Review bút kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bút kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner được ra mắt trong bộ sưu tập hè 2019 với chủ đề Pool Party.

Nhắc đến Black Rouge, người ta không chỉ nhắc đến những thỏi son đẹp mà dòng kẻ mắt chống trôi cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về bút kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner này nhé.

Về thương hiệu Black Rouge

Về thương hiệu Black Rouge
Về thương hiệu Black Rouge

Black Rouge là một thương hiệu mới ra đời trên thị trường mỹ phẩm. Nhưng vẫn khẳng định được vị thế của mình, các sản phẩm son môi Black Rouge luôn được săn đón tại các cửa hàng mỹ phẩm với doanh số khủng.

Ra đời vào năm 2016, Black Rouge có xuất xứ từ Hàn Quốc. Ngoài chất lượng, hãng rất chú trọng đến hình thức bên ngoài của sản phẩm. Thật tuyệt khi mua một em có thiết kế bao bì đẹp mắt để bổ sung vào bộ sưu tập trang điểm của mình.

Đặc điểm của bút kẻ mắt Black Rouge

Bút kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner được ra mắt trong bộ sưu tập hè 2019 với chủ đề Pool Party. Những ai trang điểm thì rất thích loại bút kẻ mắt này vì một số công dụng nổi bật như: bao bì đẹp, thiết kế sáng tạo, khả năng chống thấm nước tốt.

Nhờ lượng mực đổ xuống đầu cọ vừa đủ để có những đường kẻ sắc nét, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt theo sở thích.

Đặc điểm của bút kẻ mắt Black Rouge
Đặc điểm của bút kẻ mắt Black Rouge

Ưu điểm nổi bật nhất của bút kẻ mắt Black Rouge chính là khả năng chống thấm nước cực tốt. Bạn có thể thoải mái hoạt động trong ngày, ra mồ hôi hay đổ dầu nhiều mà không lo đường kẻ bị lem hay lem ra các phần khác. Trong thành phần của sản phẩm có chiết xuất từ hoa trà nên vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với những người có da mắt nhạy cảm, an toàn khi sử dụng.

Thiết kế bao bì sản phẩm bút kẻ mắt

Một ưu điểm nổi bật nữa mà bút kẻ mắt Black Rouge này có được là nhìn rất xinh. Nhà sản xuất rất chú trọng đến hình thức bên ngoài của sản phẩm. Bao bì hình trụ khác với các sản phẩm kẻ mắt của các hãng khác. Màu sắc chủ đạo là tone Coral nổi bật và tinh tế.

Vì nằm trong bộ sưu tập hè 2019 “Pool Party” nên các chi tiết đều nổi bật và rực rỡ như mùa hè. Màu nền chủ đạo đi cùng họa tiết mỏ neo, phao bơi, sao biển,… vô cùng ấn tượng.

Đầu bút là đầu cọ nhọn nhỏ và mảnh cho đường kẻ sắc nét ngay lần đầu kẻ mắt. Nắp đậy kín, chắc chắn và chắc chắn, giữ cho phần chóp bên trong không bị khô tốt.

Bảng màu bút kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner

Bảng màu bút kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner
Bảng màu bút kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner

Sản phẩm là 2 tone màu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn gái có thể chọn bất kỳ màu nào theo sở thích, không kén da.

Màu P01 – Deep Black: màu đen tuyền phổ biến, mực đậm sắc nét, phù hợp với hầu hết mọi phong cách trang điểm từ nhạt đến sắc nét. Nếu bạn chưa biết chọn tông màu bút kẻ mắt nào phù hợp với mình thì hãy chọn màu đen sẽ rất dễ phối với nhiều tông trang điểm khác nhau.

Màu P02 – Deep Brown: màu nâu đậm, để phù hợp với người Châu Á, thương hiệu đã pha thêm một chút màu đen để mang đến sự tươi mới. Tông màu nâu đậm đang được rất nhiều bạn gái yêu thích, giúp tôn lên vẻ trẻ trung, Tây. Màu này rất phù hợp với những người có làn da trắng.

Nhìn chung, kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cây kẻ mắt tốt. Cùng với thiết kế ấn tượng, giá thành của sản phẩm không quá đắt, vừa túi tiền nên ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!