Review bộ chăm sóc da Yves Rocher Pure Calmille có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yves Rocher - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp đã chinh phục không ít chị em Việt. Dùng trọn bộ chăm sóc da của hãng sẽ càng đảm bảo hiệu quả ấn tượng hơn nữa. Hãy cùng review bộ chăm sóc da Yves Rocher Pure Calmille đang rất hot hiện nay của thương hiệu này nhé!

1. Review bộ chăm sóc da Yves Rocher Pure Calmille có tốt không

1.1. Bộ chăm sóc da chiết xuất hoa cúc Yves Rocher Pure Calmille gồm những gì

Ngày nay, thay vì mua từng sản phẩm dưỡng da lẻ thì nhiều chị em thích mua luôn trọn bộ sản phẩm chăm sóc da mặt để đỡ mất công, thời gian chọn đồ. Quan trọng hơn nữa là khi dùng theo bộ thì các sản phẩm sẽ cùng nhau phát huy hiệu quả cao hơn. Bộ chăm sóc da Yves Rocher dòng Pure Calmille là một gợi ý rất hay cho bạn tham khảo. Trong set này bao gồm các sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt dạng gel 200ml Yves Rocher Pure Calmille Camomille
  • Dầu tẩy trang 150ml Yves Rocher Pure Calmille
  • Kem dưỡng ẩm ngày và đêm 40ml Yves Rocher Pure Calmille

 

Mọi sản phẩm dòng Pure Calmille đều có chung phong cách bao bì (Nguồn silkeblogs.com)

 

1.2. Thiết kế bao bì

Đây là bộ sản phẩm có chiết xuất từ hoa cúc La Mã, vì vậy mà thiết kế bao bì cũng lấy cảm hứng từ loài hoa này. Hình ảnh bông hoa cúc trắng tinh khiết, nhụy vàng nổi bật ở ngay chính giữa từng sản phẩm. Đây cũng là tông màu chủ đạo của vỏ ngoài, đem đến một cảm giác nhẹ nhàng đúng với đặc tính của bộ dưỡng da tự nhiên này.

1.3. Thành phần và chiết xuất

Đồ của Yves Rocher luôn nằm trong danh sách các sản phẩm dưỡng da thiên nhiên tốt và nổi tiếng nhất. Vì thế tất nhiên dòng Pure Calmille cũng có thành phần cực kỳ lành tính. Mỗi một sản phẩm cụ thể trong set lại được điều chế khác nhau nhưng đều có điểm chung là chiết xuất hoa cúc La Mã.

Review bộ chăm sóc da Yves Rocher Pure Calmille căn bản nhất cũng chỉ cần nói đến công dụng của loài thảo dược này. Hoa cúc La Mã hữu cơ từ lâu đã được đánh giá là siêu dịu nhẹ, lành tính, an toàn cho da nhưng lại chữa khuyết điểm, làm đẹp da rất hiệu quả. Với 2 chất chính là chamazulan và bisabolol, tinh chất hoa cúc La Mã cho khả năng xóa mụn, thâm, nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất cho da rất cao.

1.4. Dầu tẩy trang Yves Rocher Micellar Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Yves Rocher Micellar Cleansing Oil có đến hơn 91% thành phần chiết xuất hoa cúc La Mã và không có Paraben, chất tạo màu. Tẩy trang dạng dầu mỏng nhẹ, không tạo cảm giác nhờn dính trên da mà biến hóa thành dạng sữa khi tiếp xúc với da mặt. Sản phẩm có thể tẩy trôi được sạch bụi bẩn và lớp trang điểm cứng đầu.

 

Dầu tẩy trang Yves Rocher Micellar Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Yves Rocher Micellar Cleansing Oil (Nguồn lozi.vn)

 

1.5. Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille Cleansing Gel

Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille Cleansing Gel có tỷ lệ thành phần chiết xuất hoa cúc cũng rất cao nên khi dùng tạo cảm giác rất dịu nhẹ, mềm mại. Không chỉ làm sạch sâu, gel rửa mặt Yves Rocher Camomille còn cấp nước đáng kể cho da cho da căng bóng tức thì.

1.6. Kem dưỡng ẩm ngày và đêm Yves Rocher Pure Calmille Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm Yves Rocher Pure Calmille Moisturizing Cream không chỉ có chiết xuất hoa cúc mà còn có nước hoa cúc trực tiếp làm ẩm da nhanh chóng. Chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh lên da, ngay lập tức tạo cảm giác dễ chịu, mát lành và tỏa mùi hương dịu nhẹ rất đặc trưng.

1.7. Các bước hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả

  • Bước 1: dùng dầu tẩy trang. Thoa một lượng dầu vừa đủ lên da mặt khô với bông tẩy trang, massage nhẹ nhàng cho đến khi hết mỹ phẩm trên mặt. Rửa lại với nước sạch.
  • Bước 2: dùng Gel rửa mặt. Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên mặt, massage bằng tay hoặc máy rửa mặt chuyên dụng sẽ càng phát huy hiệu quả làm sạch sâu hơn. Dùng 2 lần sáng và tối.
  • Bước 3: dùng kem dưỡng ẩm. Lấy một lượng kem vừa đẻ thoa đều, massage lên mặt. Nên sử dụng 2 lần trong ngày vào sáng và tối.

Lưu ý là 3 bước trên chỉ là 3 bước dưỡng da cơ bản. Để dưỡng da đầy đủ chị em còn cần nhiều bước nữa. Bạn có thể tham khảo luôn các sản phẩm của Yves Rocher như serum, nước hoa hồng các dòng hay mặt nạ làm sạch da Yves Rocher Matifying Purity Mask.

1.8. Bộ chăm sóc da Yves Rocher Pure Calmille giá bao nhiêu

Với thương hiệu tầm trung – cao cấp như Yves Rocher thì giá trung bình một sản phẩm thông thường đã phải hơn 500.000đ. Tuy nhiên nếu mua sản phẩm theo bộ như thế này, khách hàng phần nào sẽ được hưởng giá tốt hơn là mua lẻ. Hiện nay bộ chăm sóc da chiết xuất hoa cúc Yves Rocher Pure Calmille đang được bán với giá là 658.500đ – một mức giá quá tuyệt để sở hữu tới 3 sản phẩm dưỡng da căn bản cao cấp.

Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảmBộ sản phẩm dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm (Nguồn facebook.com)

2. Có nên dùng bộ chăm sóc da Yves Rocher Pure Calmille

Bộ sản phẩm dịu nhẹ Pure Calmille của Yves Rocher có tốt không là câu hỏi khá tùy thuộc. Điều quan trọng nhất vẫn phải xem xét là làn da và nhu cầu hiện tại của bạn có phù hợp với sản phẩm không. Với những chị em có làn da nhạy cảm, yêu thích sự dịu nhẹ lành tính thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cả về chất lượng lẫn tầm giá. Thế nhưng điều đó không có nghĩa da thường (da hỗn hợp, da dầu, da khô) không dùng được bộ sản phẩm này đâu nhé. Với sự lành tính tối đa, Yves Rocher Pure Calmille dùng được cho mọi loại da.

Review bộ chăm sóc da Yves Rocher Pure Calmille phía trên chắc chắn đã giúp bạn quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!