Review máy in đa năng hiệu suất cao HP LaserJet CM3530fs

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP LaserJet CM3530fs là một ứng viên tốt cho văn phòng lớn; các tùy chọn quản lý từ xa tốt và dịch vụ in ấn tích hợp, hiện máy được bán với mức giá 74.000.000 đồng.

Ưu điểm: Máy in HP LaserJet CM3530fs có chất lượng tốt, bản điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, dịch vụ in ấn Gigabit tích hợp, quản lý máy in từ xa.

Nhược điểm: Khay chứa giấy khá nhỏ; điều khiển cảm ứng đôi khi không đáp ứng; cấu hình còn nhiều nhược điểm.

Nhận định: HP LaserJet CM3530fs là một ứng viên tốt cho văn phòng vừa và nhỏ; các tùy chọn quản lý từ xa tốt và dịch vụ in ấn tích hợp.

l

So sánh giáHP LaserJet CM3530fs

Đánh giá chung

HP LaserJet CM3530fs là một máy in đa năng có chức năng của một máy in đa năng cho văn phòng kết hợp của một máy in phổ thông và máy in chuyên nghiệp. Những chức năng cơ bản và thiết kế của máy in này có tồn tại một số lỗi, HP LaserJet CM3530fs vẫn là một đối thủ có tính cạnh tranh về mức giá đối với các dòng máy photocopy full size.

Khay chứa giấy nhỏ

So với một máy in có hiệu suất cao như HP LaserJet CM3530fs, khay giấy của nó có sức chứa khá khiêm tốn chỉ 250 tờ.Bù lại, khay nạp tài liệu ADF hai mặt của máy lại chứa được 100 tờ, phục vụ tốt các công việc cần photo, scan và fax tài liệu nhiều trang và tài liệu có hai mặt. Ngoài ra thì đây là mẫu máy không có chỗ lắp khay giấy phụ, vì vậy mà nó khá hạn chế nếu bạn cần xử lý khối lượng tài liệu lớn hơn trong những tình huống phát sinh.

Có chế độ in hai mặt

Chế độ in hai mặt tự động của máy đạt tiêu chuẩn với chức năng fax tích hợp và server in ấn trang bị mạng Ethernet Gigabit. Đơn vị này cũng có một drive 80GB, khiến cho máy in này phù hợp hơn để lưu trữ các công việc qua kết nối mạng và chia sẻ tài liệu scan. Nhờ có chức năng in hai mặt tự động, các loại tài liệu nhiều trang được xử lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí giấy in và rút ngắn gấp đôi thời gian in ấn cho người dùng; về lâu về dài thì chức năng in hai mặt tự động của máy mang lại rất nhiều hữu ích cho người dùng và các công việc văn phòng bận rộn.

Tốc độ in tốt

Mặc dù HP LaserJet CM3530fs không đáp ứng được tốc độ tiêu chuẩn của một máy in đứng, nhưng nói chung thì nó vẫn là một máy in có khả năng in ấn nhanh chóng. Cả khi xử lý tài liệu đen trắng và tài liệu màu, tốc độ đều đạt 30 trang mỗi phút, với thời gian trung bình cho trang in đầu tiên là 15,9 giây và khi máy in đang ở tình trạng sẵn sàng làm việc. Tuy nhiên tốc độ của máy in khi màu là không ổn định, vào thời điểm máy cần có thời gian khởi động để làm nóng máy thì tài liệu màu được in có tốc độ trung bình là 11.8 trang mỗi phút.

Chất lượng in ấn tượng

HP LaserJet CM3530fs sử dụng công nghệ in ImageRET3600 trong các máy in đa chức năng có cùng mức giá của HP nhờ đó mà có chất lượng rất ấn tượng.

Bản in text cực kỳ rõ ràng, dễ đọc và không có sự xuất hiện của các vết mờ thường xuất hiện ở những máy in laser phổ thông. Màu sắc cực kỳ chính xác và chân thực trên toàn trang in và thể hiện được sự sinh động, bắt mắt.

Mặc dù sử dụng công nghệ half toning, HP LaserJet CM3530fs không thực sự làm tốt các công việc in ấn và photo tốt nhất, tuy nhiên tài liệu text chất lượng và bản in mầu ở hầu hết các loại tài liệu cho chất lượng cao là những điểm mạnh giúp nâng cao tính cạnh tranh của nó trong dòng máy in cho văn phòng vừa và nhỏ.

Ngoài ra có 3 tùy chọn khác nhau dành cho chức năng scan đó là scan tới hòm thư email, chia sẻ với mạng và hard drive. Chức năng quét bị giới trong độ phân giải của phần cứng là 600 dpi, phù hợp với việc quét đồ họa và bản in text. Kết quả nhận được là chấp nhận được và không có bất kì vấn đề nào trong việc in màu sắc chính xác.

Kết luận

Nếu bạn muốn chọn mua một máy in có thể xử lý tài liệu màu và tích hợp các tính năng xử lý tài liệu như photo, scan cho doanh nghiệp thì HP LaserJet CM3530fs là một sự lựa chọn tốt, mức giá hợp lý và các hỗ trợ xử lý giấy tốt như chế độ in hai mặt; khay nạp tài liệu ADF cho chức năng scan, photo nhiều trang sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện cho người dùng, giảm bớt áp lực thời gian cho môi trường làm việc bận rộn.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!