Review chi tiết về máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về dòng máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251, trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết hơn về sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 là sản phẩm của Bluestone thương hiệu nổi tiếng của Singapore. Sản phẩm với thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng nhiều tính năng nổi trội đi kèm với độ bền cao nên nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người dùng.

Đánh giá máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 có tốt không?

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng đánh giá sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

1. Thiết kế cầm tay tiện lợi

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 có thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, màu sắc hài hòa nên phù hợp sử dụng trong mọi không gian bếp. Với máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251, bạn có thể nghiền thực phẩm ngay tại xoong, nồi hay bất kỳ đồ chứa nào mà không nhất thiết phải sử dụng đến cối xay.

Máy bao gồm 1 cối xay thịt, 1 cốc xay, thân máy được kem lưỡi dao thép không gỉ và 1 cây đánh trứng đáp ứng được mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn. Với cốc xay và cối xay bằng nhựa an toàn cho sức khỏe, không sinh ra chất độc trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Cối xay thịt dung tích 500ml dùng để xay được khoảng 300g thịt (cắt nhỏ trước khi xay), xay gia vị khô, xay hạt, hành tỏi…vô cùng tiện dụng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, an toàn và có thể xay mịn được mọi nguyên liệu.

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 của thương hiệu Bluestone của Singapore uy tín và chất lượng.
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 của thương hiệu Bluestone của Singapore uy tín và chất lượng.

2. Với 2 tốc độ xay khác nhau

Máy vận hành ở 2 tốc độ khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ xay sao cho phù hợp với từng loại món ăn khác nhau. Với nút gạt điều chỉnh vòng xay giúp bạn có thể xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây hay bạn có thể tùy chỉnh độ nhuyễn của thực phẩm tùy theo sở thích, nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

3. Công suất hoạt động cao

Máy hoạt động với công suất 600W cùng động cơ mạnh mẽ giúp xay được trái cây, rau củ và nhiều loại thực phẩm khác. Máy được trang bị mô tơ chất lượng cao giúp chạy êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn gồm 1 cây xay, 1 cối xay, 1 cốc xay và 1 cây đánh trứng.
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn gồm 1 cây xay, 1 cối xay, 1 cốc xay và 1 cây đánh trứng.

4. Đa dạng công dụng

Ngoài chức năng chính là xay hoa quả thì máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 còn giúp người nội trợ xay cá tôm, thịt các loại và các món gia vị… một cách đơn giản và nhanh chóng. Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 không chỉ đơn thuần là một chiếc máy xay thông thường mà còn gồm có cối xay sinh tố, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã, que đánh trứng và cối xay thịt giúp bạn chế biến đa dạng nhiều món ăn khác nhau cho gia đình thưởng thức.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251

  • Công suất: 600W 
  • Chức năng: Đánh trứng, Xay cháo nóng, Xay sinh tố, Xay thịt 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Dung tích cối xay: Cối xay thịt (500ml) 
  • Dung tích ca đựng: 500ml 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Tốc độ: 2 tốc độ 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Xuất xứ thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
Ưu điểm nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251
Ưu điểm nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251

Ưu điểm nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251

  • Thương hiệu Bluestone của Singapore uy tín và chất lượng.
  • Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn gồm 1 cây xay, 1 cối xay, 1 cốc xay và 1 cây đánh trứng. 
  • Hoạt động với công suất 600W giúp xay mịn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
  • Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén và an toàn cho người dùng.
  • Cối xay thịt 500ml, cốc xay 500ml có thể xay được trái xây.
  • Cối xay lớn có dung tích 1.25 lít có thể xay thịt, xay gia vị, xay hạt khô…

Trên đây là những review chi tiết về máy xay sinh tố cầm tay Bluestone blb-5251 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm này nhằm có quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!