Philips Fidelio X3: tai nghe Hi-Fi gia đình thoải mái với âm thanh tuyệt vờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới thương hiệu Fidelio, Philips cung cấp các sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những khách hàng khó tính hơn - hiện tại trong dòng sản phẩm này, chúng tôi tìm thấy cả tai nghe và soundbars hoặc hệ thống âm nhạc. Một trong những cải tiến mới nhất là tai nghe mở Fidelio X3.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện Thoạt nhìn, rõ ràng là cầm trên tay chiếc điện thoại này có chất lượng cao cấp. Sự kết hợp của vải tốt được sử dụng với cấu trúc của vải canvas, da thật và kim loại mờ khiến không ai có thể nghi ngờ. Nếu chúng ta nên đóng hộp tai nghe, thì đó là một mô hình mở vòng quanh.

Cũng như phiên bản tiền nhiệm, kết cấu được giữ nguyên dưới dạng vỏ sò lớn, được nối với nhau bằng một cặp cầu đầu – một đầu cố định và tạo thành giá đỡ chính, cầu kia trượt và di chuyển trên băng nhựa. Nhờ cấu trúc này, sự thoải mái tối đa được duy trì. Cả hai cầu đầu đều được bọc bằng da Muirhead chính hãng, được sản xuất tại Scotland.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơn Các lớp vỏ đã trải qua một sự thay đổi đáng kể hơn, lần này bạn sẽ không tìm thấy một lưới kim loại trên phần bên ngoài của chúng. Theo nhà sản xuất, vỏ có một cấu trúc hai lớp, mà nên giảm nguy cơ cộng hưởng và rung động. Vỏ đều được gắn bằng những cây cầu đầu với một vòng tròn kim loại đặc biệt trong một kết thúc mờ.

Mặt ngoài được bao phủ bởi lớp vỏ lưới tản nhiệt từ Kvadrat, cho phép dòng âm thanh tự nhiên và có khả năng chống hư hỏng cơ học. Liên quan đến bề mặt của chúng, có thể dự kiến ​​rằng vải sẽ bám bụi và theo thời gian, có thể sẽ tạo ra lớp gỉ của thân dầu tự nhiên.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơn Phần bên trong của vỏ sò được lót bằng bông tai có đệm dày làm bằng mút hoạt tính, được bọc bằng vải nhung mịn. Ở dưới cùng của lỗ chúng ta thấy vỏ với đầu nối cho 3,5 mm cáp tín hiệu jack.

Chiều dài cáp thực tế là 3 mét và được bện, đảm bảo cuộc sống lâu dài. Theo quan điểm của tôi, tôi chỉ đơn thuần là không có khóa lưỡi lê trên thiết bị đầu cuối được lắp vào và cũng không có sự phân biệt trực quan của tai nghe / cáp bên phải và bên trái – các chữ cái R và L, được in nổi trên cáp và tai nghe thực sự nhỏ và không dễ thấy.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơn Trong gói bạn sẽ tìm thấy hai dây cáp, cả hai cùng độ dài và chất liệu, sự khác biệt duy nhất là một là dành cho kết nối đối xứng của tai nghe, trong khi khác được thiết kế để sử dụng cổ điển với hầu hết các thiết bị này. Ngoài ra còn có một gói giảm giắc cắm 3,5–6,3 mm và, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một vỏ bảo vệ được làm bằng vải tốt.

Thiết kế và xử lý ở đây chỉ đơn giản là một, về thiết kế và vật liệu được sử dụng. Có lẽ điều phàn nàn duy nhất tôi phải hoàn thiện bằng da với khâu băng đô các bộ phận chuyển động. Với chi phí và sự sang trọng của ấn tượng tổng thể, sẽ là thích hợp để sản xuất để mắt đến những chi tiết như vậy, mặc dù không ảnh hưởng đến chức năng, nhưng về mặt thẩm mỹ thì đó là một điều xấu.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơn Thoải mái Trong một từ, hoàn hảo. Cá nhân, tôi nhận được một vấn đề với tai nghe lớn, trong đó có hình dạng tròn của vỏ. Do chu vi đầu nhỏ, tôi đã phải vật lộn với chỗ ngồi thoải mái và thường rơi vào tình huống tôi đẩy mép dưới của vỏ tai lên cơ hàm.

Tuy nhiên, trong trường hợp này thì không phải vậy và tôi cho rằng nó chủ yếu là do cấu trúc với một nửa cầu đôi – có lực ép vừa đủ nhưng vẫn rất tốt – kết hợp với chất liệu của bông tai.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơn Khi làm việc trong ngày bằng cách lắng nghe tai nghe trong bất kỳ cách nào, đừng bận tâm, không báo chí hoặc không rơi. Bạn sẽ tìm thấy một vị trí thoải mái trên đầu của bạn tương đối nhanh chóng và tai nghe thoải mái sẽ ôm tai của bạn như một tấm chăn len. Độ sâu của miếng đệm tai nghe vừa đủ nên không gây nguy hiểm khi dái tai chạm vào bên trong. Do việc xây dựng mở, không có nguy cơ gia tăng mồ hôi tai.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơn Mặc dù kích thước lớn của biến tần được sử dụng, tai nghe rất thoải mái và không cảm thấy nó trên đầu ngay cả sau khi nghe lâu. Trong khía cạnh này, Philips Fidelio X3 rõ điểm điểm thậm chí so với đối thủ cạnh tranh đắt hơn.

biểu hiện âm nhạc Các sản phẩm âm thanh của Fidelio X3 được cung cấp bởi hai đầu dò neodymium với đường kính 50 mm, được nghiêng một góc 15 ° cho việc định tuyến tự nhiên hơn để tai, dải tần số của họ là 5-40,000 Hz, và do đó đáp ứng các tiêu chuẩn Hi-Res. Nhà sản xuất sau đó hứa hẹn một âm thanh trung tính với sinh sản rõ ràng. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các lời hứa tiếp thị, về cơ bản nó không phóng đại theo hướng này.

Bởi vì âm thanh là tuyệt vời, ngay từ lần đầu tiên lắng nghe rất ngạc nhiên bởi chiều rộng và khoảng không gian có thể xử lý cốt truyện. Nộp không gian ở đây rất tốt và là một trong những tốt nhất trong lớp của nó khi so sánh với các mô hình phòng thu tai nghe chất lượng cao, mà thường được khu vực quản lý tốt nhất không phải là để được bỏ qua.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơn Nhìn chung, biểu hiện rõ ràng, âm thanh được ngạc mịn với một ấm phục vụ, trái ngược với sự biểu hiện tổng hợp hơn về một số mô hình của lớp cao hơn. ban nhạc cá nhân được hoàn chỉnh để souznícího toàn, mà không phải là quá hấp dẫn một số khu vực được ưu tiên. Các bài phát biểu được chắc chắn không phải giải trí theo nghĩa của tai nghe được trang bị, nó là trung tính với một bài thuyết trình tốt đẹp và đại diện của tất cả các tần số, vì vậy ngay cả những người nghe đòi hỏi nhất sẽ được thưởng thức các bản ghi âm.

Bass là chính xác, nhanh chóng và dễ đọc ngay cả ở tần số rất thấp, bạn sẽ trông vô ích làm phiền âm thanh. Subbasy đáng kể chơi và nghe chúng một cách liền mạch, nhưng khác với sản xuất chính thống – ở đây không tạo thành một quả bóng ồn ào lớn bên dưới, mà là bổ sung cho phạm vi rộng và khác biệt. Âm trung được Fidelia X3 tái hiện ở mức rất tốt với phần trình bày rõ ràng, trong trường hợp âm bổng thì cũng vậy.

Do kích thước của bộ chuyển đổi, cần tính đến việc tai nghe cần có nguồn âm thanh đủ mạnh có thể đánh thức và rung chúng. Vì vậy, nó chắc chắn sẽ không phải là bất kỳ điện thoại thông minh, thiết bị cầm tay có vị trí của họ đặc biệt là trong việc nghe tại nhà, lý tưởng là thông qua lắp ráp linh kiện và bộ khuếch đại tai nghe. Kết hợp với một máy tính xách tay nhưng bạn cũng thất vọng, chắc chắn ochudíte một trải nghiệm đầy đủ hơn về sinh sản với năng lượng cao hơn và năng động.

Nhận định Tai nghe Philips Fidelio X3 được hoàn thiện rất tốt ở mọi khía cạnh, thiết kế hiện đại và đơn giản sử dụng chất liệu chất lượng được bổ sung bằng khả năng biểu đạt âm nhạc rất tốt với nhiều độ trung tính.

Về sự thoải mái, tai nghe có thể sẽ phù hợp với tất cả mọi người, bởi vì nhờ cấu tạo với một cặp cầu nối, chúng sẽ mang lại sự phân bổ áp lực và trọng lượng tối ưu, bất kể kích thước của đầu.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơn Sound-khôn ngoan, tai nghe sẽ làm hài lòng yêu cầu người nghe và đam mê âm người sẽ bị ảnh hưởng từ chính xác nhưng đồng thời tái tạo sống động và tràn đầy năng lượng. Đối với một số người, đó có thể là mức tối đa có thể nhận ra và đánh giá cao, sau đó đối với một cửa ngõ khác vào thế giới cao cấp. Dù thế nào thì việc mua những chiếc tai nghe này theo quan điểm của tôi chắc chắn sẽ không đánh lừa bạn, tất nhiên với điều kiện bạn đang tìm kiếm những chiếc “dép lê” thoải mái để nghe tại nhà, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc chất lượng.

Giá cả có thể gây tranh cãi ở đây – nhà sản xuất đề xuất 9.799 CZK, nhưng hiện tại chúng có thể được tìm thấy trong các cửa hàng ở Séc với giá lên đến 8.500 K, và nếu chúng ta nhìn vào các cửa hàng nước ngoài, tai nghe có sẵn từ khoảng 260 USD.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!