Review 4 dòng toner Derladie phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người lại chưa biết nên chọn toner Derladie loại nào phù hợp cho làn da của mình. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết 4 toner Derladie hiện đang được các chị em sử dụng phổ biến nhất.

Hiện nay, toner Derladie là một trong những loại toner nhận được nhiều sự ưu ái của các chị em phái đẹp. Bởi sản phẩm này có đa dạng sự lựa chọn cho người dùng cùng với giá bán tương đối bình dân.

Đôi nét về thương hiệu Derladie

Derladie là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của nhiều người bởi thành phần tự nhiên, lành tính.

Trong đó, thành phần chiết xuất từ cây phỉ được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm của Derladie. Đây được xem là một trong những loại thần dược có tác dụng làm dịu da, kháng viêm hữu hiệu, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả. 

Top 4 toner Derladie được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay

Nếu như các bạn muốn có một làn da mềm mại, mịn màng và đủ các dưỡng chất để bảo vệ làn da thì trong các bước skincare không thể thiếu được toner. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm toner nào thì có thể tham khảo 4 dòng toner Derladie dưới đây nhé.

1. Toner Derladie Rose Natural Moisture Toner

Toner Derladie Rose Natural Moisture Toner
Toner Derladie Rose Natural Moisture Toner

Derladie Rose Natural Moisture Toner là dòng toner dịu nhẹ dành cho mọi làn da. Sản phẩm với thành phần có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, cân bằng độ pH trên da để giúp nuôi dưỡng cho làn da luôn được mềm mịn. Từ đó, làn da của bạn sẽ tránh được khô ráp sau khi tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt.

Ngoài ra, toner sở hữu bảng thành phần có khả năng trị mụn, tái tạo và khắc phục làn da bị tổn thương. Những thành phần tiêu biểu cần phải kể đến đó là chiết xuất hoa hồng, chiết xuất cây phủ, chiết xuất trà xanh cùng chiết xuất bột tre và cả chiết xuất địa y, chiết xuất hoa tiêu Nhật Bản. Đặc biệt, Derladie Rose Natural Moisture Toner còn được bổ sung các thành phần giúp làm tăng cường Collagen tự nhiên giúp chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và phục hồi những hư tổn cho làn da.

Ưu điểm:

  • Có độ dịu nhẹ phù hợp sử dụng cho nhiều loại da kể cả làn da mụn, da nhạy cảm.
  • Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng da mềm mịn cho làn da luôn khỏe mạnh và căng bóng.

2. Toner Derladie Lavender Natural Moisture

Toner Derladie Lavender Natural Moisture
Toner Derladie Lavender Natural Moisture

Toner được chiết xuất từ các thành phần điều trị chuyên sâu cho làn da như cây phỉ, trà xanh, bột tre và Lavender. Ngoài ra, sản phẩm còn được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc mang đến cho người sản phẩm chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Derladie Lavender Natural Moisture có tác dụng sát khuẩn, chống viêm cũng như giảm kích ứng và điều trị, ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn cấp ẩm và khôi phục độ pH tự nhiên cho làn da. Để từ đó, tạo môi trường ổn định để làm da được khỏe mạnh và se khít, thu nhỏ lỗ chân lông. 

Ưu điểm:

  • Làm sạch da sâu, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại ở sâu bên trong da và dưỡng da mềm mịn.
  • Tăng cường Collagen tự nhiên, giúp chống lão hóa cho da.
  • Tăng độ đàn hồi và phục hồi những hư tổn của bề mặt da.

3. Toner Derladie Natural Witch Hazel Toner

Toner Derladie Natural Witch Hazel Toner
Toner Derladie Natural Witch Hazel Toner

Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ cây phủ giúp kháng khuẩn và tái tạo làn da. Do đó, Derladie Natural Witch Hazel Toner thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Ngoài ra, cây phỉ cũng vô cùng hữu ích với những làn da dễ bị nổi mụn trứng cá bởi các tính năng chống oxy hóa và chống viêm nên làm dịu những kích ứng ở trên da.

Ngoài ra, Derladie Natural Witch Hazel Toner còn giúp loại bỏ những cặn bẩn vẫn còn sót lại ở trên da sau khi rửa mặt. Ví dụ như dầu thừa, bụi bẩn và cặn bã trang điểm để có được làn da sạch mịn, lỗ chân lông được thông thoáng.

Ưu điểm:

  • Làm dịu đi những nốt mụn đang bị sưng tấy.
  • Hỗ trợ giảm mụn cho làn da.
  • Hoạt chất tanin có trong cây phỉ giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông để có được làn da mịn màng và căng mướt.

4. Toner Derladie Herbal Extract Toner

Toner Derladie Herbal Extract Toner
Toner Derladie Herbal Extract Toner

Sản phẩm giàu chiết xuất thực vật chống oxy hóa từ 7 loại quả mọng Berry. Để từ đó, sản phẩm giúp làm dịu da, hỗ trợ phục hồi tổn thương do mụn và bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại cũng như ngăn ngừa sự lão hóa da. 

Ngoài ra, với tinh dầu Trà Trà giúp hỗ trợ làm tiêu viêm và thanh lọc làn da. Đồng thời, Derladie Herbal Extract Toner còn giảm sưng viêm các nốt mụn và làm khô cồi mụn một cách nhanh chóng. Với 13 loại chiết xuất thảo mọc tự nhiên giúp cấp ẩm và làm dịu cho làn da do mụn tổn thương. 

Ưu điểm:

  • Kiểm soát dầu thừa và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm tiêu viêm và thanh lọc làn da.
  • Giảm sưng viêm các nốt mụn và làm khô cồi mụn một cách nhanh chóng.

Qua bài viết này, hy vọng đã cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin về toner Derladie. Ngoài ra, với những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiệm được toner phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!