Review máy in bill K80 HPRT TP80BE - tương thích với máy tính Macbook và đáp ứng nhu cầu in ấn nhiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sở hữu máy tính Macbook thay vì máy tính laptop thông thường? Bạn có nhu cầu in ấn hóa đơn nhiều nhưng chưa biết máy in bill nào mới phù hợp? Vậy thì chiếc máy in HPRT TP80BE này sẽ là một gợi ý tốt cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn review máy in bill này ngay nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in hóa đơn HPRT TP80BE

Trên thị trường máy in hóa đơn, HPRT là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều người dùng Việt tín nhiệm lựa chọn.

HPRT TP80BE là một sản phẩm máy in hóa đơn của thương hiệu HPRT. Nguồn gốc xuất xứ máy in hóa đơn HPRT TP80BE do Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tới tay người dùng qua các nhà phân phối, đại lý thiết bị máy in, máy văn phòng, máy móc siêu thị,…

Review máy in bill K80 HPRT TP80BE - tương thích với máy tính Macbook và đáp ứng nhu cầu in ấn nhiều
Review máy in bill K80 HPRT TP80BE chi tiết

2. Review máy in bill K80 HPRT TP80BE chi tiết

Để biết chất lượng máy in bill K80 HPRT TP80BE có tốt không? Nên đầu tư lựa chọn không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review máy in bill này chi tiết ngay:

2.1 Về thiết kế máy in bill HPRT TP80BE

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn bên ngoài với màu đen là màu sắc chủ đạo, máy in bill HPRT TP80BE là máy in bill khổ giấy 80 mm thích hợp cho việc in ấn hóa đơn bán hàng cho các shop trà sữa, thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa, siêu thị,… Không chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh nhỏ, máy in HPRT TP80BE còn rất thích hợp để sử dụng cho các mô hình hiệu thuốc, bệnh viện lớn vì sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Chất liệu vỏ máy in HPRT TP80BE bên ngoài được làm từ nhựa có khả năng chịu va đập rơi máy từ trên cao khoảng 1,5m không hề gì. Trên thân máy có trang bị một số nút bấm và đèn báo hiệu chức năng. Đầu máy in dễ mở ra để lắp thêm cuộn giấy in. Cách sử dụng khá dễ dàng không gây khó cho người sử dụng.

2.2 Về công dụng, tính năng của máy in hóa đơn HPRT TP80BE

công dụng, tính năng của máy in hóa đơn HPRT TP80BE
Công dụng, tính năng của máy in hóa đơn HPRT TP80BE

Những công dụng, tính năng nổi bật của máy in hóa đơn HPRT TP80BE có thể kể tới như:

– Sở hữu dung lượng bộ nhớ cao 20mb gấp 10 lần so với các máy in hóa đơn thông thường. Điều này khiến máy in hóa đơn HPRT TP80BE có khả năng chứa được nhiều lệnh in hơn và cho phép xử lý in ấn hóa đơn nhanh hơn bình thường một chút.

– Khả năng chịu lực bền bỉ từ độ cao 1,5m giúp máy có tuổi thọ cao không ngại di chuyển từ quầy thu ngân này qua quầy thu ngân khác mà chẳng may làm rơi

– Cho bản in hóa đơn rõ ràng, sắc nét với tốc độ nhanh khoảng 230mm/s

– Hỗ trợ đa dạng giao thức kết nối qua cổng USB, Lan và cổng RJ11 cho phép mở két đựng tiền tự động.

– Tương thích được với các dòng máy tính Macbook giúp bạn dễ dàng in ấn hóa đơn hơn mà không cần phải thay đổi laptop mình đang dùng. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành như: Windows XP/7/8/10; POS Ready; Linux; OPOS/IOS giúp thuận tiện kết nối với máy tính và các máy Pos bán hàng.

– Hỗ trợ khổ giấy in từ 58 – 80mm

2.3 Giá máy in hóa đơn HPRT TP80BE bao nhiêu tiền?

Giá máy in hóa đơn HPRT TP80BE bao nhiêu tiền?
Giá máy in hóa đơn HPRT TP80BE bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in hóa đơn HPRT TP80BE đang dao động trong khoảng từ 2,2 triệu vnđ – 2,8 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

3. Có nên mua máy in hóa đơn HPRT TP80BE để sử dụng không?

Nhìn chung, HPRT TP80BE là một chiếc máy in hóa đơn thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhiều không gian quầy thanh toán, thu ngân của nhiều mô hình kinh doanh từ lớn tới nhỏ. Với những điểm đặc biệt như tốc độ in nhanh, bộ nhớ máy in lớn, tương thích được với các thiết bị như máy tính Macbook thì bạn nên chọn mua máy in hóa đơn HPRT TP80BE cho những nơi sang trọng, có nhu cầu in hóa đơn nhiều và lớn. Còn với các mô hình kinh doanh nhỏ hơn và cảm thấy mức giá này hơi đắt vẫn muốn tối ưu hơn thì bạn có thể xem xét cân nhắc thêm tới 1 số model máy in bill khổ giấy 80 khác của thương hiệu Xprinter chả hạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

Nếu bạn đang cần một chiếc máy in bill chuyên dụng cho Bar/bếp, in chế biến, in từ xa, in cùng lúc nhiều máy tính/laptop, in qua app POS, app bán hàng như Kiotviet, Sapo, POS365, iPOS, in trên điện thoại, máy tính bảng,... thì máy in bill K80 sẽ là 1 trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!