Có gì khác biệt từ dòng kem dưỡng ẩm Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu kem dưỡng ẩm Innisfree có phù hợp với làn da của chị em hay không? Làm thế nào để đánh giá được chất lượng của sản phẩm này. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Dòng kem dưỡng ẩm Innisfree vốn không quá xa lạ đối với chị em phụ nữ sành điệu. Với tác dụng dưỡng ẩm cho da thì sản phẩm kem dưỡng luôn nằm trong giỏ xách của chị em. Bài viết dưới đây sẽ mang đến sự khác biệt của dòng kem dùng cho dưỡng ẩm Innisfree so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Kem dưỡng ẩm Innisfree có thực sự tốt không? cách chọn sản phẩm này ra sao?

Innisfree là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da. Thương hiệu này có nhiều loại dưỡng da khác nhau phù hợp với từng loại da của chị em. Tuy nhiên câu hỏi liệu kem dưỡng ẩm Innisfree có phù hợp với làn da của chị em hay không? Làm thế nào để đánh giá được chất lượng của sản phẩm này.

Dòng kem dưỡng ẩm thích hợp với rất nhiều loại da
Dòng kem dưỡng ẩm thích hợp với rất nhiều loại da

Một số thông tin chung về kem dưỡng ẩm Innisfree: Thương hiệu Innisfree thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Đồng sở hữu các thương hiệu nổi tiếng khác như Mamonde, Etude House là một trong số ít những thương hiệu được chứng nhận sản phẩm hữu cơ của Pháp. Công nhận là thương hiệu sử dụng các thành phần tự nhiên an toàn cho da người dùng. 

Trên thực tế các sản phẩm của Innisfree đều có thành phần lấy từ đảo Jeju như trà xanh quyết rong biển do đó tạo sự an toàn tuyệt đối cho da. Hiện nay, các dòng kem dưỡng ẩm của Innisfree phân phối: Từ trang điểm đến chăm sóc body, nhưng thế mạnh nhất vẫn là dòng dưỡng da.

Với tính chất riêng biệt như vậy, khi những thành phần được lấy từ một loại từ một hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm kem dưỡng Innisfree đã tạo riêng cho mình được một thương hiệu và có dấu ấn đặc biệt. Từ đó làm nên sự khác lạ, và tạo ra sự đặc biệt của dòng kem. Innisfree nổi bật giữa những dòng sản phẩm kem dưỡng khác trên thị trường.

Kem dưỡng ẩm được em phụ nữ ưa chuộng.
Kem dưỡng ẩm được em phụ nữ ưa chuộng.

Sự đặc biệt làm nên thương hiệu của kem dưỡng ẩm Innisfree

Thương hiệu Innisfree được tạo ra bởi những yếu tố chất lượng và thao tác sử dụng cũng như giá cả của sản phẩm.

1. Công dụng đặc biệt của kem dưỡng ẩm dành cho da đến từ thương hiệu Innisfree

Có thể kể đến là The Green Tea Seed cream. Đây là dòng kem có thể bảo vệ cho da khỏi ánh sáng nắng mặt trời cũng như các loại vi khuẩn gây hại. Nhờ đó giúp cho da luôn được bảo vệ suốt cả ngày.

Ngoài ra sản phẩm kem dưỡng đều có khả năng chống lão hóa và phục hồi làn da giúp cho da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Do đó chị em hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này dù da dầu, da khô hoặc da bị mụn. Có thể thấy dòng sản phẩm kem dưỡng của Innisfree rất đa dạng và có rất nhiều sự lựa chọn cho chị em phụ nữ. 

Kem dưỡng ẩm dạng gel rất dễ sử dụng.
Mô tả Kem dưỡng ẩm dạng gel Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Thêm một ví dụ nữa là dòng kem dưỡng da có chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên Innisfree The Green Tea Seed Cream. Kem có thành phần chứa hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên. Với việc sử dụng sản phẩm này cho da sẽ giúp cho da có được độ ẩm nhất định. Và có những thành phần chống Oxy hóa và kaolin giúp cho việc làm sạch bụi bẩn.

Ngoài ra, kem dưỡng da này còn có vai trò loại sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da hút nhờn, hiệu quả. Và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hóa cho da. Sản phẩm rất thích hợp đối với những chị em đã qua đến tuổi tiền mãn kinh. Đồng thời Innisfree The Green Tea Seed Cream cũng thích hợp cho rất nhiều loại da, kể cả những loại da mẫn cảm nhất.

2. Thao tác sử dụng kem dễ dàng không tốn thời gian 

Với thao tác sử dụng dễ dàng  kem dưỡng ẩm Innisfree là một sự lựa chọn dành cho chị em phụ nữ. Chị em chỉ cần bỏ ra một thời gian ngắn sử dụng kem. Massage nhẹ nhàng ở vùng da mặt và cổ trong một thời gian thì hiệu quả làm đẹp cho da sẽ được cải thiện đáng kể.

Trên đây là một số thông tin về những tính năng đặc biệt của dòng kem dưỡng ẩm Innisfree. Kem có công dụng lớn và tính đa dạng trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp. Chắc chắn Innisfree sẽ là một thương hiệu gắn bó lâu dài cùng với chị em trong quá trình làm đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!