìn sẽ giống màu cam san hô hơn. Còn nếu như bạn đánh full môi lên thì sẽ nhìn rõ cả hai màu sắc cam và đỏ. Bên cạnh đó màu son rất chói và nổi bật. Nếu như bạn dùng màu này hàng ngày thì nên đánh lòng môi một cách rất nhẹ nhàng.

#304: Rose Hip

Đây là mẫu son với tông màu rất rất giống màu 303 vừa rồi. Màu này nếu bạn thực hiện đánh full môi lên mình thấy không có sắc đỏ. Mà 1 màu chuẩn cam tươi luôn. Màu này thì sẽ hợp hơn với các makeup năng động, cá tính va màu sắc của mùa hè.

4. Tổng kết

Son kem lì của Chou Chou đều được nhận xét là có chất son rất mịn mượt, khi tô lên môi rất nhẹ và mỏng, không hề có cảm giác bị khô môi, không lem kể cả khi đeo khẩu trang và không bị khô căng môi khi đến cuối ngày. Đây là những điều mà mọi cô gái đều thích khi dùng son kem.

Chất son vừa phải, lỏng không quá đặc, rất dễ tán và lên màu rất chuẩn đẹp. Khi apply, son cũng không bị loang lổ, lên màu cực đều cho nên chỉ cần lấy một lượng son vừa phải và không cần quẹt đi quẹt lại nhiều lớp.

Mức giá của các thỏi son kem lì Chou Chou là khoảng 130 – 140.000 tùy nơi bán. Mức giá vô cùng tuyệt vời để các chị em có thể sở hữu được một thỏi son kem lì tuyệt vời.

5. Một số màu son khác của Chou Chou 

Dòng son kem lì Chou Chou có 8 gam màu với các màu chủ đạo là trầm ấp, thích hợp với style mùa thu. Ngoài bốn màu sắc được yêu thích phía trên, Chou Chou Professional Matt Lip Color còn có thêm bốn màu son khác giúp chị em có thể biến hóa theo nhiều phong cách như:

  • #305 Autumn Rose : Màu đỏ hồng, mang lại vẻ đẹp vừa ngây thơ lại vừa sexy, dễ dàng đốn tim mọi chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • #306 Peach Caramel: Sự kết hợp giữa màu đỏ và màu cafe tạo nên màu son vô cùng mới lạ, mang lại cảm giác ấm áp và bình yên. Phù hợp với mọi làn da, nếu chị em da trắng sẽ thiên về ánh đỏ, còn làn da hơi ngăm sẽ thiên về nâu nhiều hơn.
  • #307 Dark Shake: Màu đỏ đất trầm ấm, chị em sẽ trở nên vô cùng kiêu kì và lạnh lùng vời màu son này.
  • #308 Linen: Màu cam đất nhẹ nhàng, tạo cảm giác nữ tính, mong manh, cần được bảo vệ.

Kết luận: Trên đây là bài viết về mẫu son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color, hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn trong việc sở hữu cho mình một thỏi son ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm làm đẹp, các mẫu son môi khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Trước khi mua, hãy tham khảo kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng uy tín các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color

Review son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color

Với thiết kế sang chảnh lại lạ mắt, son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color sử dụng lớp vỏ màu vàng kim loại, để lộ một phần màu son bên trong giúp bạn dễ dàng phân biệt. Trên thân son còn được dập nổi dòng chữ “Professional Matt Lip Color” để tăng tối đa sự sang trọng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!