Review kem tẩy da chết Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub là một loại kem tẩy da chết khá hiệu quả cho những bạn có làn da dầu và hỗn hợp. Ngoài ra, Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub cũng có giá khá bình dân, chỉ với khoảng 300.000 đồng/tuýp, bạn đã có thể sở hữu tuýp kem này.

Như chúng ta đã biết, tẩy da chết là một trong những bước rất quan trọng nếu muốn có một làn da đẹp. Tất nhiên, da chết sẽ tự bị loại bỏ theo chu kỳ từ 30 – 45 ngày, nhưng nếu bạn không thường xuyên tẩy da chết, các tế bào chết có thể sẽ làm tắc lỗ chân lông, khiến cho da gặp các vấn đề về mụn hoặc mẩn đỏ, kích ứng.

Thương hiệu Yves Rocher

Thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher được Yves Rocher sáng lập với các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Các sản phẩm đến từ Yves Rocher được đánh giá là rất an toàn, ngoài ra giá của nó cũng khá bình dân vì toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào. Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Review chi tiết Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub

Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub nằm trong bộ sản phẩm Yves Rocher Sebo gồm có sữa rửa mặt, kem tẩy da chết và toner.

– Bao bì: Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub có thiết kế dạng tuýp khá nhỏ gọn và rất dễ sử dụng, dễ bảo quản. Kem tẩy da chết được đựng trong tuýp nhựa, nên có vể mang theo trong những chuyến du lịch mà không bị vỡ hay bóp méo. So với các loại kem tẩy da chết dạng hũ, dạng tuýp sẽ giúp cho bạn lấy ra một cách dễ dàng, tiện lợi và sạch sẽ hơn.

– Thành phần: Aqua/water/eau, glycerin, cocos nucifera (coconut) oil, isopropyl palmitate, stearic acid, palmitic acid, glycol distearate, potassium hydroxide, sesamum indicum (sesame) seed oil, cocamidopropyl betaine, benzyl alcohol, prunus armeniaca (apricot) seed powder, polyethylene, salicylic acid, parfum/fragrance, ethylhexylglycerin, hydroxyethylcellulose, zinc gluconate, scutellaria baicalensis root extract, tocopherol, ci 77891 (titanium dioxide).

Thành phần chính của Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub là nước, ngoài ra còn có rất nhiều thành phần khác dưỡng ẩm cho da như glycerin, cocos nucifera (coconut) oil… Sau khi tẩy da chết, da bạn thường sẽ bị mất đi một phần độ ẩm và nhờ có những thành phần này, da sẽ được dưỡng ẩm tốt hơn.

Thành phần tẩy da chết chính của Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub chính là bột Baikal. Bột Baikal thì có tác dụng thanh lọc mạnh mẽ, làm mát da, mịn da và đặc biệt giảm tiết dầu trên mặt nhờ khả năng hấp thụ bã nhờn nhanh chóng. Bởi vậy nếu bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub chính là sản phẩm dành cho bạn, tuy nhiên, nếu bạn có làn da khô, nhạy cảm thì bạn không nên sử dụng.

Tuy nhiên, trong thành phần có parfum/fragrance, benzyl alcohol nên nếu bạn dễ kích ứng với các thành phần này thì nên cẩn thận.

– Mùi hương: Mùi hương của Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub khá hóa học, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương liệu tổng hợp, không đến nỗi khó chịu nhưng với những bạn không thích mùi thơm, nó sẽ là điểm trừ.

– Kết cấu:

Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub có chất kem màu trắng, kết cấu tương đối đặc với những hạt scrub, những hạt tẩy tế bào chết li ti này có màu đen. Tuy có dạng hạt nhưng sự thật là nó không khiến da bị tổn thương nhiều lắm, dù bạn có làn da mỏng manh. Mặc dù vậy, với những bạn đã quen dùng tẩy da chết dạng gel, trong những lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm thấy hơn rát một chút. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần dùng một lượng bằng đốt ngón tay cái là đủ.

– Hiệu quả sử dụng: Công dụng chính của Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub là tẩy da chết, và nó đã làm đúng nhiệm vụ của nó và làm một cách khá xuất sắc. Chính vì vậy, khi bạn sử dụng Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub, bạn sẽ không thấy phần màu trắng mà chỉ thấy những hạt tẩy da chết màu đen hoạt động mà thôi.

Sau khi massage tầm 2-3 phút, phần kem trắng hoàn toàn biến mất và các hạt srub cũng không thấy quá nhiều nữa. Tốt nhất bạn chỉ cần massage khoảng 2 – 3 phút là đủ, nếu không nó sẽ khiến cho da bạn bị tổn thương.

Sau khi dùng xong Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub và rửa mặt xong, rất nhiều bạn gái đã cho rằng hiệu quả của kem tẩy da chết này khá tốt, da sạch, mịn, hết dầu mà không bị khô mặt. Dù bạn có mụn thì nó cũng sẽ không gây kích ứng, không quá gây tổn thương đến vùng mụn.

Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub ngoài khả năng tẩy tế bào chết còn có tác dụng hạn chế mụn đầu đen. Nhìn chung thì đây là một loại tẩy tế bào chết rất điển hình và làm tốt nhiệm vụ của mình đó là tẩy da chết theo cách vật lý và hoàn toàn không gây khô da. Mật độ và độ lớn hạt cũng khá vừa phải giúp lấy đi tế bào chết trên bề mặt hiệu quả mà hoàn toàn dễ dãng kiểm soát để không bị quá tay.

– Giá thành: Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub có giá khoảng 300.000 VNĐ.

Nhìn chung, Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub là một loại tẩy da chết khá hiệu quả cho những bạn có làn da dầu và hỗn hợp, còn với những bạn da khô và da nhạy cảm, bạn nên tìm một sản phẩm khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!