Review L'Oreal sữa rửa mặt dòng Age Perfect xem có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hỏi về L'Oreal sữa rửa mặt dòng nào chống lão hoá thì Age Perfect Cream Cleanser là cái tên đáng cân nhắc. Với mức giá phải chăng đây hẳn là lựa chọn nhiều người nên tham khảo.

Một trong những thương hiệu quen thuộc bình dân với phái đẹp chính là L’Oreal. Không chỉ nổi tiếng với mấy dòng serum, kem dưỡng mà L’Oreal sữa rửa mặt cũng đỉnh cơ. Ngó nghiêng một phiên bản “hack tuổi” từ nhãn hàng đình đám này trong bài viết dưới đây. Phiên bản Age Perfect Cream Cleanser liệu có chống nhăn, khiến da căng mịn thật hay không?

Ngoại hình của L’Oreal sữa rửa mặt ra sao?

L'Oreal sữa rửa mặt

Nhìn chai L’Oreal sữa rửa mặt này cơ bản nhìn ổn, dạng tuýp úp ngược mà. Em này chai siêu to, dung tích 150ml lận. Dòng này có tone màu chủ đạo là trắng và vàng. Em nó có ghi đầy đủ thông tin trên thân hộp. Nhìn là thấy những tính năng cơ bản rồi. Bạn phải chú ý là dòng này ghi là Age Perfect là biết dành cho những phái đẹp “có tuổi” một chút. Mình nghĩ là dòng chống lão hoá này trước thì chỉ nên dùng cho những ai ngoài 30 tuổi thôi nhưng mà hiện nay nhiều người gặp tình trạng lão hoá sớm, xuất hiện dấu hiệu của thời gian thì khoảng ngoài 25 dùng đã ổn áp cực kỳ rồi.

Kết cấu của L’Oreal sữa rửa mặt có gì nổi bật

Dòng sữa rửa mặt này mình thấy kết cấu khá đặc đấy. Em này mới đầu lấy ra mình còn tưởng là kem dưỡng đêm vậy, màu trắng kiểu hơi ngọc trai, mềm mịn. Mình thấy là khi hoà chung với nước thì L’Oreal sữa rửa mặt bông mịn, lỏng ra và dễ dàng thoa khắp mặt. Em nó bọt dày, dễ dàng làm sạch khỏi mặt. Mỗi lần dùng mình chỉ lấy một lượng khoảng hạt đậu thôi ấy, dùng cho cả mặt luôn mà vẫn đủ. Không cần lấy quá nhiều đâu. Em này dùng ngày 2 lần cả tháng rồi vẫn chưa vơi mấy đâu.

L'Oreal sữa rửa mặt

Về mùi hương thì thấy nhẹ nhàng nhưng kiểu mùi đặc trưng của nhà L’Oreal vậy đso. Mình thấy mùi này khá fresh ấy, với mình thì ổn. Bạn này mình thấy hợp với da hỗn hợp hoặc da dầu thay vì da khô đấy nhé.

Đánh giá sau khi dùng

Trải nghiệm của bạn này với mình là bình thường. Nói thật đấy, bình thường là từ dùng thích hợp nhất để nói về L’Oreal sữa rửa mặt dòng Age Perfect. Em nó không cải thiện tình trạng da mình đáng kể nhưng cũng không hề khiến nó xấu đi. Cơ bản là mình thấy làm sạch tạm ổn, có hiệu ứng ảo là rửa xong khiến da sáng màu hơn đó.

Bạn này làm sạch dầu thừa trên da nhưng mà không khiến da bị quá khô. Da mình hỗn hợp thiên khô nên là vùng má cũng sẽ hơi căng một chút còn các vùng khác ổn. Mình vẫn thích dạng gel hơn so với cream và không cần tạo bọt quá nhiều.

L'Oreal sữa rửa mặt

Thực sự là em nó hợp với làn da đang lão hoá vì giúp da giữ được trạng thái khoẻ mạnh. Nhưng mà hỏi là L’Oreal sữa rửa mặt có thực sự chống nhăn, đánh bay dấu hiệu tuổi tác thì không đâu nha. Một dòng sữa rửa mặt thì không thể đảm nhiệm trọn được nhiệm vụ khó khăn ấy.

Giá thành của L’Oreal sữa rửa mặt bao nhiêu?

Em sữa rửa mặt này giá khoảng 200k, không hề đắt, trải nghiệm cũng đáng. Những làn da nào đang độ tuổi lão hoá thì có thể cân nhắc dùng. Em nó ổn khi làm sạch da. Tuy nhiên thì L’Oreal sữa rửa mặt không thể làm trắng da đâu nhé. Hãng có quảng cáo khoản này tuy nhiên hiệu quả thì không có đâu. Lúc mới rửa xong thì thấy là sáng da hơn thôi nhưng đây chỉ là tạm thời.

Bạn này cũng không cải thiện thu nhỏ lỗ chân lông đâu. Chỉ là một sản phẩm làm sạch vừa đủ, có giữ ẩm lại cho da nên không khiến da bị đổ dầu từa lưa. Giá thành cũng hợp lý nên cân nhắc rinh L’Oreal sữa rửa mặt cũng là đáng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!