Phân tích ưu – nhược điểm của bàn nhân viên chân sắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn nhân viên chân sắt đang là sự lựa chọn của rất nhiều công ty, văn phòng. Vậy tại sao dòng bàn này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng websosanh phân tích ưu và nhược điểm của bàn nhân viên chân sắt để biết lý do nhé!

Tiết kiệm ngân sách là vấn đề được rất nhiều công ty quan tâm, đặc biệt là các công ty nhỏ, mới thành lập và có nguồn vốn hạn hẹp. Theo đó, bàn nhân viên chân sắt là sự lựa chọn hoàn hảo vì có khả năng tiết kiệm chi phí tối đa trong việc trang bị nội thất văn phòng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng bàn nhân viên chân sắt trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Bàn nhân viên chân sắt là gì?

Bàn nhân viên chân sắt là dòng bàn có thiết kế chân và khung bàn làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa và hoen gỉ. Trong khi đó, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ bên ngoài lớp Melamine có khả năng chống nước, chống xước, ngăn bám bẩn, bề mặt bàn sáng bóng dễ vệ sinh.

Bàn nhân viên chân sắt
Bàn nhân viên chân sắt

Ưu điểm của bàn nhân viên chân sắt

Sở hữu bàn nhân viên được ưa chuộng và gây sức hút với khách hàng ngay từ khi ra mắt thị trường vì sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Giá thành rẻ: Đây là ưu điểm lớn nhất của dòng bàn nhân viên bằng sắt. Với giá bán chỉ dưới 1 triệu đồng, bàn nhân viên bằng sắt có thể giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trẻ tiết kiệm tối đa chi phí và ngân sách trong việc đầu tư cơ sở vật chất. Sự ra đời của dòng bàn nhân viên chân sắt được xem là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp không phải “cắn răng” bỏ ra chi phí cao trang bị nội thất cho văn phòng. 

+ Mẫu mã phong phú và đa dạng: Nắm bắt nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, các hãng đã liên tục thiết kế và cho ra mắt rất nhiều các mẫu bàn nhân viên chân sắt với kiểu dáng, thiết kế, kích thước và màu sắc khác nhau. Theo thống kế, trên thị trường hiện nay đã có hàng trăm mẫu bàn nhân viên chân sắt được bày bán. Điều này sẽ giúp các văn phòng, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Giá thành rẻ là ưu điểm lớn nhất của bàn nhân viên chân sắt
Giá thành rẻ là ưu điểm lớn nhất của bàn nhân viên chân sắt

+ Thiết kế hiện đại: Thiết kế của bàn nhân viên chân sắt được khách hàng đánh giá là rất hiện đại và đẹp mắt. Sử dụng dòng bàn này không chỉ giúp tiết kiệm tối đa chi phí mà còn giúp văn phòng trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.

+ Tìm mua dễ dàng: Bạn có thể dễ dàng tìm mua bàn nhân viên chân sắt vì sản phẩm này hiện đang được bày bán rộng rãi và phổ biến trên thị trường. Do đó, bạn không cần mất quá nhiều công sức và thời gian để tìm mua bàn nhân viên chân sắt. Tuy nhiên, các bạn nên tìm đến các cơ sở, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín và tin cậy để có thể mua được bàn nhân viên chân sắt chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất.

Thiết kế bàn nhân viên chân sắt rất hiện đại
Thiết kế bàn nhân viên chân sắt rất hiện đại

Nhược điểm của bàn nhân viên chân sắt

Bên cạnh các ưu điểm, bàn nhân viên chân sắt còn tồn tại một số nhược điểm bạn cần cân nhắc khi chọn mua như:

– Độ bền của bàn nhân viên chân sắt không cao, đặc biệt là những mẫu bàn nhân viên chân sắt không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nguyên nhân là do sử dụng các chất liệu không đảm bảo chất lượng.

– Bàn nhân viên chân sắt không có tên tuổi và thương hiệu tuy có giá thành rẻ nhưng lại không có chế độ bảo hành tốt; ngoài ra khi bàn hỏng sẽ không được bảo dưỡng.

– Bàn nhân viên chân sắt dễ bị xỉn màu và ngả màu sau một thời gian sử dụng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới không gian thẩm mỹ chung của văn phòng.

Bàn nhân viên chân sắt dễ bị phai màu và ngả màu sau một thời gian sử dụng
Bàn nhân viên chân sắt dễ bị phai màu và ngả màu sau một thời gian sử dụng

Có nên mua bàn nhân viên chân sắt không?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bàn nhân viên chân sắt được xem là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp trẻ muốn tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên, khi chọn mua bàn nhan viên chân sắt, bạn nên ưu tiên mua cửa các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Hòa Phát, Xuân Hòa, nội thất 190, Govi hay Fami…

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu bàn nhân viên chân sắt có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!