Kem dưỡng ẩm Neutrogena, sản phẩm chất lượng nhưng có mức giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

Hôm nay Websosanh.vn sẽ review cho bạn lọ kem dưỡng ẩm Neutrogena, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Dù tuổi đời không còn mới, nhưng lọ kem dưỡng ẩm Neutrogena thần thánh vẫn được khen nhiều về chất lượng và giá thành.

1. Giới thiệu về kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel

Đây là mẫu kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm drugstore lâu đời của Mỹ. Tuy nhiên Neutrogena mới được người tiêu dùng Việt biết đến những năm gần đây, với sự phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị hay các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Guardian, Big C,..

Nổi bật về chất lượng cùng với mức giá thành hợp túi tiền của nhiều người, mỹ phẩm Neutrogena đặc biệt là sữa rửa mặt, toner, kem chống nắng, kem dưỡng cơ bản được nhiều người tin tưởng sử dụng. Cho đến nay người dùng có thể dễ dàng chọn mua mỹ phẩm Neutrogena tại hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ hay các shop mỹ phẩm online cũng dần phổ biến các sản phẩm này.

Dù chủ yếu là chăm sóc da ở mức cơ bản, không có nhiều dòng mỹ phẩm chuyên biệt hay dưỡng chuyên sâu như serum, kem trị mụn,… nhưng Neutrogena vẫn là một tượng đài vì chất lượng quá ổn so với mức giá. Chính vì vậy, kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel hay Neutrogena Hydro Boost Water Gel vẫn được nhiều người tìm mua dù ra mắt thị trường đã khá lâu.

kem dưỡng ẩm Neutrogena
Lọ kem dưỡng ẩm Neutrogena có màu xanh nước biển đẹp mắt.

Giá thành cho một hũ kem dưỡng 50ml là từ 350.000 đồng, cho nên vẫn xếp sản phẩm này vào dòng kem dưỡng ẩm giá bình dân.

1.1. Khả năng giữ ẩm của Neutrogena kéo dài tới 72 giờ

kem dưỡng ẩm Neutrogena
Kem dưỡng ẩm Neutrogena có thêm chất cấp ẩm cho da.

Thành phần cấp ẩm thần thánh Hyaluronic Acid có trong kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel đến nay vẫn chưa bị soán ngôi hay thay thế bởi thành phần nào khác. Điều này càng chứng tỏ khả năng cấp ẩm cho da của Neutrogena. Sản phẩm vẫn được đánh giá là loại kem dưỡng có chất lượng đỉnh cao dù ngày ra mắt sản phẩm đã từ khá lâu.

kem dưỡng ẩm Neutrogena
Kem dưỡng ẩm Neutrogena hiệu quả giữ ẩm lên đến 72h đồng hồ.

Hiệu quả dưỡng ẩm của kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua gel giúp da luôn mượt mà, mịn màng. Từ đó tạm biệt những ngày da bị khô, căng khó chịu hay nứt nẻ, dù bạn có sở hữu làn da khô, da thường hay da hỗn hợp. Điều làm nên danh tiếng của kem dưỡng ẩm Neutrogena chắc chắn phải kể đến khả năng dưỡng ẩm kéo dài 72h đồng hồ, tức là 3 ngày sau khi dùng, da bạn vẫn đủ ẩm mướt mà không cần bôi thêm kem.

Tất nhiên đây chỉ là chứng minh thử nghiệm bởi hãng sản xuất và không ai chăm sóc da với kem dưỡng lại để 3 ngày không rửa mặt. Tuy nhiên điều này là bằng chứng cho thấy chất kem dưỡng này tốt vượt trội và hoàn toàn xứng đáng với mức giá của nó.

1.2. Kết cấu thoáng nhẹ của kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel

Bên cạnh sự vượt trội trong khả năng dưỡng ẩm, Neutrogena còn có kết cấu thoáng nhẹ, dùng như không, đem lại cảm giác tươi mát nhẹ nhàng và thư giãn khi dùng. Đây là điều mà mọi cô gái đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng một lọ kem dưỡng, kem dưỡng ẩm Neutrogena.

Nếu như bạn sở hữu một làn da khô thì dòng kem dưỡng ẩm dạng gel sẽ phù hợp và đem lại hiệu quả tốt nhất. Chất kem của Neutrogena có dạng gel sánh, cực mịn, màu trắng đục nên dễ dàng thẩm thấu vào da, không bị nhờn rít, khô rất nhanh. Nhất là vào ngày hè nóng bức, sử dụng em kem này sẽ cho cảm giác mát lạnh như đang đang thoa nước lên da.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da. Neutrogena thực sự là một mẫu kem dưỡng ẩm tốt, giữ ẩm lâu dài và không gây bí tắc lỗ chân lông lại còn thoáng nhẹ như không dùng kem. Tất cả điều đó cũng giải thích cho việc tại sao kem dưỡng ẩm này lại được nhiều người yêu thích và khuyên dùng đến thế. Bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng da khô, nứt nẻ gây khó chịu.

2. Đánh giá kem dưỡng ẩm Neutrogena Gel Review

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Gel có ưu điểm là chất kem chất lượng cao, thẩm thấu nhanh, không bị dính bết. Hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội dù dùng trong mùa đông hay mùa hè. Thành phần lành tính không hương liệu, không dầu khoáng, không chất tạo màu. Mùi hương dễ chịu và dùng siêu tiết kiệm.

Nhược điểm là có chứa Dimethicone không phù hợp với làm da bị mụn hay quá nhạy cảm. Với mức giá khoảng 350 nghìn cho 50g kem, đây sẽ một lọ kem dưỡng ẩm đáng mua trong tầm giá. Dù ra mắt đã lâu nhưng dân tình vẫn còn rất mê mẫu kem dưỡng ẩm Neutrogena đình đám này.

Một số dòng kem dưỡng ẩm khác

Các loại kem dưỡng ẩm hiện nay vừa cung cấp độ ẩm cho da, vừa cung cấp dưỡng chất để bạn có một làn da mịn màng. Tuy nhiên trên thị trường có vô số loại kem dưỡng ẩm, thật khó để tìm một lọ kem tốt mà giá cả lại phải chăng. Dưới đây là một số mẫu kem dưỡng ẩm bình dân giá rẻ mà giá cả phải chăng để cho các bạn tham khảo: Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance, Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factor + HA, Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream, Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream, Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream EX.

Kết luận

Trên đây là bài viết review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel, một sản phẩm chất lượng nhưng sở hữu mức giá bình dân. Mong rằng, thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm như phấn nền, son môi, mascara,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Và hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng uy tin trước khi mua sắm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ những cô gái muốn có làn da đẹp, mịn mượt. Neutrogena Hydro Boost Water Gel với kết cấu mỏng nhẹ hứa hẹn sẽ giúp da bạn luôn tràn đầy sức sống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!