Review liền tay serum ốc sên Some By Mi xem có gì hay ho không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về serum ốc sên Some By Mi xem có thật sự là một sản phẩm đáng rinh hay không. Dòng serum chai đỏ này siêu nổi danh, ai cũng nên thử sắm.

Vì sao serum ốc sên Some By Mi lại gây chú ý

Nói qua một chút thì Some By Mi là một brand của Hàn, thuộc phân khúc bình dân. Sản phẩm của hãng này được nghiên cứu kỹ lưỡng thành phần với nhiều cái tên nổi bật. Hãng ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2018 và đến nay đã chinh phục được biết bao tín đồ mộ điệu. Hãng có nhiều dòng nổi danh và trong đó phải kể đến serum ốc sên. Em này tên đầy đủ là Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum nhé. Review liền tay nào.

Ngoại hình của serum ốc sên

serum ốc sên Some By Mi

Chai bằng nhựa có màu đỏ vô cùng nổi bật, may là đỏ trầm chứ không phải đỏ tươi nghen. Em này nhựa cứng, cầm chắc tay chứ chẳng phải kiểu mong manh quá “dễ vỡ” đâu nghen. Chỉ có một loại dùng tích là 50ml thôi nên chẳng có lựa chọn gì hết. Em này mang đi du lịch hay công tác vẫn hơi to một tẹo, ước hãng có size nhỏ hơn thì vừa xinh hẳn. Xung quanh chai có bọc lớp giấy trắng in thông tin thương hiệu và sản phẩm. Phần nắp thì trong suốt nhé. Cơ bản thì cũng không có gì để nói quá nhiều và ngoại hình. Phần nắp pump của mình bị lấy hơi nhiều serum mỗi lần nên chỉ 1-2 pump là đủ mọng cả mặt rồi.

Thành phần chính ra sao?

Dù sao thì việc tìm hiểu thành phần trước khi dùng cũng là cần thiết. Em serum ốc sên này dĩ nhiên có chiết xuất từ ốc sên rồi. Ốc sen đen có tác dụng chính là giảm tổn thương, sau đó còn giúp cho da dẻ đều màu hơn, mờ nám, thâm trên da. Ngoài ra serum còn có chiết xuất cây xô thơm – Sage nữa, khiến da dịu, không bị kích ứng nữa. Ngoài ra thì dĩ nhiên không thể thiếu True Cica là hợp chất độc quyền nhà Some By Mi, rồi Allantoin, rồi chiết xuất vỏ cây liễu trắng nữa.

serum ốc sên Some By Mi

Cảm nhận khi dùng ra sao?

Mình thấy chất của serum ốc sên khá là nhớt, ôi dùng cái đã biết đây là dòng sản phẩm có thành phần chính là gì rồi. Mình dùng tay chấm lên kéo được thành sợi luôn. Bình thường 1 pump tinh chất của loại khác thoa cái là đã ngấm chứ em này đúng kiểu khiến mặt bóng hẳn luôn ấy. Thoa lên hơi khó chịu tí nhưng mà được cái thấm nhanh. Chịu khó massage một chút thì da dẻ đủ ẩm, đàn hồi căng hẳn. Nhiều bạn mà da quá khô hay nhạy cảm dùng em nó sẽ thấy là hơi bị khô một chút xíu đó. Cơ mà cảm giác này không quá lâu. Để chắc chắn thì nên test ra tay trước rồi mới thoa lên mặt nghen.

Nhìn chung thì mình thấy serum ốc sên Some By Mi lỏng, có vẻ dính nhưng thoa lên không hề bị nhờn rít đâu, yên tâm mà dùng. Dùng chừng 1 tháng sẽ thấy da được cải thiện những vết thâm mụn, sáng mịn và đủ ẩm hơn hẳn. Tinh chất này mình thấy phù hợp với những ai vừa điều trị mụn xong, đang cần trị thâm đấy, ổn áp phết. Em nó làm lành da cũng hiệu quả.

Chốt lại có nên mua hay không?

serum ốc sên Some By Mi

Ưu điểm của em này là bao bì đẹp mắt, cấp dưỡng tốt, khiến da phục hồi dễ chịu. Thực sự thì serum ốc sên nhìn có vẻ đáng lo ngại chứ lại hấm nhanh chứ không bị lâu quá đâu. Serum se khít lỗ chân lông, giảm mờ thâm cho da rõ ràng nhé. Khuyết điểm ngoài texture hơi bết dính chút thì em này có mùi hơi nồng một chút.

Giá cả của serum cũng phải chăng nên nếu đang tò mò muốn trải nghiệm thử thì cũng đáng nhé cả nhà thân yêu. Cũng lại là một sản phẩm đáng đầu tư đến từ Hàn Quốc đó nè. Cả nhà cùng cân nhắc mà rinh về và chia sẻ cảm nhận cùng chúng mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!