Có nên sử dụng máy chiếu Sony MP-CL1A cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong công việc hay giải trí những chiếc máy chiếu tiện dụng, nhỏ gọn và thông minh thì bạn không nên bỏ qua máy chiếu Sony-CL1A cũ.

Trong công việc, họp hành, hội thảo hay đơn giản là các buổi giảng dạy trên lớp thì vai trò của một chiếc máy chiếu là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay ngoài những chiếc máy chiếu có thiết kế lớn, công suất cao thì những chiếc máy chiếu nhỏ gọn, tiện lợi cũng rất được ưa chuộng.

Một trong số đó không thể bỏ qua máy chiếu Sony-CL1A. Tuy nhiên khá nhiều người quan tâm đến việc lựa chọn máy chiếu cũ để sử dụng hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ nói về những tính năng nổi bật, một vài lưu ý khi mua máy chiếu Sony MP-CL1A cũ. 

 

máy chiếu Sony-CL1A cũ

Tại sao máy chiếu Sony MP-CL1A lại được ưa chuộng?

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, thông minh 

Với kích thước tối đa 150mm, máy chiếu Sony MP-CL1A chỉ tương đương với một chiếc smartphone thông thường. Bởi vậy với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng mang máy đi mọi nơi, đặt ở bất cứ không gian nào, để ở túi xách, balo hay thậm chí là cầm tay. Dòng máy chiếu Sony MP-CL1A cũ được tích hợp viên pin 3400mAh cho thời gian hoạt động lên đến 2 giờ đồng hồ. 

Ngoài ra, máy cho phép sử dụng như pin sạc dự phòng trong các trường hợp khẩn cấp giúp tăng cường trải nghiệm tối đa. Thiết kế của MP-CL1A dùng cổng sạc Micro USB phổ biến kết hợp với chân đế nhỏ gọn để gia tăng tính linh hoạt cho sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm về một chiếc máy chiếu có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp đặc biệt là khi đi công tác du lịch hoặc hội họp ở những tình huống gấp thì không nên bỏ qua máy chiếu Sony MP-CL1A. 

 

máy chiếu sony cầm tay

Màn hình chiếu lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét 

Điều quan tâm của bất cứ ai khi lựa chọn một chiếc máy chiếu đều liên quan đến màn hình cùng chất lượng hình ảnh đi kèm. Tuy có thiết kế rất nhỏ gọn thế nhưng máy chiếu Sony MP-CL1A cũ không hề kém cạnh so với những dòng máy thông thường về năng lực trình chiếu. 

Máy được trang bị modun LBS, ứng dụng công nghệ hiện đại quét tia laser cho độ phân giải HD 1920 x 720 mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực. Với ống kính short – throw độ tương phản 1:80000 trên máy có năng lực trình chiếu khung hình từ 40 inch cho đến 120 inch ở cự ly 1.15 – 3.6m. 

Ngoài ra, công nghệ laser tập trung chuyên sâu của máy trình chiếu Sony MP-CL1A cũ còn cho phép máy tái tạo hình ảnh với sắc tố đúng và sôi động, giảm thiểu những đốm nhỏ liti. 

 

Kết nối không dây 

Một trong những điểm được yêu thích nhất ở dòng máy chiếu MP-CL1A chính là tính năng kết nối không cần dây mà chỉ cần thông qua cổng Bluetooth. Bên cạnh kết nối HDMI, MHL người dùng có thể kết nối máy chiếu với hầu hết các thiết bị công nghệ thông dụng như: smartphone, máy tính bảng, Laptop, PC,… thông qua Wifi hoặc Bluetooth. Đặc biệt phần cổng Bluetooth cho phép máy kết nối với loa để phát âm thanh. Một trong những nâng cấp đáng giá so với phiên bản đợt đầu. 

 

máy chiếu Sony thông minh

Mua máy chiếu Sony MP-CL1A cũ ở đâu thì tốt? 

Hiện nay, máy chiếu cũ là một trong những dòng sản phẩm khá được ưa chuộng bởi mức giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm được một cơ sở uy tín, đảm bảo được chất lượng máy cũng như các tính năng sử dụng bên trong. Với máy chiếu Sony MP-CL1A cũ mức giá mới dao động từ 8.000.000 đến 9.000.000 đồng. 

Tuy nhiên với máy chiếu Sony MP-CL1A cũ sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một điều quan trọng cần lưu ý là về địa chỉ mua hàng, bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín, có kinh nghiệm và chuyên cung cấp các dòng máy cũ chính hãng để sử dụng một cách tốt nhất. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu Sony MP-CL1A

Review máy chiếu Sony MP-CL1A

Máy chiếu Sony MP-CL1A có kiểu dáng mang ngôn ngữ thiết kế giống với dòng điện thoại Xperia của Sony khi sở hữu những đường nét vuông vắn, bo tròn nhẹ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!