Phấn phủ YSL xứng danh hot item đỉnh nhất, hợp mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ YSL không chỉ đẹp ở vẻ ngoài mà chất phấn còn khiến bao người mê ly say đắm.

Review phấn phủ YSL Encre de Peau All Hours Setiing Powder

Có hay không một lớp nền sẽ bền đẹp hoàn hảo tới 24 giờ liền? Quả là vi diệu và khó tin đúng không nào? Dù mong đợi một loại phấn cho hiệu quả như thế nhưng mà mình nghĩ là cũng chẳng ai để lớp makeup lâu trên mặt đến vậy đâu đúng không? Thôi thì review ngay một sản phẩm siêu hot đến từ nhà YSL của Pháp dưới đây nhé. Em này có tên gọi là phấn nén bền màu 24 giờ liền đó. Mục sở thị xem đỉnh vậy không hay đơn giản chỉ là một lời quảng cáo rất “kêu” của hãng.

Vỏ ngoài của phấn phủ YSL

Em này hộp màu chủ đạo vẫn là đen – vàng đặc trưng nhà YSL nhé. Vỏ giấy vàng, nắp trong cũng đen luôn. Nhưng thay vì đen bóng thì hãng làm đồng nhất màu đen lì. Cảm nhận như lột tả chất phấn bên trong vậy đó. Em nó in logo YSL vô cùng tinh tế. Ở cả nắp lẫn trên nền hộp phấn. Đúng là những sản phẩm high-end, nhìn cái là biết được độ cao cấp liền.

Phấn nén YSL

Em này thiết kế bông mút tán ở phía dưới hộp phấn cơ nhé. Nhiều nàng đừng mở ra không thấy mút tán đâu lại kêu gào vì hãng thiếu chu đáo. Mút thì có màu trắng, cơ bản là cũng dễ apply lên da, lấy lượng phấn vừa đủ, mịn màng, dễ chịu, cũng ổn áp.

Trải nghiệm phấn phủ YSL

Phải nói rằng hiếm lắm mình mới kiếm được một loại phấn phủ mà cho trải nghiệm chẳng khác nào đang ôm ấp lấy làn da như thế này. Một loại phấn chỉ nâng tone nhẹ nhưng vẫn mang cảm giác da hồng hào và rạng ngời hơn hẳn. Được biết trong hạt phấn này có chứa bột xà cừ nên khiến da óng ánh nhẹ, mắt cũng từ đó bừng sáng lên biết nhường nào.

Phấn nén YSL

Bạn yên tâm là dùng em này cả ngày cũng không bị xuống tone hay khiến da xỉn màu đâu. Điểm cộng nổi trội của một sản phẩm hi-end cực phẩm chính là đây.

Phấn apply lên tệp liền, không bị đọng lại ở lỗ chân lông đâu. Phải gọi là vô cùng “đã cái nư:. Một loại phấn đỉnh cao quá chừng. Mình đã thử qua vô cùng nhiều loại phấn phủ rồi nhưng đến với em phấn nhà YSL này đúng là lại thêm một lần mở mang tầm mắt.

Phấn nén YSL

Em này che phủ tầm ổn chứ không phải thoa lên là đánh bay mọi khuyết điểm đâu nhé. Độ bền màu thì mình thấy đúng là cả ngày dài. Thừa nhận là mình cũng thường ngồi điều hoà chứ không hay ra ngoài. Cơ mà em nó kiềm dầu ổn, chất matte nhưng vẫn giữ cho da vẻ tự nhiên chứ hoàn toàn không bị ckaey một chút nào. Nền nhẹ mà xinh dã man.

Giá của phấn YSL này là bao nhiêu?

Phấn nén YSL

Ở Việt Nam có nhiều nhà phân phối sản phẩm phấn phủ YSL này, giá của em nó cũng có nhiều. Nhưng mình thấy với mức giá 1500k là chuẩn cho một em phấn nhập chính hãng. Tuỳ tỷ giá hối đoái sẽ có dao động. Nhưng cơ bản phải tầm giá trên mới có thể rinh được một em phấn chuẩn cao cấp nhé. Sợ nhất mua phải hàng “pha ke”.

Có nên mua phấn phủ YSL này hay không?

Phấn nén YSL

Hỏi rằng nên mua không thì mình vẫn khuyên là nên rinh nhé. Phấn phủ cơ bản làm tốt những nhiệm vụ mà mọi phái đẹp mong đợi. Một em phấn cho lớp nền lì hoàn hảo, tự nhiên và xinh đẹp. Phấn cũng bền màu được cả ngày nữa chứ. Dù giá em nó thì mắc thật nhưng nếu hầu bao rủng rỉnh thì nên đầu tư. Hộp phấn cũng khá sang nữa, gương thì to, cầm mang theo bên mình thi thoảng bỏ ra dặm lại nhìn cũng kiêu kỳ, sang chảnh hơn gấp mấy phần luôn ấy chứ. Nói chung là với đánh giá cá nhân nhưng khách quan của mình thì loại phấn này thực sự đã gây ấn tượng với lắm nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!