Review kệ góc treo tường SMLIFE có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có một số sản phẩm nội thất tuy nhỏ nhắn nhưng lại có thể đem lại cho bạn giải pháp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Kệ góc treo tường chính là một vật dụng như vậy. Hãy cùng đánh giá kệ góc treo tường SMLIFE thông minh đang rất hot trên thị trường nhé.

1. Review kệ góc treo tường SMLIFE có tốt không?

1.1. Xuất xứ kệ SMLIFE của nước nào

SMLIFE là thương hiệu chuyên thiết kế đồ nội thất của Việt Nam. Cái tên thương hiệu SMLIFE là viết tắt cho ‘Solutions designed for modern life’ (giải pháp cho cuộc sống hiện đại). Đây cũng chính là tiêu chí hoạt động của hãng: đem đến những sản phẩm, giải pháp nội thất sáng tạo và thông minh đến người Việt.

Kệ góc treo tường SMlife - Giải pháp thông minh cho ngôi nhà hiện đại
Kệ góc treo tường SMlife – Giải pháp thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường từ năm 2016, nhưng đến nay các sản phẩm của hãng đã phần nào đem tới làn gió hiện đại cho nhiều căn nhà Việt.

Kệ góc của SMLIFE được lấy cảm hứng từ lối sống tối giản của người Nhật và sự hiện đại của phương Tây, kết hợp với sự sáng tạo độc quyền và am hiểu tâm lý, thói quen sinh hoạt của người Việt. Tất cả giúp chúng ta có những sản phẩm vừa hữu dụng, tiện ích, đẹp mắt hợp xu thế lại vừa phù hợp với nhiều không gian sống đa dạng.

Hiện nay, danh mục sản phẩm của SMLIFE rất phong phú và đa dạng, có thể phục vụ nhiều nhu cầu, nhiều không gian kiểu phòng cho khách hàng. Bên cạnh kệ treo tường, chúng ta còn có kệ sách, kệ trang trí, bàn tre, giường lắp ráp,…

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Như chúng ta đều biết, các loại kệ góc treo tường là giải pháp “hóa giải” những vị trí cạnh tường góc chết. Những góc tường vuông vức, sắc cạnh khi lắp kệ vào sẽ trở nên mềm mại, trang nhã và tinh tế hơn.

Đặc biệt, đây còn là một cách để tạo thêm nơi để đồ, tối ưu hóa diện tích không gian. Vì thế mà kệ góc tường có thể được dùng ở mọi phòng từ phòng khách, phòng bếp, phòng tắm cho đến phòng ngủ.

Bạn có thể đặt vật dụng sinh hoạt thông thường hoặc đồ trang trí hay thậm chí cả hai lên kệ tùy sở thích và nhu cầu của mình.

Theo mẹo bố trí phòng khách phong thủy thì góc tường là một nơi mang lại tài lộc cho gia chủ. Nếu vị trí này không đẹp thì không tốt nên sử dụng một chiếc kệ treo góc và trang trí vật phẩm, đặt chậu cây xanh lên là giải pháp rất hay.

Kệ góc treo tường SMLIFE tất nhiên có thiết kế khoa học và tiêu chuẩn để hài hòa về mặt kích thước cũng như phù hợp với đặc tính của góc tường thông thường. Kệ có hình vòng cung mềm mại để khiến cho góc tường của bạn trở nên nhẹ nhàng và thật sang trọng. Với tone màu trắng sạch sẽ, trang nhã, chiếc kệ này phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau và hợp với sở thích trang trí nhà cửa của người Việt.

Chiếc kệ này có thiết kế tối giản và sạch sẽ
Chiếc kệ này có thiết kế tối giản và sạch sẽ

1.3. Chất liệu

Khác với nhiều sản phẩm khác hay làm từ gỗ hay nhựa, kệ góc tường SMLIFE được làm từ thép cao cấp dày tới 2.0 ly. Đây là chất liệu lý tưởng dành cho sản phẩm như kệ để đồ vì nó cần khả năng chịu lực mạnh thì mới bền bỉ theo thời gian.

Bên ngoài kệ còn được sơn tĩnh điện để đảm bảo dù sử dụng lâu kệ cũng không bị gỉ, bong tróc, làm giảm tính thẩm mỹ.

1.4. Kích thước

Hiện nay sản phẩm kệ góc tường của SMLIFE có 2 kích thước khác nhau là:

1.4.1. Kệ góc treo tường 24cm

Kệ có kích thước cụ thể là 24 x 24 x 4 cm, thích hợp với những không gian phòng nhỏ đến trung bình, hợp lý nhất là sử dụng trong các thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Với diện tích này chúng ta cũng có thể để được đồ trang trí nhỏ đến vừa.

1.4.2. Kệ góc treo tường 36cm

Kệ góc trang trí treo tường tam giác 36 x 36 x 4 cm có kích thước lớn hơn hẳn, gấp rưỡi so với kệ 24 cm. Vì vậy, nó phù hợp với không gian phòng lớn, góc phòng trống trải hoặc đơn giản là nên dùng nếu bạn có nhu cầu để nhiều đồ đạc.

1.5. Khả năng chịu lực

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mỗi chiếc kệ góc treo tường SMLIFE có khả năng chịu được tới 20 kg. Đây là con số mà bạn sẽ không thể tìm được ở kệ nhựa hay gỗ thông thường. Khả năng chịu lực siêu cao này cũng chính là ưu điểm của chất liệu thép cao cấp.

Kệ màu đen cũng mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại
Kệ màu đen cũng mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại

2. Giá kệ góc treo tường SMLIFE bao nhiêu

Bộ kệ góc tường SMLIFE 4 chiếc 24 cm hiện đang được bán với giá 448.000 đồng – một mức giá siêu hợp lý và hấp dẫn đối với một bộ 4 chiếc sản phẩm nội thất có thể dùng trong rất nhiều năm.

Kệ góc treo tường SMLIFE thiết kế siêu thông minh và tinh tế là giải pháp đơn giản giúp bạn trang trí những góc chết trong căn phòng của mình. Chỉ cần đầu tư một khoản tiền hợp lý, lắp đặt đơn giản và bày đồ lên là chúng ta đã có ngay góc nhỏ xinh đẹp hơn rồi!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!