Review kem lót mắt Innisfree Eye Primer - Độ che phủ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có kết cấu khá đặc nên kem lót mắt của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree đem lại đặc điểm che phủ khá tốt nhược điểm của vùng da mắt như làm giảm thâm và giúp da mắt đồng đều và bắt sáng hơn.

Giới thiệu về kem lót mắt Innisfree Eye Primer

kem lót mắt Innisfree Eye Primer

Kem lót mắt Innisfree Eye Primer được đánh giá là một trong những kem lót tốt dành cho làn da dầu, nó có công dụng nổi bật trong việc giữ lớp phấn mắt trang điểm lâu trôi, giúp màu mắt được lên màu đẹp và bắt sáng hơn rất nhiều so với khi không dùng kem lót. Sản phẩm còn có độ dưỡng nhẹ và kết cấu khá đặc so với một số loại kem lót khác trên thị trường, điều này giúp cho kem lót khi tán lên vùng da mắt sẽ vừa giữ được độ ẩm lại vừa che phủ được tương đối cho vùng mắt bị thâm hoặc da mắt mỏng có lộ đường vân máu.

kem lót Innisfree

Kết cấu của kem lót

Kết cấu của kem lót này khá dính và đặc, khi tán đều trên da lớp kem cũng vẫn để làm một bề mặt hơi dính và đối với những ai không có thời gian nhiều mỗi khi trang điểm thì có thể hơi bất tiện vì cảm giác lớp kem lót hơi dính sẽ làm cho việc tán đều lớp eyeshadow ở phía trên khó khăn hơn. Mặc dù vậy nhược điểm này xứng đáng để sử dụng bởi ưu điểm cửa kem lót mắt Innisfree đó chính là nó có khả năng làm đều màu da, làm trắng hơn giảm thâm cho phần bầu mắt và che phủ nhược điểm cho vùng da mắt rất tốt.

Hiệu quả của kem lót mắt Innisfree Eye Primer

Khi dùng kem lót Innisfree Eye Primer này trên vùng da bầu mắt nó vừa tạo một lớp phủ để bảo vệ da mắt và giữ được phấn mắt, đồng thời nó cũng giúp cho vùng bầu mắt có hiệu ứng bắt sáng hơn, đồng đều hơn. Chính đặc điểm này của kem lót mà khi tán phấn mắt lên trên thì màu mắt rất “ăn”; lên đúng màu và tươi sáng hơn hẳn khi không sử dụng.

Về khả năng làm đồng đều màu da thì kem lót mắt này cũng khá tốt bởi nó có kết cấu khá dày bởi vậy nó sẽ làm cho phần da vùng mắt trắng sáng hơn và che được những đường mạch máu hiện lên trên vùng bầu mắt của những ai có làn da mỏng hoặc cũng rất ổn đối với những ai có vùng da mí mắt bị thâm.

Về độ giữ màu trên mắt thì kem lót này cũng thực hiện xuất sắc nhiệm vụ, khi để lớp trang điểm trong 7 tiếng với phấn mắt Elf thì hầu như màu sắc không có sự thay đổi nhiều và vẫn rất chuẩn màu sáng đẹp, vùng da mắt cũng không bị đổ dầu hay có dấu hiệu xê dịch.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 12 kem lót mắt tốt nhất theo TotalBeauty

Top 12 kem lót mắt tốt nhất theo TotalBeauty

Không phải kem lót mắt nào cũng tốt, một số kem lót mắt có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng còn tốt hơn kem lót mắt đắt tiền. Dưới đây là những sản phẩm kem lót giúp giữ lớp phấn mắt được lâu và lên chuẩn màu mắt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!