Review dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn SVR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tham khảo dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn dưới đây nhé

Hiện nay, với những cô nàng đang có làn da dầu mụn, đặc biệt là làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình trạng da của mình là một điều khó khăn. Bởi vì những dòng sản phẩm này cần phải hội đủ những tiêu chuẩn như: không chứa cồn, không chứa hương liệu…

Đặc biệt, với bước đầu tiên trong chu trình skincare thì dòng sữa rửa mặt cần được lựa chọn kỹ càng hơn nữa. Do đó, để có thể thỏa mãn được những yêu cầu cho làn da, thì dòng sữa rửa mặt SVR là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Hãy cùng Websosanh review về dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn này nhé

Đôi nét về thương hiệu đình đám SVR

dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn được yêu thích
Sữa rửa mặt trị mụn

Thương hiệu SVR nổi tiếng là thương hiệu được vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Veret cho ra mắt vào năm 1962 tại Pháp, đây là một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp đặc biệt dành cho làn da mụn và làn da nhạy cảm.

Sau hơn 59 năm đã hình thành và phát triển, thương hiệu đình đám SVR đã có mặt hơn 45 quốc gia và nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều bác sĩ da liễu vô cùng tín nhiệm và khuyên dùng.

SVR là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đảm bảo được sự an toàn cho làn da nhạy cảm, cùng với 7 dòng sản phẩm: Hỗ trợ làm sạch, dưỡng ẩm, trị mụn, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám đồng thời giúp giảm nếp nhăn và dưỡng thể.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu mụn

dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn đang được ưa chuộng
Dòng sữa rửa mặt tốt cho da

Chi tiết về bao bì và kết cấu của dòng sản phẩm

Dòng sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant bao gồm hai dạng: Dạng tuýp 50ml/200ml và dạng chai 400ml

  • Dạng tuýp: Đây là dòng sữa rửa mặt với dung tích sữa rửa mặt SVR 200ml và 50ml, cùng với thiết kế dạng nắp bật, thân màu xanh lá nhạt, trong suốt, đồng thời bạn còn có thể nhìn thấy dòng sản phẩm bên trong, phần nắp màu trắng trong có phần hơi đục nhẹ.
  • Dạng chai: Dòng sản phẩm dạng chai với dung tích sữa rửa mặt SVR 400ml, cùng với thiết kế dạng chai trụ tròn và thiết kế vòi ống pump, bên cạnh đó, thân cũng có màu xanh lá nhạt, trong suốt, bạn còn có thể nhìn thấy dòng sản phẩm bên trong.

Kết cấu của dòng sản phẩm có dạng Gel trong suốt, lỏng và có hương thơm nhẹ như mùi táo. SVR Sebiaclear Gel Moussant là một trong những dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn.

Công dụng chính

  • Giúp hỗ trợ làm sạch sâu, đồng thời giúp thông thoáng lỗ chân lông.
  • Giúp hỗ trợ kháng viêm, giảm sưng đồng thời giúp mờ thâm sẹo.
  • Hỗ trợ giúp giảm tiết bã nhờn trên da, giúp làn da được cân bằng độ pH.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da và giúp làm mềm da.
  • Dòng sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da, giúp hỗ trợ tăng cường sản sinh chất collagen, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, nhờ đó có thể giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

Đánh giá và cảm nhận của người dùng sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant sau khi sử dụng

Sau khi đã sử dụng dòng sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant liên tục trong vòng 2 tuần, da mặt đã bắt đầu ngưng mụn mới nổi lên và sau khoảng 1 tháng các mụn cũ đã giảm sưng tấy cũng như đỡ thâm hẳn. Hơn nữa mụn đầu đen hai bên cánh mũi cũng đã được giảm đi đáng kể.

Ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm

Ưu điểm

  • Giúp hỗ trợ giảm sưng, thâm, mụn sưng, mụn bọc, mụn đầu đen.
  • Dòng sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Giúp giữ ẩm cho da mà không gây cho bạn cảm giác nhờn rít.

Nhược điểm

  • Giá thành cao- 270.000 VND/chai 200ml
  • Thành phần có chứa SLS.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh dành cho da mụn

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh dành cho da mụn

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào giúp làm sạch da, trong đó, sữa rửa mặt Innisfree trà xanh hiện đang rất được ưa chuộng bởi những nàng gặp tình trạng da mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!