Review kem chống nắng Ohui dòng Perfect Sun, ban Red và Black có gì khác biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng cao cấp, liệu kem chống nắng Ohui có mang đến hiệu quả như kỳ vọng. Bản Red và Black khả năng chống nước khác biệt và kết cấu cũng có những điểm nhấn riêng.

Đánh giá về kem chống nắng Ohui Perfect Sun, liệu có phải giải pháp chống nắng hoàn hảo?

Ohui là một trong những thương hiệu Hàn đình đám mà có lẽ nhiều nàng ở đây đã biết đến. Nói đến Ohui cùng với chất lượng nổi trội thì còn là mức giá tương đối cao nữa. Dòng này không chỉ kem dưỡng, serum là hot hit đâu mà dòng chống nắng cũng cực kỳ đỉnh đó. Hễ nhắc tới kem chống nắng Ohui là nhiều người nghĩ ngay về dòng Perfect Sun liền.

Dòng này có SPF 50+ và PA+++ nên chống nắng tối ưu. Cụ thể hiệu quả như nào thì đến với bài phân tích dưới đây nghen. À có hai bản là Red và Black, phân biệt thế nào thì cũng cứ theo dõi tiếp để được giải mã nghen.

Ngoại hình của kem chống nắng Ohui

kem chống nắng Ohui Perfect Sun

Như hết thảy các thiết kế khác nhà Ohui thì bản kem chống nắng Ohui này cũng hướng đến sự tối giản và thanh lịch. Vỏ của chai kem chống nắng chủ đạo là màu trắng có nắp vàng. Cơ bản thì thường vô cùng thường. Mọi thứ chỉ nâng cấp lên sự sang xịn bởi vì logo Ohui thôi. Nhìn vào hãng để thấy giá trị của sản phẩm chứ thực tình thiết kế bình thường không nói lên được điều gì cho lắm. Kem có cả bản sample cho ai nấy dùng thử nữa.

kem chống nắng Ohui Perfect Sun

Kết cấu của kem chống nắng Ohui

Một điểm mà mọi người khá là quan tâm khi mua kem chống nắng chính là về kết cấu của em nó. Như dòng chống nắng này thì có 2 loại là Black và Red, cả hai thì đều là kem đặc. Điểm yêu là thấm khá lâu đấy. Finish của em này hơi bóng nhẹ, có nâng tone da nhưng kiểu hơi glow một chút chứ không phải bóng nhẫy như chảo dầu đâu nghen.

Em này nói chung khoản này thì mình ưng. Chưa bàn đến khả năng chống nắng vội vì thực tế tác dụng không phải nhìn thấy ngay sau khi thoa. Trước tiên là em này không khiến da mình bị sạm đi, còn hiệu quả trong khoản chống các loại tia thì cùng ngó nghiêng bảng thành phần nữa.

kem chống nắng Ohui Perfect Sun

Nói về sự khác biệt giữa hai loại Black và Red của kem chống nắng Ohui thì nhìn kết cấu cũng thấy được. Bản Red chất kem màu trắng hơn, Black thì có kiểu màu hồng, hơi kiểu kem nền. Em này dày hơn nên sẽ khá nặng mặt. Được cái hiệu quả chống thấm nước tốt nên ổn áp.

kem chống nắng Ohui Perfect Sun

Rốt cuộc kem chống nắng Ohui phù hợp với da nào?

Theo mình thấy cả hai dòng thì đều có khả năng dưỡng ẩm tốt nên sẽ thích hợp cho da khô hay hỗn hợp thiên khô nhé. Điểm trừ thì như đã nói ở trên là khá nặng mặt cơ mà có chống nước. Tuy nhiên em này không hề kiềm dầu đâu nhé nên ai mà da dầu nhờn thì nên cẩn thận khi dùng em nó. Đặc biệt là mùa hè da bóng nhẫy lên thì đúng là ngất luôn đó.

Dòng Red đỡ nặng mặt hơn chút, em này da nhạy cảm cũng dùng được cơ mà chống nước lại không tốt bằng dòng Red đâu.

Khả năng chống nắng của sản phẩm thế nào?

Đầu tiên là kem chống nắng Ohui có màng lọc UV, riêng dòng Red có thêm Octisalate nên chống UVB siêu đỉnh. Nhìn chung thì loại chống nắng này là vật lý lai hoá học. Chất vật lý được đưa vào đây là ZnO và TiO2. Chất này bền vững, bảo vệ da cực đỉnh, trên toàn dải sóng luôn. Chỉ số chống nắng tốt, bổ sung thêm các chất dưỡng da đỉnh, chống oxy hoá rồi kháng viêm nhưlaf Chrysin rồi Nicotinamide, chiết xuất chùm ngây, glyceryl….

Có nên mua hay không?

Theo mình thấy ưu điểm của kem chống nắng Ohui là finish đẹp, mướt kiểu gái Hàn, thiết kế nhỏ gọn, tán ổn, chống nước tạm mà giá cao quá. Khoảng 800k mình nghĩ là bản thân mình sẽ ngó nghiêng dòng bình dân hơn để xài. Bạn có điều kiện thì cũng nên thử dùng sản phẩm này xem sao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Ohui

Tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Ohui

Có phải bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng thích hợp? Có phải bạn đang thắc mắc kem chống nắng Ohui có tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin hữu ích để bạn có thể quyết định chọn mua được sản phẩm kem chống nắng hợp lí.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!