Review son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế sang chảnh lại lạ mắt, son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color sử dụng lớp vỏ màu vàng kim loại, để lộ một phần màu son bên trong giúp bạn dễ dàng phân biệt. Trên thân son còn được dập nổi dòng chữ “Professional Matt Lip Color” để tăng tối đa sự sang trọng.

Sau thành công vang dội của dòng son lì Chou Chou Signature, hãng đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm cushion, tẩy trang và cũng được các beauty blogger trên thế giới săn đón. Sau đó, hãng mỹ phẩm Chou Chou tiếp tục thu hút phái đẹp bởi dòng Matte Lip Color Professional Matt, được đánh giá là xứng đáng với điểm 10 hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ các loài hoa, Chou Chou đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color. Chất son đặc biệt được chiết xuất từ 7 loại hoa, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết và lưu lại hương thơm quyến rũ trên môi.

Review son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color

Thiết kế

Review son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color

Về thiết kế thì quả thực là thế mạnh của hãng, từ dòng Signature, Desire cho đến nay là dòng son lì Professional matte, hãng rất chăm chút cho vẻ ngoài của đứa con con tinh thần. Với thiết kế vỏ vàng kim loại, Chou Chou Professional tự tin đánh bật bất cứ thỏi son “high end” nào. Diện mạo đó chắc chắn sẽ chinh phục được tất cả chị em, kể cả những cô nàng khó tính. Bên cạnh đó, thân son còn được thiết kế để có thể nhìn được màu son bên trong, giúp ai mua cả bộ sưu tập vẫn có thể dễ dàng phân biệt được màu. Hơn nữa, trên thân son còn được in nổi dòng chữ Professional Matt Lip Color, đúng chất sanh chảnh mà hãng muốn hướng tới.

Chất son high end

Các beauty blogger trên thế giới đều nhận xét dòng son matte này có chất son rất mịn và đặc biệt khi thoa lên môi rất mỏng mịn, không hề có dấu hiệu khô môi, không lem ngay cả khi đeo khẩu trang. Việc dùng son suốt cả ngày dài mà không khiến môi khô ráp, khó chịu là điều làm mọi cô nàng đều cảm thấy hài lòng. Chất son lỏng, không quá đặc, rất dễ tán, chỉ cần một lượng nhỏ là có thể lên màu đẹp. Chất son không hề có hiện tượng loang lổ mà lên môi cực kỳ đều màu, đảm bảo che phủ mọi khuyết điểm trên môi bạn. Một lưu ý nhỏ cho bạn là hãy lấy một lượng son vừa phải và đánh nhẹ lên môi một lần, chứ không nên đánh đi đánh lại nhiều lần. Đầu cọ được thiết kế tinh tế, có độ cong nhất định và dễ sử dụng.

Là dòng son kem lì nên khả năng bám màu của Chou Chou là không thể bàn cãi. Thông thường son có thể giữ màu từ 7-8 tiếng, tuy nhiên nếu bạn ăn uống thoải mái thì son chỉ trôi một chút ở phần trong lòng môi, ăn xong bạn chỉ cần dặm thêm chút son là ok. Một điểm cộng của Chou Chou Professional matte lipstick là không khô quá nhanh nên bạn sẽ không phải thao tác nhanh vì sợ son bị dày và không đều. Bạn có thể thoải mái dưỡng môi và đánh son để môi lên màu đều và hoàn hảo.

Bảng màu son kem Chou Chou hot trend

Bảng màu son kem Chou Chou hot trend

Dòng son ChouChou Professional Matt Lip Color lần này có đến tám màu cho các nàng lựa chọn, so với những dòng sản phẩm son ChouChou chính hãng đẹp trước đây thì chỉ có từ năm đến bảy màu thôi. Bảng màu đa dạng từ cổ điển đến thời thượng, trẻ trung, bảng màu lên môi rất chuẩn, không bị xuống màu như các loại son matte khác. Bảng màu được đánh số thứ tự để dễ nhận biết như: # 301: Nudy Brownie, # 302: Mellow Rose, # 303: Siena, # 304: Rose Hip, # 305: Autumn Rose, # 306: Peach Caramel, # 307: Dark Shake , # 308: Vải lanh. Cá nhân mình chọn # 308 Linen.

Hướng dẫn sử dụng

Review son kem Chou Chou Professional Matt Lip Color

Bặm nhẹ môi lên trên khăn giấy để loại bỏ lớp dưỡng môi dư thừa và tạo lớp nền mịn nhưng không quá trơn để thoa dễ dàng hơn. Nhúng đầu cọ vào thỏi son và gạt nhẹ vào miệng thỏi son để lấy lượng son phù hợp. Đánh son vào chính giữa lòng môi trên và dưới, sau đó dùng cọ hoặc tay trần tán đều son lên phần nhạt và bên phải để tạo hiệu ứng 3D hoàn hảo cho đôi môi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!