Review chi tiết về máy ép chậm Elmich jee-1853

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Elmich jee-1853 có tốt không? Hãy theo dõi ngay những review dưới đây của chúng tôi nhé.

Nước ép trái cây được xem là một trong những phương pháp cải thiện sức khỏe an toàn và tuyệt vời nhất. Nhưng nó chỉ thực sự hiệu quả khi nước trái cây được chế biến an toàn và đạt tiêu chuẩn. Do đó, nhiều người thay vì mua nước ép ở bên ngoài đã chọn mua máy ép chậm Elmich jee-1853 để tự chế biến những ly nước ép tại nhà cho gia đình mình.

1. Thiết kế và cấu tạo của máy ép chậm Elmich jee-1853

Máy ép chậm Elmich jee-1853 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung, năng động mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho không gian căn bếp. Phần vỏ của máy được làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bộ lọc siêu nhuyễn bằng inox 304 bền bỉ và an toàn cho người dùng. Bộ phận tách bọt trong ca chứa nước ép mang đến cho bạn những ly nước ép chất lượng và tinh khiết. Miệng ống tiếp nguyên liệu cũng được thiết kế với kích thước lớn giúp bạn dễ dàng cho nhiều loại trái cây, rau củ. Động cơ DC cao cấp kết hợp cùng bộ phận lưỡi dao sắc bén để ép nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có thiết kế 2 đường ống: 1 cho nước ép còn 1 cho bã, nên tránh bị lẫn cặn bã ép vào nguồn nước ép.

Lưỡi dao của máy được thiết kế răng cưa sắc bén được làm từ inox 304 cho độ bền cao cũng như có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Bên cạnh đó, máy ép chậm Elmich jee-1853 còn được trang bị chân đế cao su chống trượt giữ vững máy, đồng thời hạn chế tình trạng rung lắc khi ép.

Máy ép chậm Elmich jee-1853 có bộ lọc siêu nhuyễn bằng inox 304 bền bỉ và an toàn cho người dùng.
Máy ép chậm Elmich jee-1853 có bộ lọc siêu nhuyễn bằng inox 304 bền bỉ và an toàn cho người dùng.

2. Các tính năng nổi trội của máy ép chậm Elmich jee-1853

Máy ép chậm Elmich jee-1853 có đến 4 chế độ ép khác nhau. Máy có một nút đảo chiều mang đến sự tiện dụng và bất kể một món ăn nào cũng đều cho thao tác vô cùng đơn giản. Đồng thời, với vòi dẫn nước ép của máy còn chống nhỏ giọt sau khi xay giúp nước ép khi xay xong sẽ không bị tràn ra ngoài giúp căn bếp của bạn luôn sạch sẽ.

Máy ép chậm Elmich jee-1853 còn được trang bị công nghệ ép chậm cao cấp, giúp có được 99.9% lượng nước có trong hoa quả. Do đó, nước không bị tách, giữ lại được Vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng cối ép có thiết kế gần như không lưới lọc để thao tác lắp vô cùng đơn giản mang hiệu quả ép tối đa đến 90% lượng nước có trong hoa quả so với loại lưới lọc thông thường.

Elmich jee-1853 còn được trang bị động cơ DC có tốc độ quay 50 vòng/phút kết hợp với lực xoắn cao và chất liệu đồng nguyên chất để tuổi thọ sử dụng lâu dài. Máy ép chậm Elmich jee-1853 hoạt động với công suất 150W giúp ép thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nhằm tăng sự an toàn cho người sử dụng, nhà sản xuất đã trang bị thêm nhiều tính năng an toàn như khóa an toàn, chân đế chống trượt hay ngắt điện khi quá tải…

Máy ép chậm Elmich jee-1853 với các bộ phận, linh kiện kèm theo dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.
Máy ép chậm Elmich jee-1853 với các bộ phận, linh kiện kèm theo dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Đánh giá máy ép chậm Elmich jee-1853 có tốt không?

Để có câu trả lời cho thắc mắc máy ép chậm Elmich jee-1853 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá tổng quan sản phẩm này qua những ưu nhược điểm sau đây nhé.

Ưu điểm

  • Máy được trang bị dây chuyền sản xuất cao cấp với những công nghệ đạt tiêu chuẩn châu Âu.
  • Thiết bị được làm từ những nguyên liệu cao cấp, bền bỉ cũng khả năng chống nhiệt, chống rỉ sét nên có độ bền cao. 
  • Với 4 chế độ ép khác nhau, người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Công tắc đảo chiều giúp người dùng giải quyết trường hợp bã của hoa quả bị kẹt một cách đơn giản.
  • Với kỹ thuật ép chậm giúp giữ được đến 90% vitamin cùng dưỡng chất vốn có của thực phẩm.
  • Giúp giữ màu sắc và hiện trạng nước ép không bị tách nước, đậm đà hơn và thơm ngon.
  • Các bộ phận, linh kiện kèm theo dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.
  • Giá thành ở phân khúc bình dân.
Đánh giá máy ép chậm Elmich jee-1853 có tốt không?
Đánh giá máy ép chậm Elmich jee-1853 có tốt không?

Nhược điểm

  • Chỉ nên sử dụng máy liên tục trong khoảng 30 phút rồi cho máy nghỉ ngơi, sau đó mới có thể dùng lại.
  • Linh kiện khá hiếm trên thị trường nên gặp khó khăn khi cần thay thế, sửa chữa.

Trên đây là những thông tin review chi tiết về máy ép chậm Elmich jee-1853. Bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kịp thời nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!