Review chi tiết về máy ép chậm Korihome jek-844

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Korihome jek-844 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây, để có thêm nhiều thông tin chính xác nhé.

Hiện nay trên thị trường máy ép chậm, thì một cái tên gây được ấn tượng mạnh và được người dùng tin dùng rộng rãi đó là Korihome. Và khi nhắc đến máy ép chậm Korihome thì chúng ta không thể bỏ qua model Korihome jek-844 với thiết kế cực kỳ hiện đại, thu hút cùng nhiều tính năng cao cấp để mang đến những ly nước ép thơm ngon.

Lý do nên chọn mua máy ép chậm Korihome jek-844

  • Công suất 200W giúp tiết kiệm thời gian.
  • Vắt ép tăng 6 lần lượng vitamin lưu giữ đến 90% vitamin.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.
  • Cốc đựng dung tích 1 lít tiện cho việc xay ép nhiều loại rau củ, quả.
  • Ống tiếp nhiên liệu cỡ lớn dễ ép thực phẩm.
  • Tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Khóa chốt cối đảm bảo vệ sinh.
  • Chức năng Washing giúp làm sạch máy chỉ trong vòng 1 phút.

Máy ép chậm Korihome jek-844 của thương hiệu uy tín và chất lượng

Máy ép chậm Korihome jek-844 của Korihome là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Korihome là thương hiệu đứng đầu thế giới về sản xuất các thiết bị gia dụng hiện nay của nước này. Một số dòng sản phẩm của thương hiệu này cung cấp cho người dùng đó là nồi cơm điện, quạt điện, máy xay sinh tố, máy sấy quần áo…

Máy ép chậm Korihome jek-844 có khả năng vắt ép tăng 6 lần lượng vitamin lưu giữ đến 90% vitamin.
Máy ép chậm Korihome jek-844 có khả năng vắt ép tăng 6 lần lượng vitamin lưu giữ đến 90% vitamin.

Trong đó, máy ép chậm Korihome jek-844 là cái tên hàng đầu mỗi khi nhắc đến thương hiệu Korihome. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, luôn hướng đến sự sáng tạo, tinh tế cũng những tính năng thông minh nhất. Ngoài ra, máy còn an toàn đối với thực phẩm, sức khỏe của con người nên được lòng người tiêu dùng nhất.

Đặc điểm cấu tạo của máy ép chậm Korihome jek-844

Máy ép chậm Korihome jek-844 có thiết kế đơn giản và sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Chân đế chắc chắn giữ cho máy đứng vững ở trên mặt phẳng khi vận hành.

Thiết kế ống tiếp nguyên liệu với đường kính rộng cho phép bạn ép được nguyên trái các loại trái cây cỡ nhỏ và vừa một cách dễ dàng. Cốc đựng nước ép có dung tích 1 lít có thêm lưới lọc giúp lọc sạch tối đa bã rau củ, mang đến những ly nước ép sánh mịn và thơm ngon. Cốc đựng bã dung tích 1 lít tiện cho việc xay ép được nhiều rau củ.

Các bộ phận của máy ép chậm Korihome jek-844 tháo rời dễ dàng, tiện cho việc vệ sinh và cất giữ. Máy còn có chổi vệ sinh đi kèm giúp bạn làm sạch bã rau củ ở lưới lọc và trục xay một cách dễ dàng. Máy có các ký hiệu chỉ dẫn lắp cối, khóa chốt cối đúng cách để hoạt động hiệu quả và giúp người dùng dễ dàng tháo lắp máy.

Máy ép chậm Korihome jek-844 có ống tiếp nhiên liệu cỡ lớn dễ ép thực phẩm.
Máy ép chậm Korihome jek-844 có ống tiếp nhiên liệu cỡ lớn dễ ép thực phẩm.

Tính năng nổi bật của máy ép chậm Korihome jek-844

Máy ép chậm Korihome jek-844 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tiện cho việc theo dõi và tùy chỉnh 7 chế độ ép tự động, 1 chế độ đảo ngược khí có sự cố bị nghẽn trục xay và 1 chế độ làm sạch máy nhanh chỉ trong vòng 1 phút. Máy có thể xay được các loại hoa quả cứng như cà rốt, táo, củ dền…rau mềm nhiều chất xơ như rau cải, cần tây, các loại hạt ngũ cốc hay trái cây dạng múi như cam, bưởi…

Máy có khả năng vắt ép tăng gấp 6 lần lượng Vitamin, lưu giữ đến 90% vitamin, màu sắc, hương vị nguyên liệu nhờ có công nghệ ép chậm hiện đại. Máy ép chậm Korihome jek-844 hoạt động với công suất 200W cho khả năng ép trái cây hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho các chị em nội trợ.

Máy ép chậm Korihome jek-844 sẽ là cánh tay phải đắc lực cho các chị em nội trợ hiện nay. Với chiếc máy này, giờ đây bạn sẽ thoải mái thưởng thức những ly nước uống thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép chậm KoriHome JEK 844 có tốt không, giá bao nhiêu?

Đánh giá máy ép chậm KoriHome JEK 844 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy ép trái cây là một sản phẩm rất quen thuộc trong các gia đình. Nếu đang có ý định sắm thiết bị nhà bếp thông minh này, tham khảo ngay các đánh giá máy ép chậm KoriHome JEK 844 để xem vì sao sản phẩm lại được nhiều chị em nội trợ chọn mua đến vậy.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!