Phát cuồng vì son kem lì Perfect Diary, liệu có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ những ưu điểm nổi trội của son kem lì Perfect Diary. Đây là một trong những dòng son khá nổi đến từ Trung Quốc.

Ai nấy phát cuồng vì son kem lì Perfect Diary, liệu có nên mua?

Đôi nét về thương hiệu

Perfect Diary là một hãng mới nổi của Trung. Ra đời năm 2017, phải nói là mỗi khi hãng ra đời một dòng son mới thì kiểu gì cũng phủ sóng khắp Douyin (Tiktok Trung Quốc). Hãng này nhanh chóng chiếm được cảm tình nơi phái đẹp bởi loạt son màu sang chảnh, chẳng hề kén da mà chất lượng ổn áp cực kỳ.

Dù là brand son mới nhưng mà người dùng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng khá là ưa chuộng. Đại diện thương hiệu còn chính là đại hoa đán khí chất Châu Tấn. Theo thống kê thì Perfect Diary hiện chiếm tới 4% thị phần mỹ phẩm trang điểm tại Trung. Phải nói là con số này khá là không tưởng, đồng hạng cả với MAC và Estee Lauders vốn siêu nổi.

Về ngoại hình dòng son kem lì Perfect Diary

son kem Perfect Diary

Đầu tiên thì nói về vẻ ngoài của những thỏi son. Son khá là sang trọng, vỏ nhám, dễ dàng quan sát được màu bên trong. Nắp son màu đen, cũng kiểu vỏ nhám nên khá là sạch, chẳng lo bị lộ vân tay hay trầy xước. Đầu son thì được thiết kế cơ bản tiện dụng, dễ dàng thao tác tán, tạo độ mướt, trơn mềm cho son khi thoa lên môi.

Kết cấu mà son kem lì Perfect Diary mang đến

son kem Perfect Diary

Về chất son thì thấy dòng này không quá đặc, cũng chẳng quá lỏng, chuẩn nét kem lì. Màu muốn chính xác như hãng nói thì recommend nên thoa chừng 2-3 lớp nhé. Son này thành phần dưỡng khá là ổn nên không gây khô môi. Son không làm lộ viền môi. Có nhiều dòng kem lì khiến xung quanh môi hằn cả vết thì tương đối xấu xí. Nói về độ bền màu thì son kem lì Perfect Diary rơi vào khoảng từ 4-6 tiếng đồng hồ liền. Cơ bản là nàng tiện mang son ra ngoài mà thực ra cũng chẳng phải dặm lại son quá nhiều vì đâu có dễ trôi lắm đâu, yên tâm mà dùng nhé.

Đánh giá về son kem lì Perfect Diary

son kem Perfect Diary

Ưu điểm thì thấy rõ rồi, từ chất son kem lì, màu đẹp, độ bền tương đối, son không hề độc hại. Son ngoại hình cũng đẹp, chứa thành phần dưỡng nên không làm môi bị quá khô. Son có giá thành tương đối ổn. Chỉ khoảng 170k là mua ngay được một thỏi 3g rồi, tha hồ dùng. Son có nhược điểm duy nhất là khi ăn uống vẫn sẽ phai màu chút nào đó. Em này nếu không ăn uống gì nhiều thì sẽ bền đẹp trên môi, cũng không xuống tone. Cơ mà nếu “nhắm” thả ga thì kiểu gì cũng “bay màu” đấy.

Bảng màu son kem lì Perfect Diary

son kem Perfect Diary

Có đến 23 sắc độ trong bảng màu. Nàng cùng quan sát ở trên hình ảnh để thấy rõ sự khác biệt trong từng sắc độ nhé. Vì giới hạn của bài viết nên Web So Sánh sẽ mang đến cơ bản những màu hot nhất dưới đây:

#904 cam đất: Màu son có tên là Modern Matte thực sự hiện đại, sành điệu. Son là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính. Màu son khiến gương mặt rạng ngời hơn hẳn dù có makeup hay là không.

#905 Beast Party là một sắc son quyến rũ. Màu cam cháy hứa hẹn khiến bao con tim say đắm ngất ngây.

#907 đỏ cam là màu son kinh điển. Đỏ cam thì tôn da thần thánh cỡ nào, hẳn ai cũng nằm lòng rồi.

#922 là đỏ gạch. Màu son này chẳng khác nào lời thì thầm của mùa thu đông cả. Một sắc son trầm nhưng rất sang xịn. Phái đẹp hiện đại si mê nhất kiểu sắc độ như này.

#936 là một tone son cam đất. Màu son sành điệu, ai nấy đều mê ly.

#938 là đỏ đất. Một phiên bản kết hợp giữa đỏ và nâu đất mà hầu như ai cũng sẽ thích. Màu son này dễ dùng vì ứng dụng được mọi hoàn cảnh, hợp với bất cứ ai. Chẳng kể da ngăm da trắng gì dùng màu son kem lì Perfect Diary này đều ổn cả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!