Review 4 serum trắng da thần thánh các nàng nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng thì 4 serum trắng da thần thánh dưới đây có thể là gợi ý tuyệt vời!

Sở hữu một làn da trắng trẻo, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai. Và serum dưỡng trắng da luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em để chinh phục cái đẹp.

1. Serum trắng da The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12%

Serum trắng da The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12%
Serum trắng da The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12%

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Canada với tên gọi mang ý nghĩa là “ điều bình dị “, vì vậy các sản phẩm của hãng luôn theo tiêu chí đơn giản về cả thiết kế bên ngoài lẫn bảng thành phần.

Thành phần quan trọng nhất trong serum dưỡng trắng này chính là hoạt chất Ascorbyl Glucoside Solution 12%. Đây là một “họ hàng” của vitamin C – liều thuốc bổ cho sức khỏe của làn da. Dù trên thị trường có không ít sản phẩm từ các dẫn xuất của vitamin C, nhưng The Ordinary đã lựa chọn Ascorbyl Glucoside Solution 12%. Lý do là vì thành phần này hòa tan tốt trong nước, khắc phục được nhược điểm không hoạt động ổn định trong nước của hầu hết các vitamin C. Mặc dù có thể hoạt động của nó bằng một số dẫn xuất đầu bảng nhà vitamin C.

Serum The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12% nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về khả năng làm sáng da một cách rõ rệt. Làn da của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ mịn màng và rạng rỡ hơn nhiều. 

Giá tham khảo: 320,000đ – 390,000đ/30ml

2. Serum trắng da Angel’s Liquid serum Glutathione 700 V-Ampoule

Serum trắng da Angel’s Liquid serum Glutathione 700 V-Ampoule
Serum trắng da Angel’s Liquid serum Glutathione 700 V-Ampoule

Serum Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-ample đang rất được phái đẹp yêu thích tại xứ Kim Chi và là một trong best seller của thương hiệu.

Serum dưỡng trắng Angel’s Liquid có bảng thành phần khá lành tính, gồm 2 hoạt chất chính là: 700mg Glutathione công dụng làm sáng, ngăn hắc sắc tố hình thành, thải độc cho da, bảo vệ da và 5000ppm Niacinamide có tác dụng làm sáng, kháng viêm, tăng cường tổng hợp collagen.

Bên cạnh đó là Chiết xuất gạo và protein từ sữa giúp cấp ẩm, ngăn ngừa da khô mất nước, bong tróc. Và là các chiết xuất tự nhiên khác như: Chiết xuất hướng dương, rau má, lựu đỏ, cam thảo, cùng các Vitamin, Collagen rất tốt cho việc chăm sóc và bảo vệ da.

Với thành phần như trên, serum dưỡng trắng Angel’s Liquid sẽ giúp bạn cải thiện các khuyết điểm trên da như da tối màu, xỉn màu, các dấu hiệu của tuổi tác.

Giá tham khảo: từ 420.000đ/30ml

3. Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution.

Serum dưỡng trắng Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution.
Serum dưỡng trắng Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution.

Một trong những thành công của Kiehl’s chính là ra đời hàng loạt các serum đình đám. Đặc biệt là dòng tinh chất dưỡng trắng, trị thâm nám Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution này.

Nổi bật trong thành phần của em này là 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, đây là dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới, có công dụng hiệu quả hơn các dạng khác trong việc trị nám và làm mờ thâm sạm. 

Tiếp đến là chiết xuất Bạch đàn trắng và chiết xuất Hoa mẫu đơn. Hai thành phần này kết hợp với Actived Vit C để đối phó với các vết thâm nám cứng đầu, đảo ngược tình trạng hắc sắc tố, đồng thời cung cấp độ ẩm cho từng tế bào da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nhờ vật giúp làn da mịn màng, rạng rỡ và căng mịn hơn sau 1 thời gian sử dụng.

Ngoài ra còn có thành phần BHA (Salicylic Acid) cũng đáng chú ý, đây là chất hoạt động bề mặt, tan được trong dầu có vai trò làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa và vi khuẩn trong lỗ chân lông. Nhờ vậy giảm được tình trạng bí da gây mụn.

Giá tham khảo: 720,000đ/50ml

4. Serum dưỡng trắng SK-II Genoptics Aura Essence

Serum dưỡng trắng SK-II Genoptics Aura Essence
Serum dưỡng trắng SK-II Genoptics Aura Essence

Đây là tinh chất dưỡng trắng đến từ thương hiệu SK-II Nhật Bản, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ngành làm đẹp với thành phần Pitera TM – một chiết xuất lên men tự nhiên của rượu Sake cùng với các vitamin, acid amin và các dưỡng chất dưỡng ẩm cho làn da. Ngoài ra serum còn được chiết xuất từ Prune chứa nhiều enzyme làm cho làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.

Lý giải cho mức giá tiền triệu của sản phẩm này chính là bảng thành phần với các chiết xuất từ nguyên liệu quý hiếm và an toàn cho da. Vì thế, dù giá “đắt xắt ra miếng” thì Serum SK-II Genoptics Aura Essence vẫn luôn là sản phẩm dưỡng trắng được chị em săn đón. Sản phẩm không chỉ giúp làn da trắng sáng, rạng rỡ, hạn chế các đốm tàn nhang hay vết thâm xấu xí mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Serum này ở dạng chất lỏng nên thẩm thấu vào da một cách dễ dàng. Đối với các chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở đi, việc sử dụng serum dưỡng trắng của nhà SK-II sẽ là cứu tinh cho làn da trước kẻ thù “lão hóa”.

Giá tham khảo: 3,600,000đ/30ml

Trên đây là top 4 serum trắng được đánh giá tốt với nhiều mức giá cho bạn tham khảo, hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!