Review máy chiếu mini sắc nét dành cho công việc kinh doanh BenQ GP10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một điểm mạnh khác mà BenQ GP10 có thể thực hiện đó là độ sắc nét đáng ngạc nhiên, đây là một kết quả thử nghiệm được đánh giá là xuất sắc so với một mẫu máy chiếu như GP10.

Ưu điểm: có cường độ sáng tuyệt vời đối với một chiếc máy chiếu cỡ nhỏ; hình ảnh sắc nét; kết nối đa dạng.

Nhược điểm: tốc độ phản ứng với màu sắc đen không thực sự nhanh; có tiếng ồn khi vận hành; tỉ lệ phân giải thực không phải 16:9 như công bố của hãng.

Nhận định: Máy chiếu mini BenQ GP10 sở hữu nhiều kết nối bao gồm HDMI, kết nối không dây thông qua cổng usb; ống kính ngắn và trọng lượng nhẹ chỉ 1.5 kg.

 BenQ GP10

Máy chiếu mini BenQ GP10 dành cho công việc kinh doanh

Đánh giá chung

BenQ GP10là một máy chiếu dành cho doanh nhân với tính di động cao, máy chiếu này cũng không phải là một model máy chiếu bỏ túi giống như trong các thử nghiệm, tuy nhiên nó cũng khá nhỏ gọn và nhẹ đủ để bạn có thể bỏ vừa laptop hoặc vali du lịch nhỏ và mang theo những chuyến đi mà không cần đắn đo quá nhiều, điều này giúp cho người sử dụng có thể dùng máy chiếu bất cứ khi nào cần và ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

Kích thước của máy chiếu này là 220 x 177 x 61.8 mm ở chiều rộng, chiều dài và chiều cao với trọng lượng 1,5 kg, có thể là còn nhẹ hơn so với một số mẫu máy laptop cỡ trung nên khi mang đi lại sẽ rất thoải mái và dễ dàng.

Cường độ sáng

Những thông số của GP10 cũng cho thấy model này rất hứa hẹn khả năng làm việc tốt, với cường độ sáng 550 lumen đủ để trình chiếu hình ảnh bắt mắt.BenQ GP10thực sự là đủ khả năng chiếu sáng dành cho một căn phòng có ánh sáng mạnh, một đặc điểm cực kỳ quan trọng đối với nhu cầu trong công việc, cần một máy chiếu đủ khả năng làm việc ở mọi điều kiện ánh sáng, và những phòng lớn dùng để phục vụ cho nhiều người, nhiều khách hàng hay ở những trung tâm thương mại, gian hàng bày bán và quảng bá sản phẩm có nhiều đèn sáng.

Mặc dù có cường độ sáng cao có thể hữu ích cho nhu cầu kinh doanh, máy chiếu này còn có hệ thống đèn phụ trợ giúp tăng khả năng thể hiện độ tương phản cần thiết để trình chiếu phim.

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng trình chiếu của BenQ GP10

Chất lượng trình chiếu của BenQ GP10

Điểm quan trọng nhất của việc trình chiếu hình ảnh đó là nó thực sự rất sáng, cường độ chiếu 550 lumen của máy chiếu cho phép thực hiện trình chiếu trên màn có kích thước lớn từ 70 inch với màu sắc tươi sáng và sinh động đáp ứng được các bản chiếu tài liệu thiết kế hoặc tài liệu kĩ thuật cần độ chính xác cao và màu sắc chân thực nhất có thể.

Một điểm mạnh khác màBenQ GP10có thể thực hiện đó là độ sắc nét đáng ngạc nhiên, mặc dù máy không sở hữu độ phân giải full HD và tỉ lệ phân giải thực là 16:9, những hình ảnh Blu-ray và dấu hiệu của PC đều có chi tiết ấn tượng và rõ ràng ở hầu hết những phần trên màn chiếu, chỉ có một vài vùng rất nhỏ có chi tiết không được thể hiện rõ nét. Đây là một kết quả thử nghiệm được đánh giá là xuất sắc so với một mẫu máy chiếu như GP10.

Chất lượng hình ảnh 3D

BenQ GP10hỗ trợ trình chiếu video 3D. Tuy nhiên nó không cung cấp kèm theo kích 3D. Cần nhấn mạnh rằng phạm vi mà máy hỗ trợ xem 3D là cực kỳ giới hạn, nó chỉ có thể trình chiếu trên máy tính sử dụng khung hình tần số 120Hz để thực hiện ở độ phân giải WXGA hoặc độ phân giải SXGA với tần số 60Hz ở độ phân giải video 3D là 480.

Chất lượng âm thanh

Ngoài việc hạn chế không thể tránh khỏi đó là chất lượng âm thanh củaBenQ GP10không hề tệ, âm thanh của nó rõ ràng và tràn đầy năng lượng hơn nhiều so với những âm thanh lớn hơn và đắt hơn so với máy chiếu mini cùng phân khúc. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu máy chiếu có mức giá rẻ hơn như Optoma ML500, Vivitek Qumi Q7.

HH

Theo trustedreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy chiếu mini BenQ GP10 và Dell M110

So sánh máy chiếu mini BenQ GP10 và Dell M110

Dell M110 tuy có cường độ sáng thấp hơn so với BenQ GP10 nhưng độ tương phản của nó trên thông số là ngang bằng 10.000 : 1, nhờ vậy mà tuy trình diện trong kích thước khung hình tối đa nhỏ hơn nhưng máy chiếu này vẫn thực hiện tốt bản chiếu text dùng cỡ chữ nhỏ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!