So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review kem tẩy lông Eskin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:43
Kem tẩy lông Eskin có công dụng gì? Sử dụng thế nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu đầy đủ trong bài viết hôm nay nhé!

Kem tẩy lông Eskin là một trong những phương pháp dọn dẹp “vi-ô-lông” tại nhà được nhiều chị em Việt Nam lựa chọn.

Công dụng kem tẩy lông Eskin

Kem tẩy lông Eskin chứa hầu hết là thành phần thiên nhiên, bao gồm: tinh dầu cafe, dầu oliu, gel nha đam, tinh dầu hoa cúc, cúc la mã, dầu quả bơ và một số thành phần khác. Đây là lý do khiến nhiều chị em Việt Nam tin dùng sản phẩm này trong vô vàn sản phẩm thương hiệu trong nước. Bên cạnh đó, kem còn có mùi hương dịu nhẹ của cà phê và thảo dược nên lấn át bớt mùi khó chịu của các chất hóa học tẩy lông. Đây là điểm cộng rất lớn của sản phẩm.

Về công dụng, kem tẩy lông Eskin có thể tẩy sạch lông ở các vùng trên cơ thể, kể cả lông cứng. Đặc biệt, kem dùng được cho da nhạy cảm vì thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính. Sản phẩm không gây tác dụng phụ cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Sau khi dùng kem, vùng da tẩy lông trở nên sạch sẽ, mịn màng. Sau vài lần dùng, lông mới mọc lên ít hơn, mềm và thưa hơn nhiều so với lông cũ.

Kem tẩy lông Eskin có nhiều thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn

Cách dùng kem tẩy lông Eskin

Cách dùng kem tẩy lông Eskin như sau:

  • Bước 1: rửa sạch vùng da cần tẩy lông, lấy 1 lượng vừa kem vừa đủ thoa lên vùng da đó rồi massage cho kem thấm đều.
  • Bước 2: Chờ 5-10 phút, sau đó dùng khăn mềm lau lớp kem. Lau nhẹ để tránh rát đỏ vì lúc này lỗ chân lông còn yếu.
  • Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch. Lau khô
  • Bước 4: Lấy 1 ít collagen tươi (sản phẩm đi kèm bộ kem tẩy lông Eskin)  thoa lên vùng da  vừa tẩy lông. Chờ khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước. Với sản phẩm collagen, bạn nên thoa trước khi đi ngủ đều đặn trong vòng 1 tuần.
  • Bước 5: Dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy lông để da luôn mịn màng, không bị viêm hay hư tổn. Tốt nhất nên dùng tinh dầu tự nhiên.

Lưu ý rằng không ủ kem tẩy lông Eskin quá thời gian quy định, vì kem tẩy lông cũng không phát huy hiệu quả nhiều hơn nếu ủ lâu hơn. Thậm chí còn tác động tiêu cực lại cho da. Vì thế, để không tạo gánh nặng lên da, hãy thoa và ủ kem tẩy lông Eskin trong thời gian NSX khuyến nghị nhé!

Cách dùng kem tẩy lông Eskin tại nhà

Một số thắc mắc khi dùng kem tẩy lông Eskin

Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn một số thắc mắc khi sử dụng kem tẩy lông Eskin nhé.

1. Nên làm gì trước khi tẩy lông bằng kem tẩy lông Eskin?

Bạn nên tẩy da chết trước khi dùng kem tẩy lông Eskin khoảng 1-2 ngày. Ngoài ra, trước khi dùng kem tẩy lông Eskin hay bất kỳ sản phẩm tẩy lông nào khác, bạn cần test thử kem trên 1 vùng da nhỏ. Vì nếu sử dụng kem tẩy lông không phù hợp với làn da có thể gây kích ứng.

2. Dùng kem tẩy lông Eskin bao lâu một lần?

Kem tẩy lông Eskin nên dùng 1 – 2 lần/ tháng, tránh dùng quá nhiều gây ảnh hưởng xấu đến làn da và làm giãn lỗ chân lông.

3. Kem tẩy lông Eskin giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Eskin có rất nhiều mức giá khác nhau, dao động từ khoảng 400.000 – 500.000VNĐ tùy địa điểm bán.

4. Mua kem tẩy lông Eskin ở đâu?

Kem tẩy lông Eskin hiện nay được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Điều này có thể khiến người mua gặp khó khăn khi mua sản phẩm vì sẽ có những sản phẩm bị làm giả, kém chất lượng. Nên trước khi quyết định mua kem tẩy lông Eskin, bạn nên lưu ý:

  • Cân nhắc và tìm hiểu cẩn thận về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ. 
  • Chọn địa điểm bán uy tín, độ tin cậy cao để mua được hàng chính hãng. 
  • Không nên mua online từ những địa chỉ không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường.
  • Khi mua hàng, nên check mã code của mỗi sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về kem tẩy lông Eskin Việt Nam. Với khả năng tẩy lông hiệu quả chỉ với thời gian ngắn, chất lượng tẩy lông cao, không đau rát, khó chịu, mức giá phải chăng, đây là lựa chọn đáng cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về sản phẩm kem tẩy lông Eskin

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh