Review chi tiết sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee - thơm, đẹp, rẻ, bé nào cũng thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Thái Lan cho bé D-nee Kids hiện là một giải pháp tắm gội toàn thân, dưỡng ẩm tốt mà tiết kiệm cho nhiều mẹ bỉm sữa và bé yêu. Để hiểu thêm về sản phẩm sữa tắm cho bé này mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Đôi nét về sữa tắm cho bé Dnee Kids Thái

Thái Lan được coi là thiên đường mỹ phẩm giá rẻ với rất nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc gia đình và trẻ em được hàng triệu chị em phụ nữ Việt tin dùng trong đó có sữa tắm Dnee Kids Thái.

Sữa tắm D-nee Kids của Thái Lan là sữa tắm gội toàn thân dùng được cho trẻ từ 0 tuổi. Với độ pH cân bằng phù hợp với mọi làn da sữa tắm gội Dnee dùng được cho cả gia đình. Các sản phẩm sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn với trẻ em, sau đó được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam phân phối. Hiện các loại sữa tắm gội cho bé Dnee Kids đã và đang được bán rất nhiều tại các siêu thị mẹ bé và các siêu thị lớn trên toàn quốc. Bạn cũng dễ dàng mua được chúng tại các cửa hàng bán đồ tạp hóa Thái nhập khẩu, các website thương mại điện tử lớn như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,…

Review chi tiết sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids
Review chi tiết sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids

Review chi tiết sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids

Để hiểu thêm về sản phẩm cũng như đưa ra nhận định sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids có tốt không, nên mua sử dụng cho bé yêu không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids

Sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids trên thị trường Việt Nam hiện nay có thiết kế khá đa dạng và bắt mắt nhiều màu sắc: vàng, xanh, tím, trơn,… với 3 loại dung tích chính là 200ml, 300ml và 400ml. Có 2 dạng thiết kế bao bì là chai trơn có nắp bật phía trên và chai nhựa có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch sữa tắm gội cho mỗi lần sử dụng rất tiết kiệm. Hình thú ngộ nghĩnh khiến bé nào cũng thích tắm gội cùng Dnee.

  • Về kết cấu, mùi thơm, thành phần sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids

Sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids có kết cấu dạng gel hoặc sữa lỏng, khả năng tạo bọt tốt, mùi thơm, một số loại hơi nồng (còn tùy vào người dùng có ngửi được mùi hoa quả lên men không đánh giá cảm nhận).

Thành phần trong sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids bao gồm: Deionized Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Cocoamphoacetate, Lauryl Glucoside , Cocamidopropyl Betaine, Polysorbate 20, Glycerine, Citric Acid, Fragrance, PEG- 150 Distearate, Allantoin, Methylchloroisothiazolinone (and) Methylisothiazolinone, Disodium EDTA, Honey Extract, Sea Water, Tocopheryl Acetate.

Tùy từng loại sữa tắm Dnee Kids khác nhau mà từ bảng thành phần chi tiết trên có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh thêm/ bớt một số chất với tỉ lệ phù hợp để sử dụng cho các làn da khác nhau.

*Lưu ý: Sản phẩm có thể chứa sữa nên với những người dùng có tiền sử dị ứng với sữa cần lựa chọn đúng loại sữa tắm Dnee Thái để sử dụng.

Review chi tiết sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee - thơm, đẹp, rẻ, bé nào cũng thích
Sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee – thơm, đẹp, rẻ, bé nào cũng thích
  • Công dụng của sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids

Với thành phần chính được chiết xuất từ các loại hoa quả, nước khoáng tự nhiên, tinh chất hoa anh đào Sakura, yến mạch, dầu hướng dương, yến mạch, mật ong… sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids không chỉ có công dụng làm sạch da, mượt tóc cho bé mà còn giúp:

    • Cân bằng độ pH cho da, công thức không cay mắt, không chứa paraben độc hại, không gây kích ứng và dị ứng cho bé.
    • Cung cấp dưỡng chất và vitamin nuôi dưỡng làn da bé mềm mại, mịn màng không khô ráp, nứt nẻ.
    • Để lại mùi hương dễ chịu trong và sau khi tắm cho bé.
    • Kích thích trí tò mò, khám phá các giác quan của trẻ với sữa tắm Dnee hình thú để trẻ không sợ tắm mỗi ngày.
  • Người tiêu dùng đánh giá sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids thế nào?

Đa số những người dùng đã mua sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids sử dụng cho con đều đánh giá sản phẩm tốt mà rẻ lại có hình thú ngộ nghĩnh nên bé nào cũng thích. Chủng loại đa dạng nên rất phong phú lựa chọn được loại phù hợp với làn da, độ tuổi của trẻ dưới 3 tuổi và trên 3 tuổi. Tuy nhiên, một số người lớn không thích mùi hoa quả lên men quá ngọt của loại sữa tắm Thái Lan này nên chỉ ưu tiên dùng cho con chứ dùng cho bản thân và gia đình loại sữa tắm khác.

Điều này còn tùy vào cảm nhận của mỗi người dùng. Do đó, tùy vào nhu cầu sở thích của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại sữa tắm Thái Lan cho bé hoặc cho gia đình ưng ý và phù hợp.

Giá sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids khá rẻ và vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng, dao động trong khoảng từ 40.000 vnđ – 85.000 vnđ/ chai tùy loại, dung tích và nơi bán.

Để tìm các nơi bán sữa tắm Thái Lan cho bé Dnee Kids nhanh nhất bạn có thể truy cập >>https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+dnee+kids.htm để biết thêm chi tiết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?

Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?

Sữa tắm Amway cho bé có tên đầy đủ là Amway G&H Baby Hair & Body Sampoo. Đây là loại sữa tắm 2in1 kết hợp giữa sữa tắm và dầu gội đầu đem tới giải pháp chăm sóc tiện lợi cho làn da bé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!