Review son Chou Chou và cách phân biệt son Chou Chou giả và thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phái đẹp đang săn lùng ráo riết son Chou Chou được mệnh danh là son đẹp giá rẻ đến từ Hàn Quốc. Cùng Websosanh.vn review son Chou Chou và cách phân biệt son Chou Chou giả và thật ngay nhé!

Son Chou Chou là dòng son đến từ đất nước mỹ phẩm Hàn Quốc. Thời gian qua, với vô vàn các nhãn hiệu son đến từ Hàn Quốc đã làm cho các chị em điên đảo như 3CE, The Face Shop,… thì Chou Chou cũng hot hit không hề kém. Nhưng có một điều mà chị em chúng ta ai cũng lo lắng khi mua bất cứ thứ gì nhất là mỹ phẩm đó chính là làm thế nào để mua được hàng chính hãng để không phải sử dụng hàng fake ảnh hưởng đến sức khỏe. Hôm nay Websosanh sẽ cùng chị em tìm hiểu nhiều hơn về em  son Chou Chou này nhé!

Xuất xứ son Chou Chou

Chou Chou là thương hiệu son môi đến từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển bởi công ty mỹ phẩm Beleco. Để làm nên một cây son Chou Chou, các nhà khoa học đã phải nghiên cứu cũng như thử nghiệm rất cẩn thận để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Thành phần, kiểu dáng thiết kế và chất son

Những thành phần để làm nên 1 cây son lì Chou Chou đều là những chất hóa học không gây hại cho sức khỏe và nằm trong danh mục các chất hóa học được phép sử dụng và được lưu thông tại Hàn Quốc. Tất cả các thành phần đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng và cẩn thận.

Thiết kế vỏ son điệu đà và sang chảnh làm thu hút các cô gái. Với phiên bản Signature, những thỏi son Chou Chou có kiểu dáng tròn, vỏ đen, thân vàng con dòng Desire vẫn là vỏ đen và thân vàng nhưng lại có kiểu dáng vuông làm tăng thêm vẻ sang chảnh mà lại rất lịch sự. Thân son mạ vàng sáng bóng và cái tên Chou Chou được khắc cẩn thận tỉ mỉ càng làm tỏa sáng thêm cho thỏi son.

Thiết kế son Chou Chou
Thiết kế son Chou Chou

Chất son có thể nói là khá hoàn hảo vì nó đáp ứng được gần như các yêu cầu cầu của chị em. Khi tô son lên môi ta có thể cảm nhận rõ ràng độ mịn mướt, có chút dưỡng nhẹ nên không hề gây khô môi mặc dù khi tô lên chỉ một lúc sau là ta sẽ có một lớp son siêu lì.

Giá son Chou Chou trên thị trường

Dù thiết kế sang trọng cùng chất son mịn mướt như hàng highend nhưng hãng luôn hô khẩu hiệu “son HIGHEND giá DRUGSTORE”. Chỉ với khoảng 250,000VNĐ là chị em có thể sở hữu trong tay một thỏi son Chou Chou rồi. Nhưng hiện nay trên thị trường có khá nhiều các nơi bán son Chou Chou với giá rẻ hơn nhiều thậm chí 1 nửa nên vấn đề về chất lượng bị nghi ngờ.

Phân biệt Son Chou Chou giả và thật như thế nào?

Mặc dù son Chou Chou khá là hot trên thị trường Việt Nam nhưng những thông tin về son Chou Chou lại khá mập mờ và gần như không có khiến chị em lo lắng về nạn son Chou Chou giả sẽ tới tay thay vì hàng chính hãng.

Quả rất bất ngờ khi chỉ với một phép thử nhỏ là search trên google hay mạng xã hội đều chỉ dẫn tới các trang bán hàng và review bằng tiếng Việt mà không có một kết quả nào liên quan tới Hàn Quốc. Ngay cả khi tìm Chou Chou trên google lẫn Naver, diễn đàn làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc chả thu được gì. Khi truy cập vào trang web chính thức của hãng tại Hàn Quốc chouchou.kr cũng chỉ thấy vài dòng giới thiệu sơ sài, instargram hay Facebook thì gần như không hoạt động…

son chou chou
Không có thông tin gì khi search son chou chou trên cả google lẫn Naver – Hàn Quốc

Vậy phải chăng tin đồn mà những người bán hàng đang lan truyền nhau rằng “đây là một thỏi son đang gây sốt tại xứ Hàn” liệu có phải là sự thật ? Và phải chăng shop tung ra sản phẩm này chỉ tương đương như một shop mỹ phẩm Handmade thậm chí còn không bằng của Việt Nam? Chưa kể tới việc giá son Chou Chou niêm yết trên Website là 400.000 VNĐ mà nó đang được bán tại Việt Nam chỉ khoảng 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ khi sale giá son chou chou chỉ còn 150.000 VNĐ vậy thì son chou chou đang tiêu thụ ở Việt Nam liệu có phải là hàng chính hãng?

Theo nhận định từ Websosanh.vn thì với những thông tin về son Chou Chou trên thị trường hiện nay là rất mập mờ và không đủ độ tin cậy để chị em chạy theo trend hay đua nhau mua làm gì. So với tầm tiền từ trên 200.000 VNĐ – khoảng 400.000 VNĐ thì chị em có thể lựa chọn các hãng son khác như son 3CE hay son The Face Shop chẳng hạn – cũng bằng ấy tiền mà chất lượng lại được khẳng định an toàn và tốt hơn nhiều.

Trên đây là thông tin chia sẻ về son Chou Chou đang gây sốt trên thị trường Việt Nam! Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn mua được son Chou Chou chính hãng từ Hàn Quốc. Đừng quên ghé Websosanh.vn để lựa cho bản thân 1 cây son với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất hay bất kể món đồ nào bạn cần nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!