Quạt điện KDK của hãng nào? Quạt điện KDK có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua quạt điện KDK không? Đại lý quạt DKD ở đâu Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Quạt điện DKD có đắt không?

Không mấy phổ biến nên nhiều người dùng vẫn thắc mắc quạt điện KDK là của hãng nào. Websosanh xin trả lời câu hỏi này, rằng đây là thương hiệu quạt điện Nhật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về thương hiệu quạt điện KDK nhé.

Về lịch sử thương hiệu

thương hiệu quạt Nhật KDK

thương hiệu quạt Nhật KDK

KDK là viết tắt của Kawakita Denki Kigyosha đã ra đời từ năm 1909 là một công ty kỹ thuật về công nghiệp điện tử, sau đó 4 năm nó chính thức sản xuất và kinh doanh sản phẩm chính là loại quạt điện tử.

Năm 1918, KDK E-fan đã được xuất khẩu sang châu Á, Nam Mỹ, Đông Nam Á, Úc và trở thành thương hiệu quạt nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Đến năm 1921 KDK đã phát triển và đưa vào kinh doanh loại quạt trần tại Nhật Bản, năm 1928 KDK đã cho ra mắt sản phẩm quạt thông gió, phục vụ ho giai đoạn phát triển nền công nghiệp tại Nhật.

Đến năm 2003 đã có hệ thống phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2006 KDK chính thức có nhà phân phối tại Việt Nam.

Về sản phẩm

quạt đứng KDK

quạt đứng KDK

Thương hiệu quạt điện KDK có bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới, kiểu dáng an toàn, thân thiện với môi trường và làn gió tự nhiên do quạt được lắp sản cảm biến nhiệt. Sản phẩm KDK nổi tiếng về chất lượng vượt trội và thân thiện với môi trường, đặc biệt là là dòng quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Trải qua hơn 100 năm nó đã tự khẳng định mình với những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là dòng quạt trần hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp.

Mặc dù mới có cửa hàng phân phối tại Việt Nam từ năm 2006 nhưng trước đó đã người tiêu dùng Việt Nam đã biết đến sản phẩm của KDK đặc biệt là dòng sản phẩm quạt trần .

Là những chiếc quạt điện nhập khẩu nên quạt điện KDK có giá khá cao so với những chiếc quạt điện tương đương.

Về điều kiện bảo hành

Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của KDK là 2 năm kể từ ngày mua hàng. Một năm đầu bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ, một năm sau chỉ miễn phí phí dịch vụ. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành là sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng, nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá hay tẩy xóa.

Địa chỉ trung tâm bảo hành quạt KDK

+Tại Hà Nội

1. Tại 61B Quán Sứ, Hoàn Kiếm – Điện thoại (043) 826.4625

2. Tại 03 Cao Bá Quát, Ba Đình – Điện thoại (043) 936 3338

+Tại Hồ Chí Minh

Tại 59 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại :(08) 3930 9909 hoặc (08) 2241 2418

+Tại Quảng Nam – Đà Nẵng

Tại số 163 Triệu Nữ Vương – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng

Điện thoại : (0511) 3 583 837

Trên đây là những thông tin về thương hiệu quạt KDK. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn được một phần khi phân vân về thương hiệu này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!