Quầy bar bếp đơn giản: thiết kế thịnh hành nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, xu hướng thiết kế đang được các gia đình trẻ ưa chuộng đó chính là Quầy bar bếp đơn giản. Thiết kế này rất phù hợp áp dụng cho không gian hiện đại, sang trọng

Tùy vào sở thích và phong cách ngôi nhà mà các bạn chọn thiết kế quầy bar bếp sao cho phù hợp. Hiện nay, xu hướng thiết kế đang được các gia đình trẻ ưa chuộng đó chính là Quầy bar bếp đơn giản. Thiết kế này rất phù hợp áp dụng cho không gian hiện đại, sang trọng. Sự không cầu kỳ trong kiến trúc mà yêu chuộng sự tối giản sẽ mang đến những cảm nhận đặc sắc, thú vị, khiến căn bếp gia đình trở nên ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều.

Tìm hiểu về Quầy bar bếp đơn giản

Khác với những thiết kế tủ bếp có quầy bar nhỏ như hiện nay, quầy bar bếp đơn giản tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều khi hướng đến sự đơn giản, chú trọng sự tiện nghi, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tiện lợi. Cụ thể, quầy này chỉ bao gồm một bàn bar có bề mặt cao hơn so với tủ bếp khoảng 30cm. Mẫu thiết kế này thường được các nhà thiết kế ứng dụng để làm vách ngăn chia tách không gian phòng khách và phòng bếp, rất phù hợp để bố trí trong căn nhà có diện tích hạn chế. 

Tại sao nên thiết kế Quầy bar bếp đơn giản
Tại sao nên thiết kế Quầy bar bếp đơn giản

Tại sao nên thiết kế Quầy bar bếp đơn giản

Không thể phủ nhận những lợi ích mà thiết kế quầy bar bếp này mang đến cho “mái ấm” của các gia đình. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà nhỏ, các căn hộ chung cư sở hữu nhà bếp diện tích khiêm tốn. Thiết kế Quầy bar bếp đơn giản sẽ giúp phòng bếp trở nên nổi bật và ấn tượng hơn, đây đồng thời có thể trở thành điểm nhấn kiến trúc không gian, mang đến sự thích thú, những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho các thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi nhà. 

Không chỉ đảm nhận vai trò bàn bar tiện dụng, gọn nhẹ, quầy này còn có thể “thử sức” với nhiều vai trò khác nhau bao gồm như làm bàn ăn, nơi để tiếp đón bạn bè, thưởng thức ẩm thực, uống trà..Đặc biệt với những quầy bar thiết kế có hộc tủ thì có thể sử dụng để lưu trữ đồ đạc, bố trí các vật trang trí bắt mắt. 

Một trong những lý do nên tham khảo ngay thiết kế quầy bar này đó chính là chi phí thi công thấp mà vẫn đảm bảo mang đến căn bếp ấn tượng, phù hợp bố trí trong mọi không gian với các phong cách khác nhau.

Tham khảo các mẫu Quầy bar bếp đơn giản thịnh hành nhất năm 2020

Hiện nay có hai mẫu quầy bar bếp đơn giản đang được ưa chuộng đó là quầy bar riêng biệt và quầy bar kết hợp tủ bếp hoặc đảo bếp.

Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, diện tích không gian, hiện trạng phòng bếp… mà có thể lựa chọn các mẫu thiết kế khác nhau. Điểm chung của hai mẫu này đó là đều có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và có thể đảm nhận nhiều công năng khác nhau. 

Tham khảo các mẫu Quầy bar bếp đơn giản thịnh hành nhất năm 2020
Tham khảo các mẫu Quầy bar bếp đơn giản thịnh hành nhất năm 2020

Một vài gợi ý mà các bạn có thể tham khảo đó là: 

  • Nếu bạn muốn sở hữu một quầy bar mini có tủ bếp chữ I thì có thể thiết kế quầy bar bếp đơn giản kết nối với 1 đầu của tủ bếp.
  • Riêng trong trường hợp bạn muốn tủ bếp hình chữ L thì thiết kế theo phương án kết hợp cạnh nhỏ của tủ bếp với quầy bar hoặc là kết hợp cả tủ bếp, quầy bar lẫn đảo bếp (nếu phòng bếp có).
  • Để có thể sở hữu một quầy bar bếp chất lượng và ưng ý nhất thì các bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm làm từ chất liệu gỗ vì ưu điểm độ bền cao, màu sắc đẹp và sang trọng.

Trên đây là hai mẫu thiết kế Quầy bar bếp đơn giản thịnh hành nhất năm 2020 và đang rất được lòng của các gia đình trẻ. Đây đồng thời cũng là mẫu thiết kế được ứng dụng phổ biến tại các chung cư, căn hộ cao cấp hiện nay trên toàn quốc. Cùng với mẫu thiết kế đơn giản, hiện nay các bạn có thể tham khảo thêm nhiều phong cách quầy bar bếp khác nhau như quầy bar phong cách tân cổ điển, phong cách sang trọng, đẳng cấp hay phong cách hiện đại…Việc bố trí quầy bar trong căn bếp gia đình chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đồng thời trở thành điểm nhấn ấn tượng của căn hộ mà bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!