Review chi tiết sữa tắm Thái Lan Snail White: dung tích lớn giá thành nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Thái Lan Snail White là sữa tắm trắng da nên không chỉ có công dụng làm sạch mà còn có công dụng giúp dưỡng trắng, chống lão hóa da cho toàn cơ thể. Để biết sản phẩm sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml có tốt không, nên mua không thì mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Sữa tắm Thái Lan Snail White là sữa tắm gì?

Thái Lan là thiên đường sữa tắm trắng da giá rẻ và Snail White là một trong những loại sữa tắm Thái Lan như vậy. Sản phẩm có tên đầy đủ là sữa tắm Snail White Gluta Healthy còn được người tiêu dùng Việt gọi nhanh là sữa tắm ốc sên. Loại này chỉ có một loại dung tích là chai lớn 800ml. Còn loại dung tích 500ml cũng có tên Snail White là sữa tắm thương hiệu của Việt Nam.

Giữa 2 loại sữa tắm Snail White này có một điểm để dễ dàng nhận diện và phân biệt là bao bì. Loại của Việt Nam có tên đầy đủ là sữa tắm Snail White Creme Body Wash, trên thân bao bì có một con ốc sên bò trên tên sản phẩm và hình ảnh hoa quả hạt thành phần chính tùy loại. Còn loại sữa tắm ốc sên Thái Lan chỉ có một con ốc sên to dưới gần đáy chai.

Phân biệt sữa tắm Snail White Thái và Việt
Phân biệt sữa tắm Snail White Thái và Việt

Sữa tắm Thái Lan Snail White là sữa tắm trắng da nên không chỉ có công dụng làm sạch mà còn có công dụng giúp dưỡng trắng, chống lão hóa da cho toàn cơ thể.

Review chi tiết sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

Để biết sản phẩm sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml có tốt không, nên mua không thì mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

Sữa tắm Thái Lan Snail White có bao bì màu trắng dung tích rất lớn 800ml, có thiết kế vòi nhấn tiện lợi dễ dàng lấy dung dịch sữa tắm cho một lần dùng. Trên bao bì mặt trước có thiết kế tên sản phẩm và bên dưới là hình ảnh một con ốc sên to đang bò. Mặt sau bao bì là các thông tin thành phần, cách dùng, nhà sản xuất, hạn dùng,… bằng tiếng Anh và Thái.

Review chi tiết sữa tắm Thái Lan Snail White: dung tích lớn giá thành nhỏ
Thiết kế, bao bì sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

Sữa tắm Thái Lan Snail White có kết cấu dạng lỏng màu trắng, mùi êm nhẹ dịu.

Thành phần có trong sữa tắm Thái Lan Snail White bao gồm: Water, Titanium Dioxide, Mineral Oil. Ethoxydiglycol, Propylene Glycol, Triethanolamine. Phenoxyethanol. Carbomer, Stearic Acid, Ceteth-10, Benzyl Alcohol, Tocopheryl Acetate (Vitamin EL Snail Secretion Filtrate. BHT. Disodium EDTA), Ascorbic Acid (Vitamin CI), Glutathione. Fragrance.

  • Công dụng của sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

Với thành phần chính gồm chất nhầy ốc sên, Glutathione và Stearic Acid, sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml không chỉ có tác dụng 2in1 làm sạch da và dưỡng thể mà còn:

    • Giúp chống lão hóa da hoàn hảo, bài tiết các chất độc, các gốc tự do và các kim loại nặng, làm chậm quá trình lão hóa.
    • Tăng cường collagen giúp phục hồi, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Cấp và dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn, làm dịu da, mát da kháng khuẩn, kháng viêm đóng vai trò chất nhũ hóa trong mỹ phẩm.
    • Sản phẩm có độ pH trung tính nên phù hợp với mọi loại da không gây kích ứng hay mẩn đỏ da.
  • Người dùng nói gì về sữa tắm Thái Lan Snail White này?

Theo các ý kiến đánh giá sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml này thì: sản phẩm có dung tích khá to mà giá thành lại rất rẻ. Mùi khá êm dịu nhưng dung dịch sữa tắm khá lỏng có vẻ như đã được pha chế thêm. Dung tích không đủ khá ít sữa tắm. Tắm xong khá sạch, không gây kích ứng, còn trắng da hay không còn phải sử dụng thêm mới biết chính xác.

Giá sữa tắm Thái Lan Snail White bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Thái Lan Snail White bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Thái Lan Snail White bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Thái Lan Snail White rất rẻ chỉ trên dưới 100.000 vnđ/ chai lớn dung tích to oạch 800ml dùng được cho cả gia đình. Để tìm nhanh các nơi bán và so sánh giá bán giữa các nơi bán khác nhau bạn có thể truy cập nhanh >>https://websosanh.vn/sua-tam-trang-da-snail-white-800ml/1365875204/so-sanh.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

Sữa tắm Lux Thái đang rất được ưa chuộng vì dung tích lớn, giá thành rẻ,, nhiều lựa chọn mùi hương. Nếu bạn cũng đang tìm mua sữa tắm Lux Thái Lan thì 3 cách thiết thực sau sẽ là gợi ý tốt để bạn tham khảo:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!